Vào một buổi sáng sớm tốt lành, "Reng, Reng, Reng" tiếng chuông báo thức của điện thoại đang phá đi bầu không khí yên lặng của buổi sáng khiến một người con trai đang nằm ngủ trên giường cảm thấy khó chịu liền phải thức dậy để tắt chuông điện thoại.
Cậu tắt chuông rồi nhìn thấy đã đến giờ phải dậy chuẩn bị để đi làm, rồi cậu cảm thấy chán nản quay qua nhìn Nani-người yêu dễ thương của cậu còn đang vùi mình trong chăn chỉ để lộ mỗi cái đầu tròn ủm trong đáng yêu vô cùng.
"Hazz..." Cậu đột nhiên thở dài
Đúng vậy, Dew giờ đây chẳng muốn đi làm xíu nào chỉ muốn, chỉ muốn được ôm anh người yêu trong lòng rồi ngủ. Đáng lẽ hôm nay là ngày nghỉ của Dew và Nani nhưng do một vài chuyện xảy ra nên hôm nay cậu đã bị bắt phải đi dự sự kiện, mà cái quan trọng ở đây chính là cậu sẽ phải về rất trễ, đúng vậy rất trễ. Cậu thật sự không thể chấp nhận nỗi, đây đáng lẽ là ngày mà cậu ôm ấp anh người yêu của cậu sau những ngày bận rộn của cả hai đứa giờ đây phải xa cách anh người yêu. Nhìn người kia vẫn ngủ ngon không có ý thương xót cho cậu làm cậu càng không chấp nhận nỗi liền bắt đầu ôm anh rồi nũng nịu gọi anh người yêu.
"P'Nani à, Hôm nay em sẽ về trễ đó"
"Anh không buồn hả??Anh sẽ nhớ em lắm đó"
Nani đang ngủ cảm thấy có ai đó đang ôm chặt người anh với những tiếng lải nhải bên tai mình, anh khó chịu đẩy cậu ra
"Ưm....em yên xíu đi..anh đang ngủ"
Nghe anh người yêu nói vậy, cậu càng cảm thấy tủi thân, bắt đầu trách móc anh rồi ôm anh chặt hơn nữa không ngừng hôn lên khuôn mặt đang ngủ của anh
"P'Nani, nhẫn tâm quá đi"
"Em không chịu đâu, không chiụ đâu!!!!"
Cậu vừa nói vừa hôn lên khắp mặt anh khiến Nani cảm thấy nhột nhưng anh vẫn nhắm mắt ngủ nhưng không quên đẩy cái người đang bám lấy mình kia ra.
"Em tránh ra nào, đừng làm phiền anh coi!" Nani nhăn mặt trách.
Nhưng cậu nào dễ dàng chịu thua như vậy, cuối cùng anh người yêu đành mặc kệ cậu thích ôm hay hôn gì cũng được, anh vẫn tiếp tục ngủ.
Cậu nhìn anh không phản ứng nữa chỉ biết bất lực cười nhìn cái con mèo lười mặc kệ sự đời mà cứ tiếp tục ngủ cậu không biết nên buồn hay vui luôn rồi.
Cậu đành phải dậy đánh răng rửa mặt rồi làm buổi sáng cho anh, cái con mèo lười này của cậu rất lười ăn, lười ăn một cách nghiêm trọng. Con mèo này chỉ biết đến ngủ, ngủ quên mất trời đất, cậu phải nhắc nhờ hằng ngày, bắt ăn hằng ngày may ra con mèo ấy mới chịu dậy khỏi giường đi ăn. Cậu vừa làm đồ ăn vừa bắt đầu lo lắng suy nghĩ, không có cậu nhắc nhờ không biết cái con mèo lười ấy có nhớ mà dậy ăn không đây.
Sau khi chuẩn bị xong đồ ăn sáng cho anh người yêu, cậu thay đồ xong hết, cậu đi tới giường nhìn thấy anh người yêu của cậu vẫn còn đang say giấc nồng liền ghé sát bên tai anh nói:
"P'Nani, em đi làm đây nhé"
" Em có làm đồ ăn cho anh ở dưới rồi đấy nhé, anh phải ăn đấy"
Cậu vừa nói xong liền hôn lên trán anh như lời chào tạm biệt, cậu đang chuẩn bị đứng dậy đi thì nghe âm thanh ngái ngủ của ai đó gọi
"Hưm....Dew à...lại đây" Nani đang con ngái ngủ đột nhiên dơ tay vẫy cậu lại
Khi vừa mới cúi xuống để coi anh người yêu cậu muốn nói gì thì đột nhiên anh hôn lên trán của cậu.
rồi không quên tặng kèm một câu:"Chúc em làm vui vẻ!!"
Sau đó liền quay mặt đi chùm chăn nằm ngủ tiếp. Cậu bất động, cảm thấy ngớ người vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra hết. Cậu đột nhiên gục xuống dưới, cười run lên vì sung sướng, cậu đang cảm thấy anh đáng yêu quá mức rồi. <Hay là mình nghỉ làm luôn ta>.
Cuối cùng một người vùi đầu trong chăn ngủ không biết trời đất, còn một người thì đi làm với khuôn mặt không thể nào che giấu được sự hạnh phúc cực kỳ.......
Hết.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Tui nghĩ ra quá trời mà sao đến lúc viết nó lạ quãi =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào cùng DewNani
RomanceNhững chiếc đoản đáng yêu của OTP(lần đầu tui viết truyện , cảm thấy quá ume otp này đành phải viết truyện để thoả niềm đam mê thôi =)))