Sau khi đã làm xong việc ổn định vết rách, cả đám người hiên ngang bước ra khỏi công ti TiBa, Trần Kha vừa muốn hỏi bây giờ làm gì thì Chu Di Hân đã lên tiếng.
"Tách nhau ra đi, hôm nay coi như xong, mọi người ai có người yêu thì đi hẹn hò đi nha!! Bạch mình đi chơi đi!"
"Hảo!"
"Sao Chu Di Hân em ấy bình tĩnh thiệt chứ! A Hân..."
"Chị ấy cùng Dương tỷ đi hướng kia rồi. Mình tản bộ về đi, về xem Từ Sở Văn sao rồi."
"Được!"
Hai người Trịnh Đan Ny và Trần Kha thì về nhà, Châu Thi Vũ cùng Vương Dịch cũng đèo nhau đi mất chỉ còn bốn người Viên Nhất Kỳ, Tả Tịnh Viện, Mã Ngọc Linh và Lưu Lực Phi đứng lặng ngay trước cửa công ty. Bỗng một chiếc xe dừng lại ngay trước mắt bốn người, người đi xuống khi nhìn thấy họ lại ngạc nhiên hỏi.
"Bốn đứa đi đâu đây? Hôm nay làm gì có luyện tập đâu."
"Ờ ừm... Tụi em đi ngang qua thôi, bây giờ tụi em đi ngay."
"Mà sao Lưu Lực Phi lại ở đây? Không phải em nên ở Quảng Châu chuẩn bị cho công diễn sắp tới sao?"
"Em có chút chuyện nên mới qua đây, thôi chúng em đi trước!!"
"Tả Tịnh Viện nhớ luyện tập động tác đó nghe!!"
Cả bốn thật sự bị người phụ nữ trung niên nhưng nội lực đó doạ sợ, cảm giác nếu cô ấy mà ở thế giới của họ thì chắc chắn sẽ làm trong cơ quan chính phủ với ánh nhìn sắc bén đó thì không thể sai được.
.
"Từ Sở Văn à Từ Sở Văn, mày ngu lắm, mày không thấy bản thân đáng chết sao? Núp dưới cái bóng của Trần Kha cả một đời không thấy xấu hổ sao?""Ngươi im miệng! Kha Kha là chị của ta, chị ấy rất yêu thương và luôn bảo vệ ta!!"
"Haha, nói mày ngu thì lại không chịu. Trần Kha tốt, mày xem cô ta là chị, vậy mày nhìn xem, chị của mày đang làm gì mày thế?"
Từ Sở Văn đứng chết trân nhìn ảo cảnh trước mắt mình, Trần Kha trong đó sao ác với em quá, cô tàn nhẫn dập tắt tất cả kì vọng của Từ Sở Văn, cô còn nói ra những lời thật khó nghe.
"Vô dụng và hèn nhát thì không xứng được tôn trọng!"
"KHÔNG!! Ngươi lừa ta, Trần Kha sẽ không bao giờ như vậy!!"
"Haha! Từ Sở Văn à đừng trốn nữa, mày biết tao từ đâu mà ra mà, tao là từ sự căm ghét của mày dành cho Trần Kha mà xuất hiện đó!!"
"Không!! Không! Ta không tin ngươi, ta sẽ không bao giờ tin ngươi!!"
"Vậy chúng ta cá cược đi!! Bây giờ mày tỉnh lại và tìm Trần Kha hỏi đi, hỏi cô ta đã bao giờ có ý định giết mày chưa đi. Nếu là có thì quyền kiểm soát cơ thể này sẽ là của tao và ngược lại."
"Được!!"
Từ Sở Văn chầm chậm mở mắt, bên trái là Diệp Thư Kỳ đang vô cùng lo lắng, bên phải là người em đang muốn tìm nhất lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48&GNZ48]Trường Nữ Sinh Seine
FanfictionNgày đi học đầu tiên ở trường nữ sinh Seine nổi tiếng gần xa của 4 cô nữ sinh sẽ ra sao khi kí túc xá hết phòng...!? Và sẽ xảy ra chuyện gì khi cả 4 phải đối mặt với nhiều thứ siêu nhiên ở ngôi trường này? Cùng đi với họ nào!! . Ngẫu hứng thôi, mọi...