CHAPTER 39

2.8K 336 31
                                    

Vedhanayagam was speaking with kids and others are packing dresses...

Vedhanayagam: thatha varumbodhu unagalukku neraya bomma balloonu bubbles uh ellam vaangitu vara ... Amma va tholla panna ma chamaththa irukkanum enna...

Kids: ok

Janaki: dei... Naanga poitu vara varaikkum... Kolandhaingalayum Sathya vayum olunga paathukko...

Ayan: ok maa... Naa paathukura don't worry...

Janaki: Sathya jaakradhaya iru da maa .  Naanga kovilukku poitu vara varaikkum... Ungalayum kootitu ponumnu aasa dha aana .. enna seyya... Neram sarila... Nee jakradhaya iru...

Sathya: saringa aththa..  bye ..

Janaki: sari ma . ... Paaththu irunga Naa poitu vara. 

With that whole family left from there leaving Ayan Sathya & kids alone in home ..

Sathya: kutties amma cook panitu vara. ..  poi daddy kooda vilaadunga ponga...

Kids: ok maa...

With that they ran towards Ayan who is speaking in phone...

Ayan: avana bathrama kootitu vaanga... mmm... Yaarunnu sonnana? Phone ah kudu... Chandru...

Chandru: maapla...

Ayan: ennachu da?

Chandru: Naa papa va kandu pidichutan da..  Sathya..

Ayan: Sathya sonna..  ippo Ava en kooda dha irukka... En pondatti ah...

Chandru chuckled and asky,

Chandru: avala vida maatila? Kandupidichitaya?

Ayan: avaley enta vandhuta..  vidhi Yara vittuchu...

Chandru: sandhosam...

Ayan: ennnachu da anikku?

Chandru: namma tea estate contract vishayam ah mannavanaah pakka pona.. appo avar ponnukku kolandha porandhu hospital la irukaradha sonnanga... Avangala pakka Naa Anga pona.. appo dha papa va Naa Anga paaththa..  Ava romba aluthutu irundha.. ennanu Anga visaruchappo dha.. Avaloda preganancy babies idhellam paththi hospital ah sonnanga but kolandhainga saagala ndradhu adhukku Apram dha enakku theriyum..  adhukulla papa suicide panikka poita.. adhaa avala kaappaaththi unta kootitu varalaam nu irundhappo dha andha accident nadandhadhu..

Ayan: unna lorry vacchu adichu thookuna aala kandu pidichuta... Ippo Avan police la namma custody la dhaan irukaan ...

Chandru: nalladhu.. apram ...

Before he say anything kids jumped on Ayan making him fell down on sofa...

Kids: vaanga daddy vilayadalam...

Chandru: sari sari romba busy ah iruppa pola..  Naa pakkathula vandhuta nerala vandhu pesikira..  apram... Ragav ku sathya unnkooda dha irukannu therinjuruchu so becareful.. eppo edhu venalum nadakkum...

Ayan: ok da Naa paathukura.. raksha irukaan...

He cutted the call and turned towards his son's... Mahi already escaped from there when Ayan cutted the call...

Ayan jumped on his sons & started to tickling them... little boys are shouting for their mom...

Adhi: mommy... Daddy kichu kichu mootraru seekiram vanga.. vaikru valikudhu...

Boys sequel when ayan lifted both of him on his shoulder and started to twirl around.. making them Giggles loudly....

At the same time Sathya came from kitchen with mahi and saw this ..

Obsessive  man 3 Where stories live. Discover now