chương 77

126 3 0
                                    


Khi nắng sớm len lỏi qua khe cửa chiếu vào phòng ngủ, Lisa dần bắt đầu thức dậy, lúc cô chuẩn bị ngồi dậy, mới phát hiện trong ngực mình còn một người còn đang ngủ.
An Mộ Ca ngủ làm ổ trên người mình lúc nào vậy? Lisa nhớ lại hôm qua vì thời gian cũng sắp 4h sáng, mà cô cũng không đuổi được An Mộ Ca về, cho nên buộc lòng phải cho em ấy ngủ lại một đêm. Chỉ có điều, lúc đó cô lấy 2 cái mền, cho cả hai ngủ hai bên giường, làm sao mà sáng nay thức dậy, chăn An Mộ Ca đã rơi xuống đất, còn bản thân em ấy liền ngủ trong ngực mình?
Lisa nhẹ nhàng lay vai ngọc An Mộ Ca.
“Ngả Luân, dậy đi, chị sắp trễ làm rồi.”
Hai tay An Mộ Ca quấn thật chặt vòng eo Lisa, làm kiểu nào cũng không tách ra được, lại không thể quá dùng sức, không còn cách nào, buộc lòng phải đánh thức em ấy.
“Ưm...”
An Mộ Ca ưm một tiếng, tiếp theo ở trong ngực Lisa cọ một cái, sau đó lại nằm trên đó tiếp tục ngủ.
Lúc này An Mộ Ca giống như mèo con vô cùng lười biếng vùi ở trong ngực Lisa vậy, không chịu dậy, hơn nữa còn muốn gắng gượng kéo Lisa ngủ chung với cô...
“Đừng đi làm nữa, em nuôi chị được rồi...”
An Mộ Ca ngủ mơ màng giọng nặng trĩu, bất giác nói ra lời trong lòng, thân thể Lisa mềm mại mà thơm thơm, mùa đông ôm đặc biệt thoải mái. Cô thật chỉ muốn cả đời ôm Lisa ngủ như vậy, quả nhiên mùi hương trên người Lisa để cô hết sức say mê.
Sau khi Lisa nghe được An Mộ Ca như vậy, con ngươi lạnh lẽo, lúc này không quản cảm thụ An Mộ Ca nữa, cố gắng lột tay An Mộ Ca ngang hông mình xuống.
“Chị không cần em nuôi... tự chị có thể nuôi lấy mình!”
Cho dù Lisa ở bên Chaeyoung đã nhiều năm như vậy, dùng tiền căn bản đều do chính mình kiếm, hơn nữa cho dù Chaeyoung đang nuôi Lisa, nàng cũng không dám trắng trợn nói ra, vì nàng hiểu tính tình Lisa...
An Mộ Ca cảm giác tay mình bị Lisa bóp có chút đau, ánh mắt cô hiu hiu mở ra, lấy tay chống đầu, mất hứng bĩu môi.

“Người Trung Quốc các chị bộ không phải chồng nuôi vợ sao? Vậy vợ nuôi vợ thì có sao đâu chứ? Chẳng qua chị coi em thành nhà đàn trai không phải được rồi sao?”
Mặc dù ở Pháp, phụ nữ đều tự lập tự phấn đấu, nhưng An Mộ Ca vẫn muốn nhốt nuôi Lisa, không muốn để cô quá mệt mỏi, thích nhìn bộ dáng cô sống trong nhung lụa bên cạnh mình.
Lisa ngồi dậy, con ngươi lạnh lùng chăm chú nhìn An Mộ Ca, giọng cũng theo bản năng nghiêm túc.
“Đó là công việc của chị, chị có hứng thú, không một ai có thể nuôi chị!”
Nuôi cô? Vậy có khác gì với hàm ý nói những người nuôi tình nhân như nuôi sủng vật đâu? Tay chân cô còn ngon lành, tại sao phải để người khác nuôi, hơn nữa còn để An Mộ Ca đến nuôi?
“Đừng tức giận, chị không muốn em nuôi thì em sẽ không nuôi được không?... Chúng ta đi làm đi!”
An Mộ Ca rốt cuộc phát giác Lisa tức giận, vội vàng ngồi dậy ôm lấy cô giải thích, cô không thích cảm giác chuyện gì Lisa cũng phân rạch ròi rõ ràng.
“Ngả Luân, em vẫn luôn không đi làm mà?”
Sau khi Lisa mặc quần áo xong, nhìn An Mộ Ca đang gọi điện thoại cho người mang quần áo đến, không hiểu hỏi. Trong ấn tượng của cô, An Mộ Ca cơ hồ đã nằm trong phạm vi con nhà giàu, nào là đi dạo phố, mua sắm, lái xe thể thao, còn có quấy rối cô, hình như chưa từng thấy dáng vẻ em ấy bận rộn vì chuyện gì cả, mười phần là bộ dạng tiểu công chúa nhà An Đức Mỗ, chỉ biết trang điểm với nũng nịu.
“Có chứ, mỗi ngày em đều làm việc hoặc chiều hoặc tối, vì chênh lệch thời gian.”
An Mộ Ca không yên tâm nói, sao Lisa lại tự dưng quan tâm công việc của cô?
“Vậy em làm gì?”
Lisa như có điều suy nghĩ gật đầu một cái, hỏi tiếp.
An Mộ Ca thấy Lisa tựa hồ có ý hỏi để đào bới, ánh mắt phức tạp nhìn Lisa.
“Phó tổng tài hậu đài công ty đa quốc gia Pierre...”
Cô không muốn nói tình huống gia tộc của cô cho Lisa quá sớm, bởi vì bây giờ còn chưa thích hợp, cô luôn cảm thấy Lisa hỏi vậy, hoàn toàn không phải vì quan tâm cô, mà là có mục đích khác.

Phó tổng tài hậu đài? Còn có hậu đài? Nghĩa là sao?
“Hậu đài?”
Lisa hết sức nghi hoặc nhìn An Mộ Ca, hy vọng An Mộ Ca có thể mau sớm nói câu trả lời cho cô.
“Tổng tài hiện tại của Pierre vẫn là anh hai của em, mà phó tổng tài vẫn không có người đảm nhiệm, vì đó là vị trí của em, nhưng ngoại trừ anh hai ra, người khác không biết thân phận đó của em...”

[CHAELISA] Trói buộc tình yêu -coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ