Chap 1

1.2K 87 0
                                    

Ở sân bay Thái Lan, một bóng dáng của người con trai cao m8 quen thuộc, đúng vậy không ai khác chính là Nani. Anh đã có một cuộc chơi bên Pháp rất vui vẻ, nhưng nay đã phải về rồi, ai bảo có em người yêu nào đó cứ suốt ngày đăng ảnh buồn rồi còn tag tên anh khi đi chơi nữa chứ. Không những thế mà còn suốt ngày gọi cho anh rồi cằn nhằn bảo

"Sao đến giờ anh còn chưa về vậy?!!"

"Anh tính định cư bên Pháp luôn à?!!"

"P'Nani, tại sao anh có thể để người khác không phải em bế anh như vậy hả!! Anh về đây chết với em"

"P'Nani, anh chơi vui nhỉ em ở nhà nhớ anh sắp chết rồi này!!"

Khi nào gọi điện cũng nghe thấy những lời phàn nàn của em người yêu trẻ con này, Anh cảm thấy chọc em người yêu ghen, giận dỗi lên cũng khá vui. Từ khi nào em người yêu của anh trở nên nhõng nhẽo như con nít thế này. Thật ra anh còn muốn ở thêm mấy ngày nữa, nhưng sợ em người yêu của anh giận anh luôn nên phải về sớm hơn dự tính.

Đúng như mọi người thấy, Dew và Nani là người yêu của nhau được và họ đang sống chung với nhau. Hôm nay anh về lại Thái Lan nhưng anh vẫn chưa nói với em người yêu, anh muốn tạo bất ngờ cho em người yêu. Lúc đầu, anh còn tính sẽ về nhà rồi tạo bất ngờ cho em ấy, nhưng nghĩ lại thì <Hay là mình lên công ty rồi tạo bất ngờ cho em ấy nhỉ>.

Cuối cùng Nani quyết định sẽ lái xe lên công ty rồi tạo bất ngờ cho em người yêu.

Vừa lên công ty, mới bước vô cửa công ty đã gặp Bright đang nói chuyện với quản lý, Bright nhìn thấy Nani liền bất ngờ chạy nói: "Chà, chà, mày cũng biết đường về Thái à, sao không ở Pháp đi"

Nghe thấy những lời châm chọc của thằng bạn anh chỉ biết cười rồi nói:"Có người nào đó sắp giận tao tới nơi rồi"

"Hừ" Bright nhìn anh rồi tố cáo em người yêu của anh:"Thằng Dew mấy ngày nay, mặt cứ hầm hầm như ai đạp trúng bãi mìn của nó vậy, tao không dám lại gần chọc nó luôn đây, mày chuẩn bị tinh thần đi"

Nghe Bright nói dị, Nani không lo xíu nào mà còn cười vui hơn khiến Bright cảm thấy khó hiểu nghỉ<Để tao coi mày còn cười được bao lâu>.

Đột nhiên quên mất mục đích chính của anh lên đây là tạo bất ngờ cho em ấy, Nani hỏi:"Giờ em ấy đang ở tầng mấy vậy?"

"Nó đang ở tầng 25 thì phải, hình như còn đang chụp ảnh quảng cáo trên đó ấy." Bright đáp

"OK!! Có gì nói chuyện sau tao lên tạo bất ngờ với em ấy đã" Anh vẫy tay chào Bright rồi đi vô thang máy.

Mặc dù anh đã đeo khẩu trang với đội mũ nhưng những nhân viên trong thang máy vẫn nhận ra anh rồi chào hỏi,"Nani đó à, em về rồi à, chị nghe nói Dew mấy ngày nay mặt cứ khó chịu, không thấy chọc mọi người như trước nữa"

Anh nghe vậy chỉ có thể cười lịch sự rồi qua loa đáp, khi thang máy vừa mở ra anh vội đi ra không quên chào mọi người rồi suy nghĩ <Không biết em ấy có giận mình không nhỉ?>.

Khi bước vô khu chụp ảnh anh vội đừng đằng sau cùng để cho mọi người làm việc, thấy em người yêu dễ thương của anh nay không còn dáng vẻ hoạt bát chỉ còn thấy sự trầm lặng của em người yêu, đang nghiêm túc tạo dáng chụp ảnh. Lâu rồi mới thấy dáng vẻ em người yêu nghiêm túc làm việc khiến anh cảm thấy thật hấp dẫn, đúng là khi người đàn ông nghiêm túc làm việc sẽ trở nên quyến rũ mà, đến anh đây nhìn còn mê huống chi những fan nữ chứ.

Sau đó anh không muốn phá hỏng mọi người làm việc liền quyết định ngồi trong phòng chờ đợi em người yêu chụp xong bước vô phòng thì anh sẽ ôm lấy em ấy mà dỗ dành.

Đúng là không như dự đoán của anh, thì Win tính vào phòng chờ để nghỉ ngơi anh nghĩ đó là Dew liền ôm người Win. Win đột nhiên bị người khác ôm cảm thấy bất ngờ rồi đẩy người trong lòng ra rồi thầm nghĩ Bright mà biết được mình bị người khác ôm chắc sẽ giết mình mất. Tính chất vấn cái người vừa ôm mình thì mới biết đó là Nani

"P'Nani, anh về rồi đó hả, sao tự nhiên anh ôm em vậy"

Nani hơi bất ngờ rồi nhìn lại hình như mình ôm nhầm người rồi:"Ủa Win đó hả, anh tính tạo bất ngờ cho Dew không ngờ lại ôm nhầm em mất rồi"

"Anh đang làm gì vậy P'Nani!!" Đột nhiên sau lưng Win có một giọng nói mang đầy mùi thuốc súng 

Đó không ai khác chính là Dew.

Chết rồi, anh ngạc nhiên khi thấy cậu đang đứng đằng sau, rồi xong lần này anh chính thức toi đời rồi.

Win cảm thấy có mùi không ổn liền nhanh chân chuồn trước, mặc kệ anh.

Giờ đây căn phòng chỉ có hai người nhưng có phần gượng gạo, anh thấy không ổn rồi phải nghĩ cách thôi. Anh ngước đầu lên nhìn khuôn mặt đang muốn bóp chết anh kia rồi nói:"Dew à....Anh...Anh chỉ tính tạo bất ngờ cho em thôi...."

Dew nghe vậy liền nói:"Anh khiến em bất ngờ đấy P'Nani"

Nghe giọng Dew đang gằn từng chữ một khiến anh cảm thấy rùng mình, thôi toi rồi người yêu anh ăn cả bình dấm rồi.

"Dew à....bình tĩnh đã...đừng có giận mà Dew" anh cố nói chuyện nhỏ nhẹ với cậu.

Có vẻ như cậu không nghe chỉ thấy đang dọn đồ vào trong túi rồi kéo tay Nani để đi về.

Cậu đang rất tức giận, đang rất muốn đè cái con người trước mặt này xuống rồi tét mông vì cái tội đi chơi không thèm về rồi lại còn ôm người khác nữa chứ.

Hôm nay chắc chắn phải dạy dỗ lại anh mới được

Mặc kệ người kia có xin xỏ, giải thích cậu vẫn kéo anh đi một mạch đến xe trước mặt bao nhiêu người ở công ty.

Có vẻ những người ở công ty chỉ biết cầu nguyện cho Nani thôi, chứ không dám ra giúp...

Khi tới bãi đậu xe, cậu liền ném anh lên ghế phụ mới bị ném vào ghế phụ anh liền muốn lên tiếng nói:"Dew à......"

"Anh im lặng đi!!!" Đột nhiên Dew quát lên khiến anh không dám hó hé gì nữa chỉ ngoan ngoãn ngồi im để em người yêu chở về.





Ngọt ngào cùng DewNaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ