Trong căn phòng với ánh đèn mờ mờ cùng những âm thanh kì lạ phát ra từ trong phòng ấy
"Ưm...Dew...từ..đã.." Người con trai nằm trên giường gương mặt đỏ ửng cùng với thân thể trần trụi không ngừng thở dốc.
Trong khi người con trai dưới thân không ngừng cầu xin cậu con trai đang ra sức ra vào bên trong anh, cậu vờ như không nghe thấy những lời năn nỉ cứ dồn dập ra vào như muốn đâm thật sâu vào bên trong anh.
Dew ra vào trong hậu huyệt ấm nóng của Nani không ngừng nghỉ, cái vật đang ra vào bên trong anh đang có dấu hiệu to lên khiến Nani cảm thấy vô cùng trướng
"Dew..à....ưm....đ..ừ..ng..chậm....đã" Bị đâm đến nơi sâu nhất khiến anh sắp không giữ được lí trí nữa rồi.
Gương mặt anh giờ đây cực kỳ dâm đãng, do bị kích thích liên tục khiến anh khóc không ngừng khuôn mặt đỏ ửng lên, khi anh dùng khuôn mặt ấy cầu xin cậu càng khiến Dew khi nhìn vào gương mặt ấy, cậu lại ra vào mạnh mẽ hơn.
"Hôm nay, anh đừng mong có thể xuống được giường!!!" Dew dùng giọng nói trầm khàn đe doạ người nằm dưới thân mình đang liên tục cầu xin cậu.
Nani chỉ biết nằm dưới bất lực!!
Chuyện xảy ra do hồi sáng tạp chí Vouge đã tung ra những ảnh của anh đã chụp từ lâu, chuyện sẽ chẳng có gì với ba bức ảnh đầu tiên anh đăng lên nhưng cho đến khi anh đăng tải những bức ảnh còn lại.
Trong đống ảnh ấy thì có một ảnh anh mặc một chiếc quần khá hở, không những thế anh còn tạo dáng khiêu gợi như vậy khiến người ngoài nhìn vào không khỏi đỏ mắt.
Anh biết Dew đã thấy bức ảnh ấy và có lẽ cũng đã giận anh vì khi anh nhắn tin cho cậu, không thấy cậu trả lời hay xem tin nhắn, em người yêu của anh đã giận rồi đây!!
Nani tính khi tan làm sẽ mua đồ ăn về tạ lỗi em người yêu của mình nhưng khi về đến nhà anh thấy nhà tối thui, anh chỉ nghĩ có vẻ Dew chưa về anh tính lên phòng cất đồ rồi tắm rửa còn nghĩ cách tạ lỗi với em người yêu nữa.
Nhưng vừa bước vào phòng thì anh đã bị một bàn tay mạnh mẽ kéo anh xuống giường chưa kịp hoàn hồn đã phải nhận lấy một nụ hôn nồng nặc mùi thuốc súng của Dew.
Và đó cũng là lí do tại sao Nani lại bị hành nãy giờ!!
"Anh lại nghĩ gì đó?!!! Anh tập trung vô đây này!!!" Giờ đây Nani đang ngồi trên người Dew khiến cự vật của cậu càng đâm vào sâu bên trong hậu huyệt anh hơn không những thế cậu còn bắt anh tự động nhưng thấy anh có vẻ mất tập trung khiến Dew liền đánh vào mông của anh để anh tập trung vào chuyện chính sự.
Nani bị đánh liền giật nảy người lên, đầu liền gục vào vai của em người yêu thở dốc, từ nãy tới giờ anh đã động nhưng Dew vẫn chưa dấu hiệu ra, anh sắp chịu không nỗi rồi anh đã bị cậu làm từ lúc về nhà cho tới giờ.
"Dew..à..anh...mệt..lắm...rồi...." Nani gục trên vai Dew vừa thở dốc vừa nói
"Anh biết anh sai gì chưa?!!" Dew không để ý lời anh nói, bắt đầu hỏi tội anh.
" Anh biết...Anh biết.....Anh.. không nên...mặc chiếc...quần ấy..."
"Lần sau anh còn dám mặc nữa không"
"Không...không..có...lần..sau..nữa, anh...chỉ..mặc..cho em...coi..thôi!!" Cái thứ ở trong hậu huyệt anh có cảm giác vừa to vừa đâm sâu vào trong hơn khiến anh không khỏi vừa khó chịu vừa sướng.
Dew nghe thấy câu trả lời của anh người yêu không khỏi hài lòng gật đầu, cậu tạm tha cho anh liền thúc vài cái rồi ra bên trong, Nani giờ đây đã ngất lịm đi vì quá mệt, bụng anh còn bị phình lên một xíu vì chứa quá nhiêu tinh dịch của cậu, cơ thể anh chi chít những vết cắn dấu hôn của cậu để lại đến hai viên bi trước ngực cũng bị cậu dày vò đến sưng đỏ hết lên.
Dew thấy anh ngất lịm liền bế anh vệ sinh, sau khi vệ sinh người của anh xong cậu đặt anh lên giường rồi mới nhớ ra hình như anh người yêu của cậu chưa ăn tối thì đã bị cậu hành rồi.
"Hình như mình lỡ giận quá rồi thì phải"
Thấy anh người yêu ngủ mất rồi, có lẽ anh ấy mệt lắm may mà ngày mai cả hai đều không có lịch trình, mai cậu phải bắt anh ấy ăn bù mới được, lần sau cậu phải chú ý có giận thế nào cũng phải để anh ấy ăn trước đã rồi mới làm.
Dew đắp chăn cho anh rồi cậu cũng lên giường ôm anh vào trong lòng ngủ........................!!!!!!!
Má ơi!!! Tui xỉu mấy ngày chưa tỉnh với hình này 😩😩
Hết.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đến giờ tui vẫn không nghĩ mình sẽ có được nhiều bạn đọc đến vậy🥹🥹!! Cảm ơn mấy bạn đã đọc truyện của mình nha!!
Tui viết chap này tặng mọi người đó, mấy bữa nay bận bịu quá không thể ra thường xuyên được
Tui tạm thời off 3 tuần nhé!!! Tui cũng không tính off đâu do tui sắp rớt môn rồi đó =((((( tui mà rớt môn mẹ chém bay đầu mất =)))) Mong mọi người thông cảm=(((
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào cùng DewNani
RomanceNhững chiếc đoản đáng yêu của OTP(lần đầu tui viết truyện , cảm thấy quá ume otp này đành phải viết truyện để thoả niềm đam mê thôi =)))