Trầm lắng, ba người vẫn đứng lặng trước cửa phòng cấp cứu, đều buồn bã nhìn chăm chăm ánh đèn đỏ lập lòe bên ngoài phòng.
Không biết qua bao lâu, Lục Chấn Thiên cũng đã đến trước cửa phòng mang theo đội ngũ y tế của ông, ông lạnh lùng nhìn Lisa và Thẩm Mộc Thu, sau đó căn dặn thủ hạ đến phòng viện trưởng, nếu bên trong cần sự giúp đỡ, ông sẽ phái người vào ngay lập tức, dù sao ở trong nước đội ngũ y tế của ông là một trong những đội ngũ tốt nhất.
Lục Chấn Thiên chống quải trượng, chậm rãi hướng đến chỗ Lisa, ông bước gần đến chỉ còn cách Lisa chừng năm bước, Lãnh Tâm Du ngay lập tức cảnh giác đến bên cạnh Lisa, đề phòng Lục Chấn Thiên có hành động.
Còn Lisa cả người không có phản ứng, ánh mắt cô chỉ tan rã nhìn chăm chăm cửa phòng, đôi môi khẽ nhúc nhích, bờ môi và hàng răng hơi hé mở có thể nhìn thấy những vệt máu bên trong...
Xin lỗi...Lục Chấn Thiên đọc hiểu khẩu ngữ của cô, bỗng khuôn mặt không cảm xúc của ông biểu lộ căng thẳng, ông nhìn hai người phụ nữ khắp người đầy máu trước mặt, rồi nhìn lại cửa phòng, ông siết chặt nắm đấm, như thể đã sẵn sàng gây khó dễ bất kỳ lúc nào.
Tại sao? Cuối cùng Chaeyoung sẽ có kết cục này? Thật sự phải nối bước theo Kính Hân? Cuối cùng tự sát mà chết sao?
Con bé yêu cô rất nhiều, hận không thể lấy hết những thứ tốt nhất trên đời cho cô, nhưng tại sao cô vẫn làm tổn thương nó, để đi đến tình cảnh như hôm nay? Lục Chấn Thiên nhớ lại dáng vẻ vì Lisa đòi sống đòi chết của Chaeyoung lúc đầu, không khó tưởng tượng được tình hình trên sân bay lúc đó như thế nào, ngay lập tức gân xanh trên trán nổi lên, quải trượng khẽ động đậy...
Ngay lúc này, một đạo thân ảnh màu trắng lao nhanh đến bên cạnh Lisa, gắt gao ôm lấy cô, dùng tấm lưng gầy yếu đối diện Lục Chấn Thiên, bao bọc chặt chẽ Lisa trong ngực."Tất cả là tôi làm, là tôi đã hại hai người, ông đừng tổn thương chị ấy..."
An Mộ Ca khẩn trương nói.
Giữa lúc Thẩm Mộc Thu đến chưa được bao lâu cô liền đến bệnh viện, lúc đó người Chaeyoung để lại cũng ở gần đó, vì không muốn tăng thêm rắc rối cho Lisa, cô đã chọn vào bằng cửa sau, hỏi nhiều y tá để biết nhóm người Lisa đợi ở đâu, rồi len lén núp sau những cột tường gần phòng cấp cứu xem chừng Lisa, thời gian từng giờ trôi qua, sau đó Lục Chấn Thiên đến, nhìn thấy dáng vẻ Lục Chấn Thiên đến gần không có hảo ý, ngay lập tức tiến lên bảo vệ Lisa.
Lisa bị An Mộ Ca ôm chặt lấy cũng không có bất kỳ phản ứng, ánh mắt vẫn đờ đẫn trống rỗng nhìn cửa phòng cấp cứu, dùng môi nói ra những suy nghĩ chân thật của mình.Lãnh Tâm Du thấy An Mộ Ca còn dám mò đến, ngay lập tức chuẩn bị bóp cổ, nhưng một cây quải trượng bất ngờ ngăn cản động tác của cô.
"Lui xuống."
Lục Chấn Thiên oai nghiêm không cần giận dữ, uy nghi của ông khiến cho bất cứ ai cũng không thể phản kháng, Lãnh Tâm Du mặc dù không cam tâm, nhưng suy cho cùng đây là cậu của đại tiểu thư, cô không nên cãi lời, chán nản mà thu tay lại.
"Tiểu thư An Đức Mỗ, cô lại dám đến đây không mang một binh một tốt, lẽ nào không sợ lão đối phó cô sao?"
An Mộ Ca xoay đầu, liếc nhìn Lục Chấn Thiên, tiếp tục ôm chặt Lisa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELISA] Trói buộc tình yêu -cover
FanfictionNhân vật chính: Chaeyoung-Lisa Nhân vật gốc: Thẩm Mộng Hi-Lạc Khuynh Nhan Thể loại: Đô thị, ngược, truy thụ, HE. WARNING: CÓ ĐÔI ĐIỀU MÌNH CHÂN THÀNH MUỐN NÓI NGAY TỪ ĐẦU. XIN CÁC BẠN HÃY ĐỌC CẨN THẬN VÀ LƯU Ý TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU VÀO CHƯƠNG 1. Đối v...