Sau khi Lisa tỉnh dậy, đã là 5 giờ sáng ngày thứ hai, mà cô đang bị ai đó ôm chặt trong lòng không thể động đậy...
Cô thử tránh thoát lồng ngực Chaeyoung , nhưng ngay lập tức lần nữa bị ôm chặt, mà thân thể thì bủn rủn vô lực, bên dưới xúc cảm tê dại nhắc nhở cô chuyện hoang đường tối qua phát sinh với Chaeyoung .
Chaeyoung trong giấc mộng nhận ra người ôm ấp trong lòng đang cố gắng thoát khỏi nàng, thân thể theo bản năng ôm Lisa càng chặt, miệng lẩm bẩm “Lili ngoan, ngủ thêm một lúc...” Giọng nàng cũng mang mỏi mệt, còn có chút khàn đục, mà tay kia khẽ vuốt ve tấm lưng mượt mà của Lisa.
Trí nhớ buổi hôm qua như thủy triều dâng tràn vào lòng, bị Chaeyoung gạt uống rượu trộn thuốc kích dục, sau đó bị chị ấy...
Nghĩ đến đây, Lisa vừa xấu hổ vừa giận, bèn vận hết sức lực đẩy Chaeyoung đang trần trụi ôm mình nằm bên cạnh “Cút đi!!!” Giọng Lisa căm phẫn hét lên.
Chaeyoung , sao chị có thể đối xử với tôi như vậy? Hay chị đúng là chỉ yêu thân thể tôi, lại dùng cái phương pháp dơ bẩn thế này...
Chaeyoung bị Lisa đẩy một cái, trong nháy mắt liền tỉnh ngủ, thấy Lisa vẫn ở bên cạnh, miệng mới liền an tâm thở phào một hơi “May quá, Lili, em vẫn ở bên chị!” Giống như nàng không nghe thấy giọng Lisa phẫn nộ, lại vươn cánh tay ngọc muốn ôm Lisa, song lại ôm hụt “Lili, em làm sao vậy?” Trong căn phòng có chút u tối, giờ phút này Chaeyoung nhìn biểu tình Lisa không rõ, nhưng nàng cảm nhận rõ ràng hơi thở Lisa, hơi gấp gáp, còn hơi run rẩy.Lisa từ trên giường lật đật ngồi dậy, bên dưới đau xót khiến thân thể cô thật sự vô lực, toàn thân mềm nhũn, đủ thấy sau khi cô bị Chaeyoung làm bất tỉnh, nàng vẫn không bỏ qua cô “Chị tự làm chuyện gì, không biết hay sao? Còn hỏi tôi làm sao vậy?” Lisa lạnh lùng nói với Chaeyoung đang nằm nghiêng bên cạnh, đang đưa ánh mắt mê ly trìu mến nhìn chăm chăm cô, mà tiếng cô bây giờ như một trận gió rít gào trong trời đông giá rét, thổi cuồn cuộn cho tâm phế ta đau đớn.
Chaeyoung đưa tay bật đèn bàn tráng lệ đầu giường, trong nháy mắt, vốn căn phòng mờ tối trở nên sáng sủa “Ưm?” Nàng nhìn khắp người Lisa tất cả đều là vết tích yêu, mới hài lòng gật một cái “Chúng ta làm chuyện nên làm a!” Chaeyoung không mảy may để ý Lisa bị nàng chọc giận mặt mũi trắng bệch, hiển nhiên nói ra. Tiếp theo thân thể nàng dịch dịch, cuộn thành tư thế ngồi tựa đầu lên đùi ngọc của Lisa, thỏa mãn cọ một cái “Chị là vợ em, em cũng là vợ chị, đây vốn là chuyện chúng ta nên làm, Lili không biết ư?” Tiếng nàng lười biếng mị hoặc, giọng giống hệt giữa lúc hoan hợp, nhất thời khiến Lisa hơi hốt hoảng.
Song cô rất nhanh lấy lại tinh thần, khóe miệng nâng lên nụ cười có chút giễu cợt, không biết là cười mình hay cười Chaeyoung “Vậy à?” Chẳng lẽ phải cần đến thuốc? Lúc này, Lisa đột nhiên cảm thấy Chaeyoung hành động để cho cô hết sức buồn nôn cùng chán ghét, cô bây giờ một giây cũng không muốn ở cùng Chaeyoung .“Ừm! Lili là của chị, bất kỳ ai cũng không thể cướp, chính em cũng không được, thân thể em lưu lại dấu ấn chị rồi, em mãi mãi cũng là người của Chaeyoung !” Chaeyoung chôn mặt trên bụng Lisa, tự đắc thản nhiên nói chuyện, giọng mặc dù êm ái, nhưng mang độc hữu bá đạo của Chaeyoung . Hôm qua lúc cao triều Lili liên tục không ngừng gọi lớn tên mình, đủ thấy trong lòng Lili vẫn có mình, chỉ cần nói rõ ràng chuyện kia với Lili, Lili nhất định sẽ tha thứ những chuyện mình đã làm. Nếu không phải hôm qua Lisa nhắc nhở, nàng cũng tựa hồ đã quên...
Nghĩ đến đây, khóe miệng Chaeyoung nâng lên nụ cười ngọt ngào. Mà lúc này nàng cũng từ trên người Lisa ngồi dậy “Đúng rồi, thiếu chút nữa chị quên mất chuyện này, Lili, thật ra chị đã...”.
<Chát!> Lisa vung tay ngọc lên, một đạo âm thanh vang lên giữa căn phòng yên tĩnh, bầu không khí trong nháy mắt ngưng đọng, hô hấp tựa hồ đều ngừng, chỉ còn tiếng tim đập gia tốc của hai người.
Chaeyoung chỉ cảm thấy gò má trái có chút đau đau, đầu bất giác nghiêng một bên, nàng ngây ngẩn, tiếp theo nàng che mặt không thể tưởng tượng nổi nhìn Lisa “Lili, em tát chị?” Chaeyoung nói với vẻ kinh ngạc, nàng không tin Lili có thể đánh nàng.
Chaeyoung đã ở cạnh từ lúc Lisa mười bốn tuổi, nàng dựa trên tính cách mà hiểu rõ và lý giải được cô. Dù Lisa có tức giận ra sao đi nữa cũng không văng tục hay động thủ, nhiều nhất áp dụng thái độ lạnh lùng, mà lúc Lisa biết rõ nàng phá hủy nông trường cũng không đánh nàng, nhưng bây giờ Lisa lại cho nàng một cái bạt tai! Tâm tình Chaeyoung bây giờ có thể nói mây đen giăng kín, sấm sét kéo đến, từ lúc sinh ra đến nay đây là lần đầu tiên Chaeyoung bị một cái bạt tai, hơn nữa người bạt tai nàng lại là Lili nàng thương nhất, trong lòng vừa căm hận vừa đau đớn, đau đến sắp không thể thở, nhưng nàng không thể làm một chút gì với Lisa, càng không nỡ động vào một sợi tóc trên người cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Trói buộc tình yêu -cover
Fiksi PenggemarNhân vật chính: Chaeyoung-Lisa Nhân vật gốc: Thẩm Mộng Hi-Lạc Khuynh Nhan Thể loại: Đô thị, ngược, truy thụ, HE. WARNING: CÓ ĐÔI ĐIỀU MÌNH CHÂN THÀNH MUỐN NÓI NGAY TỪ ĐẦU. XIN CÁC BẠN HÃY ĐỌC CẨN THẬN VÀ LƯU Ý TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VÀO CHƯƠNG 1. Đối v...