Krish: adhabha.. adhu... Ah.. Naa ungalukku yaaru?
Maruthu: en maruvan?
Krish: ah.. ivainga enkku annanuga maari appo ungalukku ivanuga maruvan maari dhana.. adhatha sonna..
Maruthu: oh.. apdi cholriya? Cheri Cheri... Thambinga enna pandringa?
Mozhi: ahm.. ivan business pandran sir... Nalla sambathiyam.... Enna appa amma illa.. orey oru thangachi mattum dha peru prita.. veli oorla padikira... Ippodha ponnu pakkalamnu irukkom..
Maruthu: ponnudhana? Paatharlaam.. appa amma illainu kavala padadhinga maapla... Ungala amma maari irundhu paathukara ponna Naa paakura...
Krish mumbled,"avlolaam panna vendam unga ponna kudunga podhu.."
Mozhi elbowed him and Glared at him...
Maruthu: papa ku nallana piragu veetukku vaanga maapla.. en ponnunga nandu koottu nalla vaipanga... Enna vayasu pasangalla konjam soodagidum avlotha...
Vishnu mumbled himself, "mmkum.. andha Nanda thinnuttu nanaga patta paadu Engalukku dhana theriyum ..."
Krish: andha kadha dhaa enakku theriyummey...
Mozhi : mooditu iru da moodevi...
Maruthu: enna periya soodu oru paana kallu kudicha sariya pogum... vellana pona fresh ah kidaikkum.. naalaikku vena polaam.. enna solriga?
Vishnu and mozhi looked at each other with sly look and smiled widely...
Suddenly someone elbowed mozhi hardly in his ribs... He looked down and saw it's poorni.. she Glared at him and mouthed,
Poorni: pona kondruva...
Mozhi: adhukkenna mama.. oru paanaikku rendu paanaya taste panirlaam..
Maruthu: ah..ahm. ilavattam na ipdi dha thudippa irukanum.. periya maapla neenga enna solringa?
Vishnu looked at malar who is glaring at him and shook her head as no..
Vishnu: polaam mama..
Krish: naanum varuva...
Virumaandi: dei ..
Krish: thonaikku pa... Apram indha rendu thadiyangalayum thokkitu varanumla?
Abhi: yaaru nee ivanuga rendu perayum thookitu vara poraya?
Krish: enna aala paaththu eda podadhinga...
Vishnu: eda podra alavukku Anga onnum illaye da... Naalu elumbu dha irukku...
Making everyone laugh at Krish...
Krish: aai.. jaanu enna sirikira? Un pullaya asinga paduthura nee sirikira...
Janaki: sari vidra...
Maruthu: ah.. naalaikku kaalaila namma Kovil la malarukku paandi kkum kalyanam... Ellarum vandhurunga.. apram...
Before he say anything they heard someone calling mama.. they turned towards the sound and saw a man standing there with fruits...
YOU ARE READING
Obsessive man 3
RomanceA man was tickling his son's & little boys are shouting for their mom... Boy1: mommy... Daddy kichu kichu mootraru seekiram vanga.. vaikru valikudhu... Boys sequel when his dad lifted both of him on his shoulder and started to twirl around.. making...