Giờ phút này, An Mộ Ca chật vật từ dưới đất ngồi dậy, < Khụ Khụ! > Cô ngồi dậy liền bắt đầu không ngừng ho khan, mới vừa rồi Lộ Dịch Tư bổ nhào lên người cô quá mức nhanh, cô cũng không phản ứng kịp...
Lộ Dịch Tư chắn ở trước mặt An Mộ Ca, hắn bịt vai phải đang chảy máu tứ phía, cảnh giác lại mang sợ hãi nhìn chăm chăm Chaeyoung đang chĩa họng súng về mình, hắn làm sao cũng không ngờ được trong buổi gặp trước lễ cưới của mình Chaeyoung lại mang theo súng, hơn nữa còn điên loạn như vậy.
Vừa rồi một chút báo trước cũng không có Chaeyoung liền nổ súng bắn An Mộ Ca, đủ thấy nàng đã quyết định muốn đưa An Mộ Ca vào chỗ chết, không nhân nhượng một chút đường sống, ngay cả cơ hội thương lượng cũng không.
"Lục tướng quân, chẳng lẽ ông hi vọng Parkđại tiểu thư gánh thêm tội danh nữa sao?!"
Lộ Dịch Tư vội vã kêu Lục Chấn Thiên đã bị chấn kinh tại chỗ, nhưng hai con ngươi xanh biếc của hắn lại chăm chú khóa chặt vào ngón tay trên cò súng ru lô của Chaeyoung, không dám lơi lỏng chút nào.
Lục Chấn Thiên bị tiếng kêu vội vã của Lộ Dịch Tư làm tỉnh hồn, mồ hôi lạnh bất giác từ trán ông chảy xuống, súng ru lô của Chaeyoung rốt cuộc từ đâu đến, ông chưa bao giờ cho súng Chaeyoung, hơn nữa hình dáng súng ru lô này không phải loại trong nước, đây nhất định là từ công ty quân hỏa, ở Tây Thanh thị có thể cùng công ty quân hỏa liên hệ như vậy chỉ có bang Mộc Thu!
Vì có Chaeyoung, nên Lục Chấn Thiên mới mắt nhắm mắt mở với bang Mộc Thu, cho nên bang Mộc Thu mới có thể ngày càng lớn mạnh dưới sự dẫn dắt của hội phó Thẩm Mộc Thu. Nhưng lần này hắn lại cho Chaeyoung vũ khí nguy hiểm như vậy, ông không thể buông thả bọn họ hơn nữa, với lại ông vẫn chưa biết Chaeyoung còn vũ khí nguy hiểm nào khác nữa không.
"Chaeyoung bỏ xuống!"
Lục Chấn Thiên chống quải trượng đứng chắn trước đám người Lộ Dịch Tư cùng An Mộ Ca, giọng nặng nề nghiêm túc với Chaeyoung hai con ngươi đã vô hồn.
Chaeyoung từ nhỏ lớn lên bên cạnh ông, ông có lòng tin nàng tuyệt đối sẽ không hướng ông nổ súng.Quả nhiên, Chaeyoung đã chần chờ, hai con ngươi cũng khôi phục một ít thanh tỉnh, chỉ có điều chẳng qua chỉ trong một cái chớp mắt. Nàng dùng ngón tay cái kéo chốt súng, khiến nó nằm trong trạng thái đợi bắn, sau đó lại ngắm họng súng ngay Lục Chấn Thiên.
"Cậu, tránh ra, nếu không đừng trách cháu!!!"
Ngón trỏ cùng ngón giữa của Chaeyoung chụp lên cò súng, tựa như tùy thời đều có thể bóp cò lấy mạng Lục Chấn Thiên.
Lục Chấn Thiên không ngờ ông chắn trước Lộ Dịch Tư cùng An Mộ Ca sẽ khiến Chaeyoung quay họng súng về ông, ngực có chút đau nhói, trong đầu hiện ra hình ảnh một người đàn bà cầm súng ngắm ngay mặt ông.
Quả nhiên, đều có cùng một bộ dáng...
Chaeyoung thấy Lục Chấn Thiên một chút nhượng bộ cũng không có, họng súng ngắm ngay mé chân Lục Chấn Thiên, sau đó nhanh chóng bóp cò < Đoàng >, tiếng súng lại vang lên, Lục Chấn Thiên vì đứng không vững, xém chút ngã xuống.
May mắn Lộ Dịch Tư nhanh tay lẹ mắt, lập tức từ phía sau ôm lấy phần lưng Lục Chấn Thiên, đem ông đỡ dậy. Chaeyoung lại ngắm ngay quải trượng Lục Chấn Thiên, bắn, muốn Lục Chấn Thiên mất đi chống đỡ, sau đó liền có thể nhân cơ hội Lục Chấn Thiên ngã xuống hướng An Mộ Ca cùng hắn ta bắn.
"Hôm nay tôi nhất định phải giết chết các người!"
Chaeyoung xem nhẹ ánh mắt đau lòng cùng khiếp sợ của Lục Chấn Thiên, nàng đưa ra đầu lưỡi liếm đôi môi khô khốc của mình, động tác hết sức mị hoạt, nhưng giọng điệu lại rất dữ tợn.
Tiếp theo nàng kéo chốt súng lần nữa, ngắm họng súng chính xác ngay phía hai người đứng sau Lục Chấn Thiên. Bóp cò, tất cả sẽ khôi phục như bình thường, Lili cũng sẽ vĩnh viễn thuộc về mình, nếu không xử lý được chuyện, cùng lắm mình mang Lili cùng bỏ trốn sang Châu Mỹ, nơi đó không có bất kỳ ai biết các cô, từ đây các cô sẽ cùng trãi qua cuộc sống hạnh phúc như bình thường.
Trong đầu nàng hiện ra hình ảnh mình cùng Lisa sống chung, để nàng quyết định nổ súng lần nữa, lúc ngón tay chuẩn bị bóp cò, một dung nhan đẹp tuyệt trần ánh vào trong mắt nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Trói buộc tình yêu -cover
FanfictionNhân vật chính: Chaeyoung-Lisa Nhân vật gốc: Thẩm Mộng Hi-Lạc Khuynh Nhan Thể loại: Đô thị, ngược, truy thụ, HE. WARNING: CÓ ĐÔI ĐIỀU MÌNH CHÂN THÀNH MUỐN NÓI NGAY TỪ ĐẦU. XIN CÁC BẠN HÃY ĐỌC CẨN THẬN VÀ LƯU Ý TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VÀO CHƯƠNG 1. Đối v...