Mọi người đang ăn sáng thì Đới Manh nhìn quanh không thấy Từ Sở Văn đâu liền hỏi.
"Hử? Từ Xuẩn đâu rồi?"
"Không phải hồi sáng em ấy ở bãi đất trống sao? Bây giờ đâu rồi, hay lại chạy lung tung?"
"Em ấy đứng đâu ở bãi đất trống vậy!? Sao chị không thấy?"
"Em cũng không biết, chỉ là lúc chạy ra em đã thấy em ấy đứng ở đó rồi, muốn tiến lên thì khói mù do hai người kia gây ra ngăn em lại. Sau đó thì không thấy nữa."
"Cái gì!?"
Đới Manh nghe Lưu Lực Phi nói vậy liền hoảng, đứng bật dậy chạy ra chỗ bãi đất trống, Trần Kha cũng nhanh chóng đuổi theo nhưng ra đến nơi thì không thấy Từ Sở Văn đâu cả, chỉ thấy cái cần câu em đem theo rớt dưới đất. Từ Sở Văn biến mất khiến Trần Kha vô cùng lo lắng, kích động muốn đi tìm nhưng lại bị Đới Manh ngăn cản.
"Em ấy không có ở đây đâu. Em ấy chắc bây giờ đang ở trong không gian của Ki Ki bạn của chị rồi."
"Chị nói vậy là sao!?"
"Người bắt Vương Dịch đi là KiKi bạn chị, tên là Hứa Giai Kỳ, em ấy cũng là rồng nên chị đã nhờ em ấy huấn luyện cho Vương Dịch. Có lẽ khi đó đứng quá gần lỗ không gian đang mở nên Từ Sở Văn đã bị hút vào trong rồi..."
"Vậy giờ làm sao để cứu em ấy đây. Em ấy chỉ là người bình thường..."
"Để chị liên lạc với KiKi bảo em ấy tìm Từ Sở Văn."
Đới Manh rời đi liên lạc với Hứa Giai Kỳ, Trịnh Đan Ny thì ngồi bên cạnh trấn tĩnh Trần Kha, làm cho tâm lý cô đỡ căng thẳng hơn. Trương Hân thấy thế thì lẳng lặng kéo Viên Nhất Kỳ ra bãi đất trống cùng mình luyện tập, để lại không gian riêng cho hai người.
.
Bên trong lỗ không gian là một thế giới thu nhỏ, nó là một khu rừng rậm rạp và ẩm ướt. Vương Dịch bị kéo vào chưa hiểu trăng sao gì thì đã bị Hứa Giai Kỳ đánh cho bay xa mấy mét, nàng còn không ngừng khiêu khích em, bắt em phải bộc phát sức mạnh của mình, hai người cứ thế đánh nhau đến khi mặt trời lặng, sau đó mặt trời lên rồi mới dừng lại. Lúc này bên ngoài chỉ trôi qua có 2 tiếng hơn mà bên trong không gian đã là một ngày, cả hai ngồi dựa vào gốc cây nghỉ ngơi, Hứa Giai Kỳ quăng cho em một con cá nướng, còn mình thì cũng ăn một con tương tự. Cả hai không nói gì chỉ là ăn xong rồi thì Hứa Giai Kỳ hỏi em."Có cảm nhận được sức mạnh đang đi qua khắp cơ thể không?"
"...Có"
"Có thấy khó chịu không?"
"Không, chỉ là có chút nóng... Aaaaa!"
"Vậy thì tiếp tục nào, chừng nào cảm thấy cả cơ thể đều trở nên lạnh lẽo thì lúc đó hét lên cho chị đây a!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48&GNZ48]Trường Nữ Sinh Seine
FanficNgày đi học đầu tiên ở trường nữ sinh Seine nổi tiếng gần xa của 4 cô nữ sinh sẽ ra sao khi kí túc xá hết phòng...!? Và sẽ xảy ra chuyện gì khi cả 4 phải đối mặt với nhiều thứ siêu nhiên ở ngôi trường này? Cùng đi với họ nào!! . Ngẫu hứng thôi, mọi...