19

150 24 1
                                    

_ Sao lúc nào xung quanh cũng toàn chuyện bất ổn?  _

.

Choi Yeonjun bị trôi tít xuống phía cuối hàng, chắc có lẽ chỉ riêng em không quá thích thú với lần đi trải nghiệm này. Vậy nên em đi từng bước rất chậm chạp, nếu như không vì bắt buộc phải đi theo đoàn, Yeonjun chắc chắn sẽ chọn đóng đô ngay tại quán Highlands đối diện cổng trường để chờ đợi mọi người cho tới giờ ăn trưa.

Cái nắng nóng gay gắt như dội thẳng lên đỉnh đầu. Mới chỉ chín giờ rưỡi, nhưng thời tiết không khác nào muốn đòi mạng, đặc biệt với những người chịu nóng kém như Choi Yeonjun, cũng may có chiếc mũ kia. Nếu không...

Nếu không? Nếu không thì sao? Có chiếc mũ kia thì thế nào?

Yeonjun bỗng đờ đẫn, bởi giây phút vừa rồi em còn đang biết ơn đồ đáng ghét đã cho mình mượn chiếc mũ này.

Bỏ ra thì nắng, mà đội lên lại thấy lấn cấn. Rất rất cấn!

Vậy là bạn nhỏ nhà ta chưa kịp nhức đầu vì say nắng, đã vì chiếc mũ ấy mà đặt nặng tâm trí.

Nhưng đó là thế giới của riêng Yeonjun, còn phía Kim Eunha và Ahn Mina không ngừng líu lo về độ rộng và chất lượng của trường Đại học. Bởi vì thuộc top đầu các trường Đại học xuất sắc nhất cả nước nên Đại học Seoul rất khang trang và hiện đại. Đặc sản của trường không chỉ riêng về chất lượng dạy học, thiết bị tiên tiến, mà học sinh ở đây cũng cực kì chất, chất về cả nghĩa đen lẫn bóng. Và đáng nói nhất là, tại đây khó có thể tìm được một ai đó có nhan sắc bình thường, bởi đâu đâu cũng có trai xinh gái đẹp.

Khuôn viên rộng rãi với hai hàng cây bóng mát trải dài, tuy vậy vẫn chẳng xi nhê với nắng gắt đầu mùa.

Thăm quan một hồi cũng đã đến viện ngoại ngữ, và theo như phân công của nhà trường thì tại đây lớp A1 sẽ được trải nghiệm một buổi học của sinh viên chuyên ngành.

- Nào các bạn ơi, chúng ta đến nơi rồi. Hiện tại nhiệm vụ của anh đã hết, anh và cô Song cùng hai bác sẽ đợi mọi người ở dưới tầng. Chúc các bạn có một buổi học trải nghiệm vui vẻ nhé!

Anh hướng dẫn viên rời đi ngay sau đó. Khi tất cả đã ổn định chỗ ngồi. Chị giảng viên khéo léo dẫn dắt cả lớp vào tiết học.

- Chào các bạn, chị là Choi Jiah, hai chín tuổi, hiện đang là giảng viên của viện ngoại ngữ tại trường Đại học Seoul, rất vui khi được đồng hành cùng các bạn trong tiết học trải nghiệm ngày hôm nay.

Choi Jiah cười duyên dáng, kết thúc màn giới thiệu, không để phí thêm thời gian liền bắt đầu.

- Chắc hẳn ai ở đây cũng biết rõ tầm quan trọng của ngoại ngữ đúng không nào? Đặc biệt là tiếng anh, bởi vì nó vốn dĩ đã trở thành một thứ ngôn ngữ quốc tế. Đây hiện tại không phải một môn học thêm nữa, mà chính là hành trang cần phải có cho sự phát triển tương lai của chúng ta. Vậy nên, đó cũng là lí do cho sự có mặt của chị trong ngày hôm nay. Chính là để truyền tải những lợi ích của việc học tiếng anh cho các bạn qua bài giảng, cũng như chứng minh rằng tiếng anh không hề khó học và khô khan.

|SooJun •  Người Yêu Cũ! Đã Quay Lại Chưa?|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ