CHAPTER 13

4.2K 388 40
                                    

Krish rolled his eyes seeing their mama..  gunasekaran mangamma's husband...

Krish whispered to abhi,

Krish: dho.  Vantaanla ... Akka next tiruvizha la mudhalla aal vacchi Ivana podanum ka .  Roma torcher pandraan...

Abhi: vidra edhachu edakoodama pesattum.. thatha vey marumagannu pakkama kaluththa pudichu velila thalliruvaaru.. meeri edhachu pannatum.   Un mama maaran podhum Ivana pottu thalla...

Krish: yenga irundhu dhaan varuvaanugalo namakkunnu..

Gunasekaran: dei Krishna Inga oruthan kaththitu irukka un akka kooda enna da kudukusu nu pesitu irukka? Mariyadha illama?

Krish: adhuvaang mamang... Namma sandhosama irundha sila kaluthaikku mookkku verkudhunnu solitu irundhang mamang... Indha mariyadha podhumgala illa vera edhachum venumgalag...

Gunasekaran: sandhadi saakula enna kaluthannu solita adhaana...

Krish: ayyo.. maamang ungala poi kaluthannu Naa solluvangalaang...

& Mumbled himself,

Krish: apram kalutha kochurumey...

Hearing that abhi ,vishu ,mozhi & Ayan stiffled their laugh...

Ayan: yaar neenga unagalukku enna venum?

Gunasekaran: edhey? Sarithaan Naa avlo vendadhavana poitanla indha veetukku? Indha Veetoda marumagan naanu ...  Niyabagam irukkattum. .

Suddenly poorni & malar came there with bags and saw gunasekaran ..

Gunasekaran: aai indha maa neenga rendu perum Inga enna pandringa? Adhuvum bag oda?

Malar: adhu chithaappa...

Gunasekaran: ungala thana kekuran badhil sollunga. 

He shouted Making both of them jump in their place...

Vishnu: ippo edhukku theva illama avangala kaththuringa?

Mozhi: yen ungalukku amaithiya pesa theriyadha?

Gunasekaran: neenga yaaru da? Ennakku en ponnungatta epdi nadandhukkanumnu solla?

Suddenly his eyes landed on the baby in Ayan's hand's.. 

Gunasekaran: aama indha kutty payya yaaru?

At the same time Shakti also came from her room with Vicky in her hips... Seeing her Ayan went near her & took Vicky from her hands and said,

Ayan: avana enta kudu... Nee poi rest edu tired ah iruppa...

Seeing Shakthi adhi tried to jump at her arms but Ayan stopped him by saying,

Ayan; adhi kutty amma ku adi patrukula marandhutiya...

Adhi pouted at ayan & signalled sakthi to come here him only to kiss her cheeks .. Vicky also kissed her cheeks.. 

Vicky: appaa... Ne kodhu...ammakku ..

Adhi: appa dhaa.    Seekiram  kaayam sari aagum. .

Making everyone laugh shakthi turned red hearing that... Ayan chuckled and kissed her cheeks in lightning speed and whispered in her ears,

Ayan: mulusa namma roomla vaangiko...

Shakthi Blushed more & pushed him aside & fastly walked to kitchen...

Suddenly they heard a throat clear sound and saw it's gunasekaran,

Gunasekaran: Naa innum ingaa dhaa irukka... Idhaan un pondatti pullaingala? Ah... En ponnu manasula aasaya valathutu innikku innoru ponna kalyanam panitu nee sandhosama irukka... Aana anga en ponnu visham kudichutu hospital la paduthu kidakka... Avalukku mattum edhachu aachunu vai... Moththa kudumbathayum katuvaruthuruva...

Obsessive  man 3 Where stories live. Discover now