chương 68

155 7 0
                                    

Lại dùng phương pháp giống với Chaeyoung uy hiếp mình, trừ Chaeyoung ra mình sẽ không dễ dàng tha thứ cho bất kỳ ai uy hiếp mình...
“A? Như vậy à! Vậy cũng hết cách, tôi chỉ đành lập tức liên lạc với công tước đại nhân, ông ấy sẽ phán câu trả lời tốt nhất!!!”
Lộ Dịch Tư giả bộ có chút kinh ngạc, sau đó lấy di động trong chiếc quần tây vẫn chưa thay ra, chuẩn bị ấn số.
“Đợi đã!!!”
Lisa thấy Lộ Dịch Tư chuẩn bị bấm số, vội vàng hô.
Làm sao bây giờ? Cho dù giả bộ không quan tâm cũng vô ích, tại sao người nhà An Mộ Ca lại muốn yêu cầu như vậy?
“Ồ,  La tiểu thư còn phân phó gì sao?”
Lộ Dịch Tư tựa hồ giống như rất nghe lời Lisa cất di động, sau đó nhìn về phía Lisa.
Lisa dựa thân thể vào đầu giường, sau đó phẫn hận nhìn Lộ Dịch Tư.
“Các người nói chuyện không giữ lời gì hết, chẳng phải nói để Chaeyoung thả tôi với Tuyết Nhi thì sẽ không công bố phần tài liệu này ra ngoài sao?”
Lúc ấy mình bị Chaeyoung ôm chặt, dù rơi vào thống khổ tận cùng, nhưng lời bọn họ mình vẫn nghe thấy rõ ràng.
“Đúng vậy! Nhưng tôi có nói sẽ đem tài liệu trả lại cho bọn họ sao? Tài liệu vẫn ở trong tay chúng tôi, vậy chúng tôi hẳn sẽ làm vài chuyện có lợi cho mình chứ?!”

Lộ Dịch Tư nghiêng đầu hỏi.
Không có... đúng là, không có, chỉ nói trong một năm Chaeyoung không xuất hiện trước mặt mình liền đưa Chaeyoung tòa cao ốc nào đó, lúc đó cô vẫn kinh ngạc tại sao An Đức Mỗ sẽ ra sức lớn như vậy, thì ra nguyên nhân nằm trên người mình.
Lisa bất lực lắc đầu, quả thật không có, nhưng cô vẫn còn nghi vấn.
“Tại sao?”
Chẳng lẽ công tước An Đức Mỗ có thể vì đứa con gái yêu dấu của mình mà làm đến nước này sao?

“Về phần lý do sau này cô sẽ biết, công tước đại nhân cũng không có giao phó tôi nói với cô. Nhưng nếu cô có thể đồng ý với ông ấy yêu cầu này, ông ấy đến năm thứ 3 sẽ giao trả đầy đủ tài liệu này cho Park đại tiểu thư và Lục tướng quân, một chút sao lưu cũng không giữ lại!”
Lộ Dịch Tư đứng dậy, thu hồi thái độ bất cần đời trước đó, đối với Lisa nghiêm túc nói.
“Các người liền nhất định chắc chắn tôi sẽ chấp nhận yêu cầu này sao?”

Lisa có chút tự giễu cười, quả nhiên như mình đoán lúc trước, vừa thoát hang hổ lại rơi vào hang sói, hơn nữa còn là cái hang sói không phải cô chưa biết, nhưng bây giờ thực lực bọn họ nhất định đang mạnh hơn hổ, lại còn bắt trúng chỗ đau của hổ.
Sau khi nghe, Lộ Dịch Tư nhếch mép.

“Thực ra mới bắt đầu tôi cũng không khẳng định cô sẽ đồng ý yêu cầu này hay không, cho đến khi cô chặn trước họng súng Park đại tiểu thư, tôi mới hoàn toàn có thể khẳng định cô đang lo lắng cho cô ấy!”
Khi đó không chỉ Lục Chấn Thiên nhìn thấy ánh mắt Lisa, Lộ Dịch Tư cũng nhìn thấy.
Lisa không nói gì, bởi vì cô đúng thật rất quan tâm Chaeyoung, dù sao các cô đã quen biết 10 năm, cho dù quan hệ chị em lúc ban đầu biến thành dạng như bây giờ, nhưng cô vẫn quan tâm Chaeyoung, cho dù đối với những hành vi của Chaeyoung cảm thấy có chút tuyệt vọng.

Nhưng ai sẽ nguyện ý nhìn người thân sống với mình nhiều năm như vậy vào tù, hơn nữa người kia còn là người mình thích, mặc dù bây giờ vẫn chưa nhất định là thích... (rốt cuộc là có thích hay không a Băng Ngôn tỷ!!!)
“Phải rồi, tiểu thư Ngả Luân tạm thời chưa biết chuyện này, hy vọng cô có thể vì công tước đại nhân giữ bí mật, đây là tâm ý của ông ấy một người làm cha. Trước khi ra quyết định, cô có thể suy nghĩ một chút, không cần vội vã, nhưng chuyện tiểu thư Ngả Luân bị trúng đạn, công tước đại nhân rất tức giận, cho nên hy vọng cô sớm đưa ra quyết định tránh cho...” (cái kiểu tát rồi xoa tát rồi xoa, chỉ muốn đấm cho một phát -_-)
Lộ Dịch Tư nói xong liền chuẩn bị rời khỏi, vì hắn cũng là cứng rắn chống đỡ, bây giờ vết thương do động tác lúc nãy có dấu hiệu nứt ra.

[CHAELISA] Trói buộc tình yêu -coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ