Lisa theo bản năng quay đầu kiểm tra, An Mộ Ca đứng ngoài cửa xe gần bên ghế lái, lúc này em ấy đang mỉm cười, nhẹ nhàng gõ cửa kiếng xe để lấy sự chú ý của cô. An Mộ Ca có chút thay đổi, vốn là tóc thẳng màu sợi đay uốn thành tóc quăn, quần áo phối hợp thành thục hơn trước kia rất nhiều, trông như công chúa búp bê vậy, vẻn vẹn chưa đầy một tháng, không nhìn ra chút nào dấu vết của thần sắc ngày hôm đó, tựa như các cô đã trở lại những ngày mới quen biết nhau.
An Mộ Ca thấy Lisa đã chú ý thấy cô, vì vậy hướng Lisa nở nụ cười ngọt ngào, dùng tay ra dấu Lisa tỏ ý cô muốn lên xe.
Lisa thấy nụ cười An Mộ Ca, trong lòng khó hiểu có chút sợ hãi, lại nhớ lời Chaeyoung, trong lúc nhất thời ngờ người không có bất kỳ phản ứng.
An Mộ Ca thấy Lisa trong lòng đề phòng mình, hai con ngươi hơi thâm trầm, cô bình tĩnh, kéo trượt mở điện thoại, sau đó mở tin nhắn bắt đầu soạn tin.Qua mấy giây, An Mộ Ca để điện thoại mình gần kiếng xe, tỏ ý Lisa nhìn nội dung tin nhắn mình viết.
Lisa nghiêng người đến, thấy rõ nội dung tin nhắn của An Mộ Ca, trong lòng trầm lặng, hai con ngươi thoáng qua một tia đau đớn, nhưng mà cô vẫn ấn nút mở khóa, cho An Mộ Ca lên xe.
Sau khi An Mộ Ca nghe tiếng mở khóa, khóe miệng vén lên nụ cười quỷ dị không dễ dàng phát hiện, Lisa đọc tin nhắn ở gần, chưa xác nhận độ chân thật đã cho cô lên xe, cho thấy Lisa rất quan tâm đến vấn đề này.
An Mộ Ca thuận thế ngồi vào xe, cô bình tĩnh thắt dây an toàn dưới ánh nhìn khám xét của cô ấy, sau đó mới quay đầu nhìn về Lisa.“Em muốn nói gì?”
Lisa lạnh lùng mở miệng, cô không biết từ đâu An Mộ Ca biết chuyện này, nhưng chắc chắn lần đến này An Mộ Ca tuyệt đối có chuẩn bị, có khả năng lần kẹt xe này chính là em ấy gây ra, cảnh kẹt xe này không được hợp lý, rõ ràng thủ đoạn em ấy cũng tương tự Chaeyoung.
An Mộ Ca ngơ ngác nhìn Lisa, cũng không nói gì, một lát sau, cô cầm lấy điện thoại Lisa đặt trên rãnh.
Vốn trong lòng Lisa đã khẩn trương, thấy An Mộ Ca sau khi vào xe không nói gì liền lấy di động của cô đi mất, đột nhiên cảnh giác, chuẩn bị giựt lại điện thoại.“Trả lại chị.”
Lisa không thắt dây an toàn, vươn người qua chuẩn bị đoạt lại điện thoại.
An Mộ Ca lanh tay lẹ mắt, cô lập tức mở cửa xe ném điện thoại ra ngoài. Xe Lisa đậu gần hàng rào, An Mộ Ca ném vô cùng chính xác, không có chút bất ngờ nào điện thoại nhanh chóng rơi xuống sông.“Lisa, đừng lo lắng, em không có ác ý với chị, em chỉ muốn nói chân tướng sự thật với chị thôi.”
An Mộ Ca thấy Lisa chuẩn bị ra ngoài, nhanh chóng nói.
Lisa quay đầu, cực kỳ lạnh lùng nhìn An Mộ Ca.
“Cảnh kẹt xe này là em gây nên phải không?”
An Mộ Ca không từ chối, chỉ nhẹ nhàng gật đầu một cái.
“Người Chaeyoung phái đi bảo vệ chị đã bị người của em chặn lại phía sau đám đông, hơn nữa 2 người đã rơi xuống sông, nhưng mà chị không cần phải lo lắng, em không giết người, bọn họ đều là lính đặc chủng, mấy thứ này đối với họ chẳng là gì.”
An Mộ Ca giải thích.
“Vậy em muốn nói gì với chị? Em đã biết chuyện gì à?”
Trong lòng Lisa càng khẩn trương, người của Chaeyoung lại bị An Mộ Ca chặn lại, vậy lần đến này chẳng phải An Mộ Ca đã có chuẩn bị? Cô không ngờ công tước An Đức Mỗ lại lấy tài liệu khác ra uy hiếp cô, hơn nữa điện thoại đã bị An Mộ Ca ném đi, Chaeyoung sẽ không liên lạc cho cô được, nơi này lại gần sân bay, cô lo lắng mình sẽ bị An Mộ Ca cưỡng ép mang sang Pháp.
An Mộ Ca nhìn thần sắc Lisa lo lắng đề phòng, tay đặt trên đùi siết chặt, hít một hơi thật sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Trói buộc tình yêu -cover
FanfictionNhân vật chính: Chaeyoung-Lisa Nhân vật gốc: Thẩm Mộng Hi-Lạc Khuynh Nhan Thể loại: Đô thị, ngược, truy thụ, HE. WARNING: CÓ ĐÔI ĐIỀU MÌNH CHÂN THÀNH MUỐN NÓI NGAY TỪ ĐẦU. XIN CÁC BẠN HÃY ĐỌC CẨN THẬN VÀ LƯU Ý TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VÀO CHƯƠNG 1. Đối v...