Reng reng!Reng reng!
"Viên Nhất Kỳ!! Em mau thức dậy đi cái tên lười biếng này!! Mau thức dậy!!"Trương Hân điên cuồng nhấn chuông cửa nhà Viên Nhất Kỳ, miệng không ngừng hét lớn. Mà Vương Dịch bên cạnh đã gấp đến dậm chân vừa nhìn đồng hồ vừa nhíu mài.
"A Hân, nhanh lên nếu không sẽ thật sự trễ giờ mất!!"
"VIÊN NHẤT KỲ!!! Chị cho em thêm 5 phút nữa, nếu còn không bước ra chị và Vương Dịch sẽ đi trước đó!!!"
Rầm!! Cạch_Cạch
"Ui ya!! Đau chết tôi rồi!! Em ra rồi đây, chị đừng mắng nữa mà~"Viên Nhất Kỳ thật sự gấp đến lăn từ cầu thang ra đến cửa, một thân đồng phục xốc xệch nhìn Trương Hân và Vương Dịch ở ngoài đầy đáng thương. Cả ba cùng nhau chạy, đúng thật là phải chạy mới may ra kịp giờ vào trường, kịp giờ nhận phòng nữa...
"Hả!? Thật sự không còn phòng nào sao ạ?"
"Xin lỗi mấy đứa nhiều nha, học sinh giờ quá đông nên bên kí túc xá vẫn chưa sắp xếp được phòng nên các em tạm ra ngoài ở nhé. Nếu có phòng chị liền sẽ nhắn các em có được không?"
"Vâng ạ..."
Cả ba ỉu xìu nhìn nhau rồi thất tha thất thỉu đi ra khỏi văn phòng mát mẻ, vừa bước ra khỏi đó cả người Viên Nhất Kỳ liền như muốn nhũn ra, vô lực đến cùng cực.
"Hức~ Vậy là thành vô gia cư rồi! Phải làm sao đây A Hân~"
"Cũng không phải tại em à!!"
"Hức người ta biết lũi rầu mà, em hứa sau này 6h sẽ dậy, 10h đi ngủ chị tin em đi!!"
"Có qủy mới tin em!!"
Viên Nhất Kỳ mắt ngấn lệ nhìn Vương Dịch thì bị lườm cho một cái đau thấu tâm can, cuối cùng không biết làm gì cả ba đành ngồi tạm ở ghế đá đối diện văn phòng nghĩ cách. Viên Nhất Kỳ ngồi thôi chưa đủ còn cứ phải nghiên qua ngã lại khiến ai đi ngang cũng nhìn họ đầy lo ngại Trương Hân cũng một chút nữa liền không nhịn được mà động thủ với tên bên cạch. Bỗng tiếng nói lớn từ văn phòng phát ra khiến cả ba chú ý.
"Cái gì!? Hết phòng!!"
"Đúng rồi em ạ, hiện tại kí túc xá vẫn chưa sắp xếp được phòng vì học sinh quá đông nên em tạm thời ở bên nhé. Nếu có phòng chị liền sẽ báo em ngay!!"
"....."
Một người cao cao với cái đầu vàng bước ra từ văn phòng khiến Trương Hân trừng mắt ngạc nhiên. Chị đứng phắt dậy đi về phía người đó, chưa đến nơi giọng đã háo hức gọi.
"Trần Kha, Kha Kha!!"
"Ể! Trương Hân à, sao cậu lại ở đây a?"
"Chuyện dài lắm, cậu sao vậy có phải không nhận được phòng kí túc không?"
"Ừ, người ta kêu hết phòng rồi, nói là tạm thời phải tự ra ngoài ở. Mà cậu biết rồi đó, gia cảnh làng chúng ta có ai có tiền đâu chứ...!"
"Đúng thiệt, mình với hai đứa em cũng không có chỗ để ở đây. Đúng là khó khăn mà!"
"Em? Mình nhớ cậu là con một mà..."
"À, hai đứa nó là em họ mình, nhà cũng không khá giả nên ba má tụi nó gửi hai đứa nó lên để học sau này còn đổi đời. Nhất Nhất, Kỳ Kỳ mau lại đây!"
"Vâng ạ"
Nghe Trương Hân gọi cả hai đứng lên đi về hướng hai người đang đứng thì Viên Nhất Kỳ bị một tờ giấy bay thẳng vào mặt khiến em loạng choạng mà ngã xuống đất một cái bịch.
"Kỳ Kỳ, chị có sao không!?"
"Ui ta ta! Đau quá đi! Cái tờ giấy chết t...!!"
"Sao vậy? Mau đứng lên A Hân đang đợi chúng ta kìa."
"Nhất Nhất à... Chúng ta gặp may rồi a!!"
Viên Nhất Kỳ hăng hái đứng lên, chạy về phía Trương Hân mặt vô cùng vui sướng đưa cho chị tờ giấy mình đang cầm. Hí hửng nói.
"A Hân A Hân chị nhìn xem, chúng ta đi ứng tuyển vào đây thì có thể có chỗ ở rồi a!"
Nhìn bộ dạng hứng khởi của Viên Nhất Kỳ khiến Trương Hân cũng thấy tò mò mà đọc thử tờ giấy trên tay. Tờ giấy viết nhà chung của hội học sinh đang ứng tuyển 4 người, một quản gia, một vệ sĩ, một dọn dẹp và một người biết nấu ăn. Khi đọc tới đây cả bốn người nhìn nhau rồi đồng thanh nói.
"Gặp may thật rồi!!"
.
.
.
——————————————————————
Diễn biến tập tiếp theo:
"Cậu mặc bộ này trong đẹp lắm, Quản gia Trương~""A ờ... cảm ơn Hứa tiểu thư đã khen... Ahh!!"
"Ưm~ Cơ bụng tuyệt thật đấy quản gia Trương, thật muốn cắn một miếng a~"
"Hứa tiểu thư đừng vậy mà...!"
Trương Hân sẽ ra sao đây? Còn ba vị kia đâu? Mọi chuyện bắt đầu trở nên thú vị rồi...!
.
.
Có gì sai sót mọi người góp ý và bỏ qua cho tui nha. Cảm ơn vì đã ủng hộ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48&GNZ48]Trường Nữ Sinh Seine
FanfictionNgày đi học đầu tiên ở trường nữ sinh Seine nổi tiếng gần xa của 4 cô nữ sinh sẽ ra sao khi kí túc xá hết phòng...!? Và sẽ xảy ra chuyện gì khi cả 4 phải đối mặt với nhiều thứ siêu nhiên ở ngôi trường này? Cùng đi với họ nào!! . Ngẫu hứng thôi, mọi...