CHAPTER 26

3.5K 380 81
                                    


maaran & ayan came outside and saw its mangamma,

mangamma: vaanga da vaanga... enna dhairiyam irundha en purushana vettuvinga ? ah?

maaran: ayyaya... night nerathula edhukku ipdi veettu vaasalla vandhu ninnu kathura?

mangamma: dei nee pesadha ... nee ellam oru pullaya da ? peththa appana ivan kooda sendhu kolla paathurukka?

Maaran: mudhalla un purshan manushana? Ah? Peththa pulla vandi avandhaan ootitu varan kooda Avan pondatti um varannu therinjum bomb pottu kolla paaththan? Inneram Naa en thangachi en pondatti Ava vaithula valara en kolandhannu ellarum para logam poirupom.. appo sandhosama irundhurupaana un purusha?

Mangamma: ennada solra? Abhi maasama irukaala?

Maaran: adha therinju nee enna panna pora?

Mangamma: Ava en marumaga da adhu en pera kolandha da... Naa kekka koodadha?

Maaran: koodadhu.. unna Kai eduththu kumbdaran Inga irundhu poiru.. unakku punniyama pogum.. erkanavey ellarum nondhu poirukom..

Ayan: security Velila thalli kadhava saathunga...

Mangamma: dei.. dei.. vidunga da... Maara...

But he went inside the house... They closed the gate after pushed mangamma outside... Kamini also came there at the same time..

Kamini: mama... neenga pandradhu romba thappu...

Ayan : adhukku? Listen en pondatti ah kolla paathadhukku niyaya padi un moththa kudumbathayum koluthirukkanum... Paavam nu idhoda vidra.. ini theva illama edhachu panningannu vai... Moththam mudijuruvan... Jaakradha... Guards last warning yaarayum en permission illama ulla vida koodadhu... Becareful...

With that he went inside the house...

Kamini Glared at him and mangamma asked,

Mangamma: ennavey avamana padithitaanla.. avana summa vida koodadhu...

Kamini: ivangala enna pannanumnu enakku theriyum... Naa paathukura...

_____

Inside house,.

Everyone looked at Ayan who is deadly calm ...

Virumaandi: ennachu pa?

Ayan: onnula paa... Konja naalaikku thaniya engayum pogadhinga...

Virumaandi: edhum prachanaya pa?

Maara: ellam unga thangachi dha...

Paarvati: chai... Ipdi oru ratchasi epdi en vaithula vandhu porandhaney therila...

Krish: adhaan paaru enakku doubt ah irukku..  oruvela hospital la kolandhaya maathitaangalo...

Everyone Glared at Krish,

Krish: ippa edhukku enna moraikkuringa? Nijamavey doubt vandhurucu adhaan ketta...

Janaki: ivanukku vera vela illa ...  Dei Ayan Shakti romba tired ah iruppa.. po... Kootitu poi rest edukka vai...

Ayan: sari maa...

Ayan lifted Shakti making her sequel and hide her face in his shoulder... Everyone turned their face asside seeing them but he didn't even spare a glance at anyone but carried shakthi to his room...

Paarvati whispered to Vedhanayagam,

Paarvati: ennanga ivan ipdi irukaan?

Vedhanayagam: pinna yaar peran Avan?

He twisted his mustache making parvathi rolled her eyes at him... Suddenly someone said,

Krish: Inga enna kusu kusu..?

Obsessive  man 3 Where stories live. Discover now