CHAPTER 7

3.9K 377 42
                                    

Mozhi & Vishnu: explain

Raksha: dei Sathyama Inga enna nadakudhunu onnum purila da... Room ku vanaga Anga pesuvom...

Trio went to Raksha's room and locked the door...

Mozhi: ippo sollu.. enna idhellam?

Raksha: adhaanda enakku puriyala... Business vishayam ah Naa oru three months Germany la irundha andha gap la dhaan edho nadandhurukku...

Vishnu: unmailaye avanukku ellam marandhurucha?

Raksha: aamaan da... Ennaye yaarnu kekuraan da ..

Mozhi: suththam.. appo andha ponnu?

Raksha: Ava nalla dhaa irukka... Chinna adi thaan... Naandhaa venumney avala Ayan oda wife ndra maari ellarayum solita because ippo poi adhi vikky amma illa ivanukku innum Kalyan agalanu mattu sonnanu vai... Keela paathingala andha dhirusti poosani aunty Ava avaloda ponna kalyanam panni vaikka try pannuva ..adhaan...

Vishnu: Ava romba pesura da... Ipdiye pesitu irundhannu vai vaaya keechuduvan solitan..

Raksha: adhu oru dummy piece da... Vidu... Kandukadha..

Mozhi: sari... Kaila enna file?

Raksha: ah.. idha paththi dhaan sollanumnu vandha.. ahm... Namma theditu irundha ponnu kidachuta...

Vishnu: nijamava?

Raksha: aama...

Mozhi: Ada paavi apram en da Shakthi ah Avan wife'nu sonna...

Raksha: rendum onnu dhaan ...

Vishnu & mozhi: what?

Mozhi: enna da solra?

Vishnu: onnumey puriyala da...

Raksha: ennakum dhaan..

Vishnu: indha file la enna details irukku?

Raksha: Shakthi oda details... Full name : Shakthi kathiresan... idha thavara avaloda personal details edhum kidaikala... Age 25 ...  Past 8 years ah papa pakadha job eh illa... Adhula care taker um onnu... Adhoda she doesn't stay in one place more than a month...

Mozhi: why?

Raksha: Ava thanguna vela paatha idathula irindhavangala ketappo.. they said  Feb afraid of everything... Velila varamatalam ... Oru group photo ku selfie ku kooda nikkamatalam.. yaarayum avala photo edukka vida maatalam... Even ID card ku kooda...

Mozhi: vichitram ah irukkey? Avalukku enna prachana?

Raksha: therila .. kandu pidikka mudila...

Vishnu: vera enna  therinjudhu?

Raksha: shakthi ku three years munnadi ishwarya hospital la vachu triplets porandhurukku...

Mozhi: appo...

Raksha: en Guess correct na...

Mozhi: edhey..

Raksha sighed and said,

Raksha: namma moonu varusham
Ah theditu irukka ponnum.. indha ponnum um vikky adhi oda ammavum orey aal dhaan... Shakthi dhaan adhu...

Vishnu: how is it possible?

Raksha: idhukkku badhil Ayan illa shakthi dhaan sollanum.. apram Shakthi anikku hospital la kolandhaingala thaniya vitu odi pola.. Ava kitta yaaro kolandhainga sethuruchunu poi sollirkanga..

Mozhi: appo magizhni?

Raksha: if my guess were correct... She may be kidnapped or really dead...

Vishnu: ippo enna pandradhu?

Obsessive  man 3 Where stories live. Discover now