Rầm!!!
"Đánh tốt lắm! Phải như vậy chứ, Trần Kha nhỉ!!"Dương Băng Di bị Trần Kha đá bay ra xa, lưng em đập vào cây đau điếng, máu từ trong miệng cũng hộc ra, Dương Băng Di hưng phấn cười lớn, cuối cùng Trần Kha cũng thức tỉnh rồi, đánh rất tốt a! Đoàn Nghệ Tuyền xem qua màn hình đang vô cùng lo lắng cho em, nàng nhỏ giọng nói.
"Thuỷ Thuỷ cẩn thận đó, Trần Kha không còn là Trần Kha khi nãy đâu!"Vương Hiểu Giai bên này thấy Dương Băng Di bị đánh bay như thế thì không khỏi trầm trồ khen ngợi, đuôi đập ngay vào tản đá Vương Dịch đang trốn.
"Đồng đội của em mạnh thật đấy, có thể làm Thuỷ Thuỷ bị thương là rất ghê rồi a!!"
"Em cũng có thể hạ chị a! Kỳ Kỳ đến lúc rồi!"
"Hảo! Nãy giờ cứ phải trốn mệt chết đi được!"
"Hắc Long!! Tả Tả cẩn thận, Aaaaaa!"
Vương Dịch lúc này hét lớn lên, em đồng thời tháo cái vòng trên tay mình ra cẩn thận nhét vào túi, sau đó lập tức hoá hình thành rồng trắng, sức mạnh tràn ra khắp cả một vùng. Viên Nhất Kỳ nghe thấy tiếng của em thì vui vẻ hẳn ra, vứt chiếc nhẫn đeo trên ngón tay, thoáng một cái đã có thêm một con hắc long xuất hiện, nó vung đuôi đập về phía Tả Tịnh Viện đang ngạc nhiên bên dưới, cũng may Vương Hiểu Giai phản ứng nhanh mà cứu Tả Tịnh Viện kịp không là toi đời rồi.
"Em không phải là báo đen sao!?"
"Lúc trước là báo đen, nhưng từ 1 tuần trước thì em đã là rồng đen rồi a!"
Thật ra vào khoảng 1 tuần trước khi đang cùng mọi người luyện tập thì Viên Nhất Kỳ bỗng dưng ngã lăng ra đất, cả cơ thể đều trở nên đau đớn giống như có gì từ bên trong em muốn mọc ra vậy. Dù đã dùng thử mọi cách nhưng không thể giúp Viên Nhất Kỳ bớt đau Đới Manh liền làm liều tiêm vào người em một loại thuốc giảm đau mới do cảnh sát mở nghiên cứu. Không ngờ lại khiến Viên Nhất Kỳ chỉ sau 1 cú hét liền biến thành một con rồng đen đầy to lớn, Vương Dịch khi thấy thì há hốc mồm, chơi với nhau từ khi còn bé xíu em lần đầu tiên biết là loài báo có thể hoá rồng đó. Dương Băng Di khi thấy hình dạng của Viên Nhất Kỳ cũng không khỏi kinh ngạc, bị phân tâm liền bị Trần Kha bóp được lấy cổ, nhấn xuống đất, cô hít hít lấy em, cười khẩy.
"Em không phải rồng thuần! Em giống như Kỳ Kỳ, là bị thay đổi gen có phải không?"
"Sao chị biết!?"
"Bởi vì chị là người... Đã luôn săn lùng những người như em!! Đã bao giờ nghe qua Hướng Dương Đen chưa?"
Dương Băng Di mở lớn mắt, Hướng Dương Đen, băng nhóm săn lùng những kẻ đột biến, bắt giữ và giết... Không, Dương Băng Di không muốn điều đó lại xảy ra!! Dương Băng Di như phát rồ lên, em đạp vào bụng Trần Kha một cái, lùi ra xa cảnh giác nhìn cô, những người khác thấy Dương Băng Di bất ổn liền tụ họp lại, bọn người Trương Hân cũng thế.
"Chị thật sự là người của Hướng Dương Đen? Muốn đến đây để bắt em sao?"
"Không! Tôi đã không còn làm nó nữa, ừ nói sao nhỉ, tôi bị mất trí nhớ đúng chứ. Bây giờ chỉ là tạm thời nhớ lại thôi, sẽ không giết em đâu, tôi chỉ cần một thứ từ em thôi."
"Chị là nhân cách đối của Kha Kha!?"
"Cứ coi là vậy đi, tôi sẽ không mất kiểm soát như Từ Xuẩn, các em cứ yên tâm. Nhưng tôi sẽ không duy trì lâu được, vậy nên kết thúc thôi."
Trần Kha lao vào Dương Băng Di đánh em bay đi, Trương Hân dùng hết sức hất Mã Ngọc Linh xuống dưới suối, cả hai ẩn sau thác nước đánh nhau liên tục, Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ hợp sức lại đánh với Vương Hiểu Giai đang bảo vệ Tả Tịnh Viện trên lưng mình. Cuối cùng vẫn là không đấu lại bị Viên Nhất Kỳ cắn bị thương, khiến nàng rầm lên một tiếng, Tưởng Vân bên này cũng đứng lên chuẩn bị mở kết giới xông vào bên trong. Dương Băng Di thấy cả đội đang bị áp đảo liền hoá hình quất mạnh đuôi vào thân Viên Nhất Kỳ, khiến em trở lại hình dáng ban đầu ngất lịm đi, dù sao sức mạnh của Dương Băng Di quả thật lớn hơn em nhiều. Trương Hân thấy thế thì lao đến bảo vệ Viên Nhất Kỳ, Trần Kha thấy thế thì vút tớ hất văng Mã Ngọc Linh đang tiến đến. Bây giờ thì trong đội cả hai đều đã có người ngất đi, bầu không khí trở nên căng thẳng vô cùng.
"Bây giờ ta giao kèo đi, nếu em thua, em phải đầu hàng và ngược lại có được không?"
"Hảo!"
Trần Kha với Dương Băng Di lao vào nhau, em vút đuôi tại ra một xoáy nước lớn bao quanh hai người, camera cũng không quay được gì bên trong, chỉ có thể nghe thấy tiếng va chạm bên trong. Có cả máu loang ra qua phản chiếu của nước, kết quả sẽ rõ khi xoáy nước biến mất.
.
.
.
——————————————————————
Diễn biến tập tiếp theo:
"Chúng ta cùng nhau đi đi, dù sao cũng không giới hạn người!""Hảo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48&GNZ48]Trường Nữ Sinh Seine
FanfictionNgày đi học đầu tiên ở trường nữ sinh Seine nổi tiếng gần xa của 4 cô nữ sinh sẽ ra sao khi kí túc xá hết phòng...!? Và sẽ xảy ra chuyện gì khi cả 4 phải đối mặt với nhiều thứ siêu nhiên ở ngôi trường này? Cùng đi với họ nào!! . Ngẫu hứng thôi, mọi...