Ragav: ennada ? Enna ninachinga? Maaththi maaththi game aadi .. enna paaththa paithiyakara maari irukka?
Raksha: paaththa theriyadhu but pesuna kandu pidicharlaam..
Chandru: vaaya moodra korangu... Listen prachana ungakkum ayanukku dha idhula Avan onnum pannala avana vitru...
Ragav: enakku en Sathya venum... Avala enta kudunga Ivana vittarra...
Ayan: adhu Naa irukka varaikkum nadakkadhu...
Ragav: appo... Unna konna ellam Sai aagidum apdi dhana?
Ragav pushed raksha to his men and pointed the gun at Ayan... But Sathya stood before Ayan and hugged him... Adhi & Vicky Hugged Ayan's legs.. magi Hugged sathya's legs...
Ragav: Sathya...
Ragav tried to touch her but Ayan swatted his hands and hugged Sathya .. his eyes landed on the kids Hugging their legs and looking at ragav with fear...
Ragav: oh... Unga kolandhaingala? Yendi nee dhaa venumnu Naa naai maari ithana varsham ah theru theruva oor oora alanjutu irukka .. nee enna da na Ivana kalyanam panni kolandha peththu ivan kooda jolly ah irukiya? Apdi enta illa dha edhu ivanta irukkunu ivan dha Venum nu kalyanam panna?
Sathya: yenna avaru enna unmaya virumbunaaru.. unna maari en Perla irukka soththukku aasapattu illa ..
Ragav: en appakku dhaandi soththu venum... Aana enakku nee dhana di Venum... Unakku en love konjam kooda puriyala ya?
Sathya: nadikkadha... En appava soththukaga konnavan dhaana da nee?
Ragav: sathyama illa.. may be en appa adhukaga panirkalaam.. aana Naa un appa unna enakku kudukka maatannu sonnaru adhukaga dha panna...
Sathya: you bloody ba*****... Unnayum en appa avaroda sondha payyan maaridhana da paatharu .. you cheat...
Ragav: unakku puriyala... I love you Sathya.. Naa unna dha virumbuna ippavum virumbura.. ippo kooda prachana illa.. nee mmm. Nu mattum sollu... Namma engayachu poiralaam... Ivanga yaarumey vendam maa... Nee Naa mattum...
Sathya : chi... Love ku meaning theriyum ah da unakku? Thaniya irukka ponnuta thappa nadandhukka try pandradhu dha un language la love ah? Appo kettiye enna vida ivanta enna irukkunu.. motham enna oru maasam kooda mulusa paathurukka maataru.. aana enakkaga naalu varusham kaathirundhaaru...
Suddenly they heard a crunch sound.. all of them turned around to see it's Vishnu and mozhi eating popcorn?
Ragav looked at them confusedly...
Vishnu: enna paa paakuringa? Scene nalla emotional ah poitu irundhuchu adhaan nanga popcorn saaptu enjoy panrom...
Mozhi: enagala kandukadhinga you all continue...
Ragav : you ...
Ragav turned his gun towards them...
Ragav: enna da nakkal pandringala?
Saavadichuruvan... Oru bullet podhum ungala paralogam anuppa..Chandru: *tha... Yaara ivan lusu maari pesikittu...
Ragav: yaaru Naa lusa? Ippa ellarum enna aaguringa nu paarunga...
he tried to shoot Vishnu but before that ayan got hold on his hand and twisted the gun towards celing... both of them started to struggle against each other hold...
Ayan : Sathya.. kolandhaingala maththa ellarayum kootitu velila poa .
Satya : illa.. neenga...
Ayan: po ndranla...
YOU ARE READING
Obsessive man 3
RomanceA man was tickling his son's & little boys are shouting for their mom... Boy1: mommy... Daddy kichu kichu mootraru seekiram vanga.. vaikru valikudhu... Boys sequel when his dad lifted both of him on his shoulder and started to twirl around.. making...