Everyone turned towards the voice and saw it's a girl in her early twenties...
Krish: vandhuta.. namma konjam neram sandhosama irundha ivalukku iva Amma mangamma Kum pudikadhu pola...
Janaki elbowed him and told him to shut up...
Abhi: neeye yen ma en thambiya aratura.. Avan sonnadhula enna thappu?
Janaki: enna Kamini ? Edhukku ippo ipdi kaththura?
Kaamini glared at Shakthi who is standing beside Ayan...
Kamini: idha Naa oru naalum othukka maatta.. chinna vayasula irundhu avaru enakku thaan nu solli sollu en manasula aasaya valathutu innikku innoru ponnu kaluthula ivaru thaali katraru ellarum paathutuu irukinga?
Janaki: idho paaru da ma .. Avanga edho virumbi kalyanam panikitanga viden...
Kamini: edhu? Vidradha? Appo en nilama? Ennala innorutharayellam kalyanam pannikka mudiyadhu... Vaalndha adhu Ayan oda dhaan... ..
Suddenly someone said,"seththu po .."
Kamini turned to see who it is it's Vedhanayagam ..Kaamini: thatha...
Vedhanayagam: seththu po ndra... Nee seththu ponumnu ninacha yaar thadukka mudiyum ... Yedhukku thadukkanum?
Kamini: thatha neengalum ma ipdi pesuringa?
Vedhanayagam: pinna enna Panna solra? Avanukku pudicha ponna Avan kalyanam panikitaan.. kolandhayum porandhachu... Idhukku mela enna pandradhu?
Kamini's eye's widened hearing that...
Kamini: kolandhaya?
Raksha: kolandha illa kolandhaigal...
Apdiye en maapla oda Mini Xerox Rendu...Kamini looked at the kids who is clutching Shakthi's saree and looking at her..
Ayan: time aachu maa... Kandanvanga kitta enna pechu? Aaga vendiya sadangellam paarunga...
Janaki: ah.. idho...
Janaki started to order raksha & Vishnu & mozhi...
Janaki: dei poi .. palam poo laam neraya vaangikonga..
Mozhi: yen mummy kada vaikka poringala?
Janaki: mch... Solradha mattum kelunga da... Apram neraya malli poo vaangikonga ...
Kaamini: aththa.. Inga oruthi ivlo kaththitu irukan .. sethuruvannu solitu irukka neenga ennada Naa...
"Roadla pora edho onnu kaththuna adhukku naanga enna Panna mudiyum?"
Janaki turned around to see it's maara abhi's husband...
Maara: idho paaru unakku un amma Kum idhaan limit uh.. Naa pesa koodadhunnu paakura.. un amma anikku pesuna pechukulaam . Vera evanachu irundhanna aruva eduthu vettripaan en Machan ndradhu naala summa vittaan... .mariyadhaya poitu...
YOU ARE READING
Obsessive man 3
DragosteA man was tickling his son's & little boys are shouting for their mom... Boy1: mommy... Daddy kichu kichu mootraru seekiram vanga.. vaikru valikudhu... Boys sequel when his dad lifted both of him on his shoulder and started to twirl around.. making...