Chaeyoung nhìn không chớp mắt Lisa ngồi xuất thần bên cạnh, từ sau khi rời đi nhà Ôn Kiến Quân, Lisa liền không nói chuyện với nàng dù chỉ một câu, bỗng dưng lãnh đạm khiến Chaeyoung cảm thấy có chút không thể hiểu được.
“Nhanh lên một chút.”
Chaeyoung đối tài xế ngồi trước nói.
Sau được Lisa đồng ý Chaeyoung liền liên lạc Thiên Cửu, đại khái trôi qua 2, 3 giờ đồng hồ, nhận được đoản tin Chaeyoung liền dẫn Lisa ra ngoài với nàng.
Lễ phép nói với vợ chồng Ôn Kiến Quân, lúc vừa ra khỏi hành lang lầu ba, thì một bóng dáng quen thuộc liền hướng các cô đi tới.“Đại tiểu thư.”
Người này chính là Lãnh Tâm Du, lúc này cô đang mặc bộ quần áo giống hệt Lisa, thậm chí còn đội tóc giả giống y chang, nhìn chính diện liền có chút tương tự Lisa.
“Ừ... tình huống bên kia thế nào?”
Chaeyoung nắm tay Lisa, trên cao nhìn xuống hỏi.
“Số người Lộ Dịch Tư phái đến chung quanh đó đã giảm bớt, đích thân hắn đi theo Ngả Luân An Đức Mỗ cũng đã rời đi.”Lãnh Tâm Du thưa.
Mặt không cảm xúc Lisa nhìn bóng lưng với thân hình Lãnh Tâm Du rất giống cô, trong lòng có chút không được thoải mái, trước kia không hiểu sao cô không để ý Lãnh Tâm Du, hôm nay cô ấy đặc biệt cùng mình ăn mặc tương tự mới phát hiện thân hình và bóng lưng đều giống mình. Mấy tháng mình không có ở bên Chaeyoung Lãnh Tâm Du này đều ở bên cạnh chị ấy sao?
Quả nhiên dấu hôn trên cổ An Đức Mỗ đã khiến bọn họ dỡ xuống phòng bị...
Chaeyoung lấy tai nghe trong túi xách ra đeo lên, vẫy tay tỏ ý Lãnh Tâm Du có thể rời đi, hoàn toàn không chú ý thấy nét băng lãnh lúc này trên mặt Lisa, vẻ mặt cũng hết sức lạnh lùng, hai con ngươi còn kèm theo một tia giận dữ vô danh.
“Lili, em sao vậy?”
Chaeyoung nhận ra Lisa chợt rút tay ra khỏi bàn tay mình, khẩn trương hỏi.
Lisa lắc đầu.
“Tôi không muốn đi.”
Cô vẫn cảm thấy Chaeyoung là luyến tiếc thân thể với dung mạo cô, hơn nữa mấy tháng qua cô rời đi chị ấy đã vượt qua như thế nào, Lisa không biết được. Nhưng trước kia hai người cơ hồ đều dưới sự yêu cầu của Chaeyoung mà hằng đêm sanh ca, bỗng dưng mình trốn đi mất, chị ấy có thể nào khó mà nhịn được, sau đó...
Lisa không muốn tiếp tục suy nghĩ nữa, bởi vì tim cô đã bắt đầu đập loạn lên rất nhanh, hơn nữa mỗi nhịp đập đều mang theo một loại cảm giác tựa như bị kim châm, trong lòng cũng dâng lên men chua, nhưng nét mặt cô lại không có bất kỳ biến hóa, trong lúc nhất thời để Chaeyoung cũng không nhìn ra được một chút sơ hở.Chaeyoung tiêu tốn rất nhiều thời gian, cả dỗ dành lừa phỉnh dụ khị, mới thuyết phục được Lisa tiếp tục đi với nàng. Thật ra Lisa vốn không muốn đi với Chaeyoung nữa, với hành lang này cũng không phải của riêng nhà cô, đi từ trên xuống dưới ngang qua rất nhiều người, mỗi lần người ta đều dùng ánh mắt quái quái nhìn chăm chăm cô với Chaeyoung, chả trách không được tự nhiên, cho nên cuối cùng Lisa vẫn lần nữa đáp ứng đi theo Chaeyoung.
Thật ra cũng không trách được những người hàng xóm nhìn chăm chăm các cô, bởi vì Chaeyoung ôm Lisa rất chặt, còn Lisa thì hết sức giãy giụa, nhìn qua rất giống một đôi tình nhân đang giận dỗi không được tự nhiên.
Sau khi các cô ra đến cửa khu, đã có tài xế đứng chờ ở đấy đã lâu, còn người của Lộ Dịch Tư sớm đã bị Lãnh Tâm Du dụ đi. Lãnh Tâm Du đi thẳng về căn phòng ở một mình của Lisa, mỗi lần An Mộ Ca đưa Lisa về tiểu khu xong, Lisa đều sẽ một mình quay về căn phòng, chuyện này người của Lộ Dịch Tư đã không còn lạ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Trói buộc tình yêu -cover
FanfictionNhân vật chính: Chaeyoung-Lisa Nhân vật gốc: Thẩm Mộng Hi-Lạc Khuynh Nhan Thể loại: Đô thị, ngược, truy thụ, HE. WARNING: CÓ ĐÔI ĐIỀU MÌNH CHÂN THÀNH MUỐN NÓI NGAY TỪ ĐẦU. XIN CÁC BẠN HÃY ĐỌC CẨN THẬN VÀ LƯU Ý TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VÀO CHƯƠNG 1. Đối v...