“Lili, sớm như vậy đã về rồi?”
Lúc này Vương Tú Phương đang loay hoay trong bếp, nghe thấy tiếng khóa cửa mở cũng biết Lisa trở lại, bởi vì Ôn Kiến Quân không thể về sớm như vậy.
Lisa mang dép xong.
“Dạ, hôm nay thứ hai, học sinh không nhiều lắm… mẹ nuôi, bây giờ mới 4h, mới sớm vậy mẹ đã nấu cơm rồi ư?”
Hôm nay thật vất vả mới thoát khỏi An Mộ Ca, nếu không không biết lại bị em ấy kéo đi hẹn hò gì nữa…
“Đúng đó, hôm nay cuối cùng cũng có chuyện tốt đến nhà! Mẹ phải làm vài món ngon ăn mừng mới được!”
Vương Tú Phương mở máy hút khói, đều chăm chú toàn bộ tinh thần vào nồi thức ăn, nhưng vẫn không quên trả lời Lisa.
Chuyện tốt? Lisa không đoán được chuyện gì có thể làm Vương Tú Phương vui mừng đến thế, nhưng nếu là chuyện tốt mình cũng không lo, vẫn là chăm chú chuyện lấy lại tài liệu đi thôi!
Sau khi Lisa trở lại phòng mình, mở máy tính vào hộp thư, cô như có điều suy nghĩ nhìn email.
【Lili, địa chỉ IP nhà An Mộ Ca chỉ dựa vào hacker rất khó tìm được, mấu chốt ngay cả địa chỉ nhà em ấy ở đâu tớ cũng không biết…】【Đợi chút tớ sẽ gửi virus cho cậu, cậu ngàn vạn lần đừng mở ra, lần sau nếu có cơ hội đến nhà An Mộ Ca, sử dụng được máy tính, thì liền mở virus này ra, cho dù tường lửa nhà em ấy lợi hại hơn nữa, cũng sẽ tan rã dưới tay con virus này.】
【Lili, tớ không hy vọng cậu lại vì bị uy hiếp mà làm vài chuyện mình không bằng lòng, nếu hành động lần này thành công, cậu định như thế nào?】【…】
【...】Lời của Mục Tuyết Nhi liên tục quanh quẩn trong đầu Lisa, xua không tan. Nếu lần này có thể thành công lấy lại những tài liệu kia, bản thân có thể có những tính toàn gì, cô chưa từng nghĩ qua, có lẽ yên lặng ở lại bên cạnh vợ chồng Ôn Kiến Quân, mà cũng có lẽ sẽ đi du lịch, cố gắng quên hết những chuyện phát sinh mấy năm qua, nhưng điều duy nhất cô xác định được, đó là không quay về bên Chaeyoung…
Cô cũng từng nói với An Mộ Ca sẽ qua nhà em ấy, nhưng An Mộ Ca tìm đủ các loại cớ không để cho cô đến. Rõ ràng lúc trước bị thương còn nói để cho mình dọn đến ở, từ sau khi mình hỏi thăm chuyện công việc, em ấy hình như không nói đến chuyện nhà nữa, rất rõ ràng, mình đã bị em ấy nghi ngờ! Nhưng mà em ấy vẫn tiếp tục quen với mình, thật… không thể hiểu được…
Trên bàn ăn, đều là thức ăn phong phú mỗi loại một ít, còn có một ít rượu ngon, cùng với lần đầu tiên đến nhà Ôn Kiến Quân không khác nhau mấy! Hôm nay rốt cuộc có chuyện tốt gì thế? Để cho mẹ nuôi hao tâm tổn sức như vậy…Ôn Kiến Quân cũng có chút kinh ngạc, chẳng lẽ Vương Tú Phương biết mình được thăng chức, nên mới đặc biệt làm thức ăn đến chúc mừng.
“A Phương, bà biết rồi hả? Tôi vốn còn định cho bà một sự kinh ngạc vui mừng…”
Ôn Kiến Quân kẹp một miếng sườn non gắp vào chén cho Lisa, nhục chí hỏi Vương Tú Phương.
“Hả? Biết gì cơ? Lẽ nào chuyện tôi được điều động là do ông nhờ mối quan hệ tìm người làm?”
Vương Tú Phương gắp thức ăn run tay một cái, nghe không hiểu lời Ôn Kiến Quân.
Sau khi nghe Ôn Kiến Quân khẽ cau mày, công việc của bà ấy cũng có điều động? Rốt cuộc là chuyện gì với chuyện gì vậy, còn tưởng bà ấy biết chuyện mình được thăng chức chứ!“Công việc bà có điều động à? Là điều động gì vậy?”
Vốn chuyện là vầy, sáng sớm vừa đến công ty Vương Tú Phương bỗng nhận được thông báo của ông chủ, báo cho biết phải phái bà đi làm kế toán cho công ty khác, vốn công việc ở sở sự vụ rất đơn giản. Nếu lúc này bị phái đi mấy công ty khác, công việc chắc chắn không được tốt là mấy, hơn nữa không chừng còn rất khổ cực, tiền lương lại thấp, cho nên Vương Tú Phương sống chết không muốn đi. Nếu bình thường lúc này, ông chủ nhất định sẽ quăng câu : Cô có đi hay không đây, không đi thì cút!
Nhưng chuyện thường thường nằm ngoài dự liệu, lần này vẻ mặt ông chủ lại tươi cười, một bộ cô là cơm áo phụ mẫu của tôi nói : Tiền lương bên kia với bên này không nảy sinh mâu thuẫn, cô làm cả hai bên đều được, hơn nữa tiền lương bên kia gấp đôi bên này, phúc lợi đãi ngộ có thể so với công chức, thậm chí ngay cả đãi ngộ của công chức so ra còn không bằng được. Hơn nữa hôm nay còn đặc biệt cho bà nghỉ một ngày, để bà an tâm chuẩn bị thoải mái qua công ty bên kia.
“Vậy công ty được phái đi tên gọi là gì ạ?”
Sau khi Lisa nghe xong lời Vương Tú Phương, bỗng nhiên hỏi.
“Park Thị Quốc Tế! Là công ty đa quốc gia! Ngay trung tâm thành phố, mẹ ngồi xe lửa gần đây liền có thể… lão Ôn, ông muốn chết hả, ông phun tôi làm gì?”
Lời Vương Tú Phương còn chưa dứt, Ôn Kiến Quân ngồi ở đối diện bia còn chưa nuốt xuống bỗng nhiên phun ra, phun bia lẫn nước miếng đầy mặt bà…
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Trói buộc tình yêu -cover
FanfictionNhân vật chính: Chaeyoung-Lisa Nhân vật gốc: Thẩm Mộng Hi-Lạc Khuynh Nhan Thể loại: Đô thị, ngược, truy thụ, HE. WARNING: CÓ ĐÔI ĐIỀU MÌNH CHÂN THÀNH MUỐN NÓI NGAY TỪ ĐẦU. XIN CÁC BẠN HÃY ĐỌC CẨN THẬN VÀ LƯU Ý TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VÀO CHƯƠNG 1. Đối v...