Cuối cùng thì đội của Trần Kha được vào vòng trong, nhưng mọi người cũng một phen khiếp vía khi thấy sức mạnh của Vương Dịch. Khi ra khỏi ảo cảnh, Trần Kha thì được Viên Nhất Kỳ và Trương Hân đỡ để đứng vững, vết bỏng trên vai đang dần lành lại nhưng một phần vì không thể uống máu và một phần Trần Kha cũng rất kị lửa nên tốc độ hồi phục càng chậm hơn bình thường. Vương Dịch vẫn trầm mặt như cũ, khí tức xung quanh người em khiến không ai đến gần được cả, vì chỉ cần đến gần liền giống như Trương Hân khi trong ảo cảnh, bị đẩy ra. Mà lúc này ở chổ quay về ba người Hứa Dương, Trịnh Đan Ny và Châu Thi Vũ đã chờ sẵn ở đó. Khi thấy Trần Kha một thân tàn tạ, Trịnh Đan Ny hơi nước đã dâng đầy nơi đáy mắt rồi nhưng vẫn cố kiềm lại, tiến đến đỡ lấy cô từ tay Trương Hân, mà lúc này Châu Thi Vũ cũng đi đến bên Vương Dịch nhưng em lại lùi lại không muốn ở gần nàng.
"Nhất...!"
"Châu Châu, chị đừng tới gần, em sẽ làm chị bị thương mất!!"
"Ngốc, em không làm gì được chị đâu! Nào, không sao rồi, mau ngủ đi."
Châu Thi Vũ đi nhanh về phía trước, tóm lấy vai em ôm vào lòng mình và thật sự như Châu Thi Vũ nói khí tức xung quanh em không đẩy nàng ra cũng không làm tổn thương nàng. Khi rơi vào cái ôm của Châu Thi Vũ, Vương Dịch tâm liền buông xuông, cơ thể lúc này đã đến giới hạn mà gục xuống vai nàng ngất đi. Trương Hân thấy thế thì đi đến đỡ lấy em, cả 7 người cùng đi vào phòng y tế của trường để nghỉ ngơi, mà khi đến nơi thì phòng y tế đã đông kín người rồi, Trương Hân để ý trong số đó có một vài người chung tổ chị nhưng đa số đều là người lạ cả. Vài người bên ngoài hóng hớt không ngừng bàn luận thế này.
"Này khi nãy cậu có thấy bên bản D không? Dương Băng Di thật sự mạnh chết được, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng đã 1 mình hạ hết 4 đội rồi a!!"
"Thì đấy, không những hạ mà còn làm các thành viên của 4 đội bị thương nhẹ nữa, đúng là quá áp đảo rồi!!"
"Đi về nhà chung đi, ở đó có bộ sơ cứu."
Thế là cả 7 người lại vất vả đèo nhau về nhà, vào nhà Trương Hân đi lấy hộp sơ cứu trên lầu, chị sơ cứu vết thương cho Vương Dịch trước vì khi vụ nổ xảy ra, chân Vương Dịch là nơi tiếp xúc nhiều nhất, sau đó em còn gắng gượng cõng Trần Kha đi một đoạn xa như vậy khiến cho vết thương bây giờ chảy máu không ngừng. Khi vén ống quần lên, những vết cắt do vụ nổ gây ra nhuộm đỏ hết chân em, Châu Thi Vũ nhìn thấy thế không kiềm được mà mắt đỏ hoe, tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt nhỏ như an ủi. Sau khi băng bó vết thương cho Vương Dịch xong, Trương Hân định đến sơ cứu giúp Trần Kha nhưng Trịnh Đan Ny lại nói.
"Để em làm cho, vì vết thương ngay lưng nên em sẽ giúp chị ấy. Mọi người đi nghĩ đi."
"Ừ, để Kỳ Kỳ cùng em dìu Kha Kha lên phòng đi."
Viên Nhất Kỳ nghe Trương Hân nói thế thì đứng lên, một mạch cõng Trần Kha lên phòng, Trịnh Đan Ny thấy thế cũng vội đi theo, trên tay là lọ thuỷ tinh được nói với sợi dây đeo trên cổ Trần Kha. Khi mọi chuyện đã xong, Trương Hân dìu Vương Dịch về phòng sau đó mệt mỏi theo Hứa Dương về phòng cùng nàng nghỉ ngơi. Vừa vào phòng thì má bị nàng ôm lấy, hôn lên môi chị, dòng linh lực màu tím qua nụ hôn của cả hai bắt đầu truyền vào người chị. Đuôi và tai của Hứa Dương bung ra, cái đuôi trắng tuyết mềm mại quấn lấy ngón tay bị rách nhẹ của chị như an ủi, tay mềm vuốt ve gáy đầy yêu thương.
"Ha~ Hân vất vả rồi, buồn ngủ lắm phải không? Tớ ôm cậu ngủ nhé?"
"Hảo! Hôm nay thật mệt quá Dương à."
"Chụt, đi ngủ nào!"
Bên phòng của Vương Dịch thì sau khi để em nằm lên giường rồi, Châu Thi Vũ đi chuẩn bị một ích nước nóng, muốn lau mình cho em mà lúc nàng đang pha nước thì Vương Dịch tỉnh lại. Nhìn quanh không thấy nàng đâu khiến em trở nên nhạy cảm, nước mắt bắt đầu rơi không kiểm soát được, thân mình cũng run rẩy không thôi. Châu Thi Vũ bước từ phòng tắm ra thấy cảnh này liền đau lòng không thôi, đi đến ôm em vào lòng dỗ dành.
"Nhất ngoan, em làm sao vậy? Vết thương đau sao? Đừng khóc mà!"
"Em tưởng... hức chị thấy em quá đáng sợ, liền không muốn ở cùng em...!"
"Làm gì có chuyện đó! Chị đi pha nước nóng cho em lau người, như vậy mới thoải mái a!"
"Chị sẽ đi cùng em chứ, em muốn nhìn thấy chị mọi lúc a!"
Vương Dịch giống như trở thành trẻ con vậy, bám lấy nàng rất chặc, vào phòng tắm cũng phải bắt nàng đi theo, chân bị thương không thể đụng nước nên thành ra Châu Thi Vũ phải lau người cho em, đuôi nhỏ vì ngại ngùng mà bung ra lại bị em nắm lấy đùa giỡn. Sau một hồi mới lau người xong, Vương Dịch nằm trong ngực nàng không ngừng mè nheo, tay nắm lấy đuôi nàng vò tới vò lui, dần dần vì mệt mỏi mà ngủ mất, Châu Thi Vũ vuốt ve tóc em, nhỏ giọng thì thầm.
"Mơ đẹp nhé, tiểu long đáng yêu của chị."
Bên phòng Trịnh Đan Ny thì sau khi vào phòng, Trịnh Đan Ny liền thẳng tay vứt đi miếng băng gạc trên tay mình, nàng mở nắp bình thuỷ tinh ra, bóp lấy hai bên má khiến cho Trần Kha mở miệng mà đổ thứ trong bình vào miệng cô. Vết thương trên vai liền lành lại một cách nhanh chóng, mà những vết sẹo trước kia cũng biến mất không thấy đâu, Trần Kha mở mắt, con ngươi đỏ đậm nhìn chằm chằm nàng, cô lật người đè nàng dưới thân, đầu vùi vào cần cổ trắng nõn không ngừng liếm ướt nó, răng nanh nhô ra, cắn phập vào cổ Trịnh Đan Ny một cái. Mà Trịnh Đan Ny cũng không la hét, chỉ nhẹ nhàng vuốt ve tóc cô, nhỏ giọng dỗ dành.
"Ngoan, em cho chị máu mà, không cần tức giận."
Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại sau khi Trần Kha đã uống đầy máu nhưng không, cô bắt đầu cởi bỏ quần áo của nàng, trong vô thức mà cùng nàng đắm chìm trong dục vọng. Trịnh Đan Ny không thể ngăn cản, cũng không muốn làm thế vì nàng thực sự nhớ cô đến phát điên rồi. Hôm nay quả thực là một ngày đầy mệt mỏi và khó khăn.
.
.
.
——————————————————————
Diễn biến tập tiếp theo:
"Này Thuỷ Thuỷ, cậu lại đây xem cái này nè.""Sao vậy? Bảo bối ngoan, để em đi a!"
"Người quen của cậu mạnh thật đấy. Sức mạnh không tồi a!!"
"Vương Dịch ấy à, cậu ấy đương nhiên mạnh rồi, là rồng cả mà. Chụt, ngoan ngoãn!"
"Trận sau chúng ta sẽ gặp họ đấy, muốn nhường bạn cũ sao?"
"Không! Nếu nhường thì bảo bối của tớ sẽ không vui a!"
Trận sau sẽ gặp mặt, món đồ Chu Di Hân muốn Trần Kha lấy là gì?
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48&GNZ48]Trường Nữ Sinh Seine
FanficNgày đi học đầu tiên ở trường nữ sinh Seine nổi tiếng gần xa của 4 cô nữ sinh sẽ ra sao khi kí túc xá hết phòng...!? Và sẽ xảy ra chuyện gì khi cả 4 phải đối mặt với nhiều thứ siêu nhiên ở ngôi trường này? Cùng đi với họ nào!! . Ngẫu hứng thôi, mọi...