10.

337 45 12
                                    

_Người có tình yêu nó phải khác. _

.

- Choi Soobin mày muốn bị tịch thu điện thoại không? Nãy giờ thấy mày cầm máy hơi nhiều đấy nhé.

Kim Namjoon lên tiếng nhắc nhở, anh không thể hiểu nổi loài người khi có tình yêu. Cái kiểu này có ngày chọc mù mắt chó bọn anh.

- Khiếp quá, đi với anh em có một lúc mà nó biểu hiện như đã xa người yêu tận nghìn kiếp vậy.

Kế bên, Jimin dè bỉu nhìn Soobin, sau đó liền mở thêm một chai bia nữa đẩy sang cho hắn.

- Thôi anh ơi, uống nhiều quá ám mùi kinh lắm. Tí em còn gặp em nhà nữa.

Choi Soobin phản kháng lại một cách quyết liệt bàn tay đang chìa chai bia trước mặt. Hắn lấy que xiên thêm cho mình một miếng dưa hấu ăn cho tỉnh táo.

- Ngại gì, yêu nhau thì mùi gì chả ngửi được. Ngày xưa mày mấy ngày không tắm còn đi chơi với gái được cơ mà?

- Thôi ông im mồm đi.

Kim Taehyung lấy tay che chắn vùng đầu khỏi cú đấm sấm sét của Choi Soobin. Đùa, anh nói thật chứ có bịa chuyện bao giờ đâu?

- Cái gì cơ? Mày định cãi à? Tao ở chung với mày tao còn không biết chắc? Ở đây có mấy thằng đàn ông với nhau thôi, sao phải ngại?

- Bôi bác xã hội, đừng nói nữa.

Min Yoongi từ xa đi lại thấy một màn chí chóe này thì không khỏi thở dài. Anh chỉ lặng lẽ bóc vỏ từng miếng quýt và yên lặng thưởng thức. Tự tạo ra không gian vui vẻ cho chính mình trong rổ quýt ngọt lịm.

- Anh ba, anh ba. Ở lớp em có bạn xin in4 anh đấy, dạo này có thấy ai nhắn tin không anh?

Soobin bỗng ló mặt về phía này, tiện tay bốc vài miếng quýt của Yoongi lên nhấm nháp.

- Ai cơ? Ngày nào hộp thoại của anh cũng có người làm quen, chả biết ai với ai cả đâu.

Yoongi nhún vai đáp lời, rồi lại thở dài lần nữa. Đẹp trai cũng là một cái phiền. Nghe xong Choi Soobin chẳng lấy làm lạ, thật ra cũng đã lường trước được câu trả lời này.

- Ừ nhỉ, em quên mất. Mà thôi kệ đi, nếu vậy thì bạn nữ kia không có cơ hội rồi.

Hắn chép miệng cảm thán, vấn đề không phải do bạn nữ ấy có nhiều khuyết điểm. Mà là ngày nào Min Yoongi cũng có nhiều người nhắn tin làm quen đến vậy, nhưng anh ấy còn chẳng thèm quan tâm, vậy thì cơ hội có hay không, câu trả lời nằm ở hết trên mặt chữ rồi đấy.

- Soobin mày xong hết chưa? Còn đi tăng hai.

- Tăng hai á? Là đi đâu cơ?

- Chỗ cũ, lâu không về "nhà" nên quên lối về à?

Em ghệ đâu rồi, sao nãy giờ còn chưa gọi nữa?!

Hắn, sắp, chết, rồi, đó!!!!

Reng... Reng... Reng....

Tiếng chuông điện thoại đúng lúc reo. Choi Soobin suýt chút nữa chửi thề một tiếng vì sung sướng, hai chữ "em nhà" hiện lên, hắn lập tức nhấc máy và "vô tình" mở loa ngoài. Nhưng làm xong hắn liền vô cùng hối hận...

|SooJun •  Người Yêu Cũ! Đã Quay Lại Chưa?|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ