25. Vết Nứt

328 35 2
                                    

      "Xin chào các vị, tôi là lão Diệp, là chủ nhân của nơi này, và cũng là người nhờ giúp đỡ của hiệu trưởng trường các vị."

"Xin chào, chúng tôi là học sinh của lão hiệu trưởng, ông có thể cho chúng tôi biết thêm vài thông tin của thế giới này được không?"

"Được! Mời các vị ngồi. Tôi sẽ nói rõ tường tận sự việc."

    Cả đám ngồi xuống, người tên lão Diệp bắt đầu kể cho họ nghe về vết nứt của thế giới này. Ở thế giới này con người không có sức mạnh, nhưng lại có tham vọng rất lớn, bọn họ điên cuồng khai thác, muốn tìm hiểu bên ngoài là cái gì, vì thế đã xảy ra một chuyện khủng khiếp ở giữa trung tâm thành phố. Một nhóm nhà nghiên cứu đã khoan sâu xuống lòng đất, họ mua chuộc vài người sau đó ngày đêm khoang xuống, đến một ngày chạm đến vách của thế giới đen...

      "Thế giới đen? Đó không phải là nơi của bọn hắc sao?"

      "Đúng vậy, bọn họ đã khoang một vết nứt xuống thế giới đen, lúc đó có vài sinh vật hắc thoát ra và đã giết chết họ. Bây giờ vết nứt đang dần mở rộng, kết giới mà hiệu trưởng các hạn tạo ra đang bị rách, vậy nên tôi mới nhờ sự giúp đỡ của ông ấy."

      "Con người ở đây ngu ngốc thật! Đã bắt được mấy con hắc thoát ra chưa?"

      "Vẫn chưa, vũ khí của chúng tôi không thể là tổn hại chúng..."

      "Phiền thật, được rồi ông về đi! Chúng tôi sẽ lo việc này!"

    Chu Di Hân tiễn lão Diệp xong thì đi vào, trực tiếp đè Từ Sở Văn xuống đất, móng tay dài trông chớp mắt lôi từ người Từ Sở Văn ra một bóng khí màu đen, tiếng hét của nó khiến mọi người phải bịch tai lại. Chu Di Hân đưa bóng khi lên trước mặt mọi người vẫn còn đang kinh ngạc nói.

      "Thấy không, đây là hắc tử, nó sẽ có thể kí sinh trong người, đặc biệt là những người có hệ tinh thần yếu như Từ Sở Văn."

      "Ghê vậy, Chu Di Hân, chị coi em có bị kí sinh không? Chứ em cũng tinh thần yếu cực!!"

      "Em là loài lai, hắc tử sẽ không kí sinh lên em được. Biểu hiện của người bị kí sinh sẽ giống như Từ Sở Văn khi nãy ấy, mặt mày tối sầm, lo lắng không yên, kiểu vậy á. Muốn giết chúng thì bóp mạnh chút, giống vậy nè!"

    Chu Di Hân bóp mạnh lấy bóng khí, tiếng hét chói tai vang lên, một hắc tử đã ra đi. Sau khi phổ cập xong thì Chu Di Hân mới nhìn qua Dương Băng Di, nàng nói.

      "Định sẽ đến Hawaii rồi mới lấy vảy của em, nhưng bây giờ ở thế giới này đã xuất hiện hắc tử. Ngày mai liền phải cho Từ Sở Văn vảy của em, được không?"

      "Được! Vậy bọn em về phòng trước, ngày mai gặp!"

      "Được, mọi người cũng nghĩ ngơi đi, ngày mai 8 giờ xuống ăn sáng nha!!"
.
      "Văn sao vậy?"

      "Tớ thấy tớ giống gánh nặng của mọi người quá..."

      "Đừng như vậy, mọi người đều muốn giúp Văn mà, tớ cũng muốn Văn là Văn thôi, không cần mạnh mẽ, chỉ cần cậu vui vẻ là được rồi!"

      "Ừm!"
.
      "Haizzz! Tưởng sẽ được nghỉ ngơi, ai dè lại bị cuốn vào chuyện này!"

      "Không phải em cũng rất hứng thú sao, chuyến phiêu lưu sao gần 2 năm ở nhà. Chụt!"

      "Cũng được thôi, em chỉ sợ ở đây lâu quá thì sẽ có một vài người không muốn rời đi nữa. Vậy nên mau làm xong việc rồi về thôi!!"

      "Hảo!"
.
      "Bảo bối đi đường mệt không? Em bóp vai cho nhé!"

      "Không mệt, Nhất này, chị nghe Chu Di Hân nói ở đây nguy hiểm lắm, em phải cẩn thận đó!"

      "Em biết rồi mà, dù sao người ở đây cũng chỉ là người bình thường, cũng không thể thương tổn chúng ta đâu!"

      "Oáp~ buồn ngủ!"

      "Nào đi ngủ thôi, bảo bối nhỏ!"
.
      "Ahh Kha Kha~"

      "Ở thế giới này chị có thể thoát ra được mà không cần máu của em! Thật thích!"

      "Umm chị.. nhẹ chút! Ha~"

      "Ny Ny em thơm quá!"
.
      "Ở đây cách âm có chút kém nha, tai cậu đỏ hết rồi kìa A Hân! A!!"

      "Tớ không có!"

      "Không có thì trốn vào bụng tớ làm gì, haha A Hân ngại ngùng rồi, bình thường mặc dày lắm mà, bây giờ lại ngại đồ!!"

      "Hừ!! Cậu cũng phải ngại giống tớ!!"

      "Umm~ A Hân à!"
.
      "Viên Nhất Kỳ, đói không?"

      "Đói!"

      "Đi với tớ và Phi Phi đi ăn không?"

      "Lạc đường rồi sao?"

      "Phi Phi có định vị, không lạc được! Đi thôi!"

      "Tớ đi nữa!"

      "Được!"

    Cuối cùng 4 người Lưu Lực Phi, Tả Tịnh Viện, Viên Nhất Kỳ và Mã Ngọc Linh đèo nhau đi ra phố ăn đồ ăn. Cuối cùng còn bị nhằm thành thần tượng, bị chụp lại mà không hay biết gì.
.
.
.
——————————————————————
Diễn biến tập tiếp theo:
      "Ể!? Ai mà giống em dữ này Kỳ Kỳ!!"

      "Thiệt luôn, còn có Tả Tả nữa! What!"

      "Hình như Mã Ngọc Linh này, người kế bên là Phi Phi!!"

      "Bốn người kéo nhau đi chơi riêng à?"

      "Đâu có, cho dù có thì sao Phi Phi bay từ Quảng Châu qua được, chị hỏi ngộ!"

      "Chắc là người giống người thôi, kệ đi!"

      "Ò~"

[SNH48&GNZ48]Trường Nữ Sinh SeineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ