Shakti was sitting in sofa and thinking about something deeply and didn't even noticed that everyone came back from festival...
Krish: enna darling anni ? enna aalndha yosanaila irukinga?
Making her jerked away from her thoughts and Looked at everyone and stood up immediately... Janaki saw Shakthi's face and realised something has bothering her..
Shakti: illa...adh..u...
Abhi: ennachu Shakti?
Shakti: illa.. Naa..
Before she say anything two little hands encircled around her waist and she saw it's adhi and Vicky.
She smiled at them and tried to lift them but janaki stopped her..
Janaki: Shakthi vendam..
Shakti: yen aththa?
Janaki: illa.. nee pakka romba tired ah irukka.. adhaan..
Shakti: illa tha.. konjam sali pidichurukku adhaan...
Vedhanayagam: hm... Pinna rendu idli saapta vera Epdi irukkum udambu.. kaathula parakkura maari... aai paarvati un pethikku nalla samachu podu moonu pullaya en peranayum setthi ketti meikka thembu vendama?
Virumaandi: indha Krishna po poi nalla Veda koliya pidichu un amma ta kuduthu kolambu vachukudukka sollu.. nenju sali irangum ...Naa konjam thottam varaikkum poitu vara...
Vedhanayagam: iru naanum vara.. namma karppaiyava paathu oru vishayam pesanum..
With that both of them went from there...
Krish: paathiya paaru un purushanayum pullaiyayum... anni mela neraya Paasamlaa irukku verum varattu gauravam...
Paarvati: sari vidu da ... Avangala paththi thaan theriyumla.. po poi oru moonu Koli pudi...
Krish: edheyyyyy naanaa?
Janaki: pinna.. idhukkku nu asaloorla irundhu aalah kootitu varuvaaga .. poda.. thonaikku vena.. ah.. Vishnu mozhi ah kootitu poanga...
Krish: Avangadha Inga illaye...
Janaki: inuma varala avanuga?
Suddenly someone said,
"Engala paththi dhaan kootam nadakkudhu pola?"
Everyone turned towards them m... Mahi smiled at them and ran towards them...
Mahi: chichapa...
Vishnu: mahi kutty ...
Boys ran towards mozhi and climbed on him...
Mozhi: dei irunga da ... Naaney thookura ..
He lifted them and kissed their cheeks and kissed magi's also ..
Shakti: enga poninga rendu perum?
Vishnu: Naa kutty ah pakka pona... Ivan aththi ah pakka ponan...
Shakti: epdi irukaanga rendu perum?
Mozhi: avangalukku enna sooperah ah irukaanga... Naanga rendu perum dhaan avangala ninachutu irukom... Avanga jolly ah dha irukaanga...
Poorni & malar glared at them but didn't said anything...
Raksha: apdi yenda solringa? Kutty Kum aththi Kum neengganna usuru.. naa paathutu dhana irukka.. manasatchiya thottu sollunga pononayum muththa mala polinjurukumey?
Making them smile and nodded their heads as yes...
Malar: aththa naanga veetukku porom... Time aachu...
YOU ARE READING
Obsessive man 3
RomansA man was tickling his son's & little boys are shouting for their mom... Boy1: mommy... Daddy kichu kichu mootraru seekiram vanga.. vaikru valikudhu... Boys sequel when his dad lifted both of him on his shoulder and started to twirl around.. making...