Khi xoáy nước tan ra, Dương Băng Di được Trần Kha đỡ lấy khi em đã ngất lịm đi, cả người có rất nhiều vết thương rỉ máu. Trận đấu kết thúc, đội của Trần Kha thắng và được đi du lịch với số lượng người không giới hạn. Khi cả đội ra khỏi ảo cảnh thì đã có mấy người Hứa Dương đã đứng sẵn ở đó, còn đang nói chuyện với một cô nàng khá lạ mặt nữa. Cô gái khi thấy Dương Băng Di được mọi người đỡ ra ngoài thì vô cùng lo lắng chạy tới ôm lấy em.
"Thuỷ a! Em không sao chứ?"
"Em không sao? Xin lỗi bảo bối, em không dành được suất đi chơi rồi a! Lại còn bị thua kèo nữa."
"Chụt, xin lỗi gì chứ, chị có tiền, mình tự đi cũng được a! Ngoan ngoan, chị thương nhé."
Trần Kha thấy tình cảm của hai người cũng không thua gì Trương Hân với Vương Dịch bên này, nhìn kìa mới có chút thôi mà xoay qua xoay lại nhìn xem có sứt mẻ miếng nào không, ngứa hết cả mắt mà.
"Chị nhìn bọn họ làm gì? Không muốn ôm em sao?"
"Muốn!"
Trần Kha ôm Trịnh Đan Ny vào lòng, mút lấy cổ nàng một cái, lại quay sang Dương Băng Di nói.
"Chúng ta cùng nhau đi đi, dù sao cũng không giới hạn người!"
"Hảo!"
"Đến lúc đó thực hiện giao kèo luôn cho thuận cả đôi đường."
"Chị cần thứ gì từ em, nói để em còn chuẩn bị a!"
"Vảy! Một miếng vảy của em a!"
"Được, đến lúc đó em sẽ đưa cho chị."
Dương Băng Di và nhóm của em rời đi, Đoàn Nghệ Tuyền lo lắng nhìn em, nàng biết rút vảy thật sự rất đau, bây giờ em lại bị thương như vậy, sẽ càng thêm đau a. Nàng có chút không nỡ...
"Không sao mà, chỉ là một cái vảy thôi, em sẽ không chết đâu a!"
"Nhưng..."
"Chụt, em biết chị là đau lòng em, nhưng đã nói thì phải giữ lời chị biết tính em mà. Ngoan, không mếu, về chuẩn bị đồ đi chơi thôi a!!"
Bên phía Trần Kha thì khỏi nói, người ngất xỉu Viên Nhất Kỳ được đưa lên phòng, còn người tỉnh táo như Vương Dịch, Trương Hân và Trần Kha thì được quấn quýt bên người thương, ôm hôn âu yếm nhau ngọt ngào vô cùng. Trần Kha trên phòng vùi đầu vào ngực nàng nói.
"Làm sao mới làm cho tên kia nhớ ra đây! Chị không tự thoát ra được nếu không có máu của em!"
"Chụt, ngoan, từ từ chị ấy sẽ nhớ ra thôi, không cần gấp. Chuyện trước mắt phải giúp Từ Xuẩn kiểm soát được cơ thể cái đã!"
"Nếu không phải do em ngăn cản thì chị đã sớm giết chết cái tên hèn nhát đó rồi!!"
"Nói bậy, chị ấy dù sao cũng là em chị. Cũng không phải do cậu ấy muốn như vậy."
Trịnh Đan Ny xoa dịu Trần Kha, để cô cắn mút cổ mình bình tĩnh lại, hôm nay lại phải làm chút chuyện rồi.
.
"Vì số lượng khá đông nên nhà trường sẽ cho các em đi chuyên cơ riêng của trường. Các em sẽ có 1 tuần ở Hawaii để vui chơi và nghỉ ngơi.""Hảo! Cảm ơn thầy!"
Hôm khởi hành đội của Dương Băng Di trừ Vương Hiểu Giai ra thì ai cũng đến rồi, hỏi ra thì do không được dẫn giáo viên đi theo nên Vương Hiểu Giai cũng ở nhà cùng Tưởng Vân đi du lịch đến nơi khác, hình như là đi Mông Cổ thì phải. Bây giờ chỉ còn Dương Băng Di, Đoàn Nghệ Tuyền, Tả Tịnh Viện và Mã Ngọc Linh đi thôi. Đội của Trần Kha thì đi đủ, còn có thêm cả nhà Từ Sở Văn, Chu Di Hân và Lưu Lực Phi nữa. Chu Di Hân vừa thấy Dương Băng Di thì đã cười bảo.
"Em là Dương Băng Di phải không? Yên tâm tôi có đem dụng cụ rút vảy, sẽ không đau lắm đâu!!"
Đoàn Nghệ Tuyền nghe thấy thì lông cún đều xù hết lên, chút nữa liền muốn đi về luôn không muốn đi nữa nhưng lại bị Dương Băng Di ôm vào lòng, nhỏ giọng trấn an nàng. Trịnh Đan Ny nghe thấy vậy cũng giáo huấn cho Chu Di Hân một trận, mà không biết nói gì nhưng bên này Bách Hân Dư không ngừng rùng mình.
"Tới giờ rồi mọi người ơi, đi thôi đi thôi!"
"Hảo!!"
.
"Kế hoạch tiến hành tới đâu rồi?""Bọn họ đã lên chuyên cơ, chừng khoảng 10 phút nữa sẽ đến địa điểm đã định."
"Tốt, chuẩn bị đi, phải đẩy nhanh chút. Lỗ hỏng sắp rách rồi."
"Vâng!!"
.
.
.
——————————————————————
Diễn biến tập tiếp theo:
"A Hân, cậu tỉnh a, chúng ta đáp xuống rồi.""Đau hết cả người! Hử? Mà sao tối thui vậy? Trời sắp mưa à?"
"Không đâu, chúng ta đang ở thế giới khác rồi, đây không phải Hawaii!!"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48&GNZ48]Trường Nữ Sinh Seine
FanficNgày đi học đầu tiên ở trường nữ sinh Seine nổi tiếng gần xa của 4 cô nữ sinh sẽ ra sao khi kí túc xá hết phòng...!? Và sẽ xảy ra chuyện gì khi cả 4 phải đối mặt với nhiều thứ siêu nhiên ở ngôi trường này? Cùng đi với họ nào!! . Ngẫu hứng thôi, mọi...