"Này!!" Đột nhiên một tiếng nói vang lên khiến cậu đang ăn bị nghẹn liền cố gắng nuốt xuống rồi quay qua nhìn thử coi thì thấy cậu trai cao m9 đang đứng trước mặt cậu khiến cậu không khỏi giật mình rồi cúi mặt xuống giả bộ không biết gì hết.
Mọi hành động của cậu đều thu vào tầm mắt của hắn, bộ hắn đáng sợ đến nỗi cậu không dám nhìn luôn à. "Này!! Cậu dám lơ tôi đấy à!!" Dew liền dở giọng doạ nạn ra.
"Không....Không..có!!!" Nani nghe vậy liền hốt hoảng quay lại nói với Dew, cậu lỡ chọc giận người ta rồi, có khi nào cậu sẽ bị đập một trận không. Cậu chỉ nhìn xuống chân của hắn, cậu sợ đến nỗi không dám nhìn mặt hắn.
Thấy hắn không nói gì chỉ kéo ghế ngồi xuống rồi thấy hắn cầm hộp sữa để trên bàn cậu. Cậu hơi bất ngờ không nghĩ là hắn đưa hộp sữa cho cậu, cậu tính từ chối nhưng dường như Dew biết cậu tính nói gì liền chặn họng cậu.
"Nếu cậu dám từ chối thì coi chừng tôi" Dew de doạ khiến cậu con trai ngồi bên cạnh sợ hãi chỉ có thể cầm hộp sữa lên
"Cảm....cảm..ơn..cậu" Cậu nói lí nhí khiến Dew khó chịu nói
"Nếu cậu muốn cảm ơn tôi thì phải nó to lên chứ, cậu nói vậy thì sao tôi nghe hả!!!"
Dew thấy con người trước mắt bị mình doạ đến nỗi sắp khóc rồi, hắn cảm thấy cậu như một con mèo nhỏ khi gặp người lạ chỉ muốn bỏ chạy, thật muốn chọc cậu ấy thêm mà.
Cậu giờ đây chỉ cắm đầu vô uống sữa hắn đưa, cậu cảm thấy hắn cũng không có ác ý nên bắt đầu buông lỏng cảnh giác.
"Cậu tên gì vậy, tôi chưa biết tên cậu" Dew nhớ ra hình như cậu vẫn chưa biết tên cậu trai cùng bàn với mình thì phải, dù sao lúc cậu giới thiệu hắn đang bận ngủ nên không nghe được
"Tôi tên Nani, còn cậu?" Nani vừa uống sữa vừa nói.
"Tôi là Dew" hắn vừa nói vừa nhìn cậu uống sữa, đúng là cậu rất đẹp khiến hắn chỉ muốn ngắm cậu mãi.
Cậu luôn cảm thấy hắn ta cứ nhìn cậu hoài, cậu đột nhiên lấy đâu ra dũng cảm hỏi hắn: "Cậu có thể đừng nhìn tôi chằm chằm vậy được không"
Dew ngạc nhiên khi nghe cậu nói vậy nhưng hắn không hề xấu hổ chỉ nhoẻn miệng cười rồi nói:"Sao cậu biết tôi nhìn cậu??, cậu để ý à?"
Cậu lúng túng không biết phải trả lời thế nào, <Cậu nhìn tôi rõ rành rành như vậy sao mà không biết cho được chứ> Nani chỉ dám nghĩ vậy chứ không dám nói ra, cậu sợ hắn sẽ đập cậu mất.
Dew thấy cậu không trả lời mình liền ngồi sát lại cậu hỏi: "Cậu không trả lời tôi đấy à??!!"
Đột nhiên thấy hắn tiến lại sát chỗ ngồi của cậu khiến cậu không khỏi giật mình liền quay mặt chỗ khác trả lời: "Không...có...cậu...có thể....đừng...sát...lại..như vậy" Hắn cứ doạ cậu như vậy nữa, cậu sợ có khi cậu sẽ khóc ngay luôn quá.
Dew thấy cậu như sắp khóc tới nơi, mới biết mình lỡ chọc hơi quá liền thấy hối hận:"Thôi được rồi, tôi không chọc cậu nữa, tôi xin lỗi" Hắn liền xoa đầu cậu an ủi.
Cậu liền đơ người khi thấy hắn xin lỗi rồi còn xoa đầu cậu nữa chứ, tại sao hắn ta lại làm mấy hành động đó với cậu chứ.
Thấy hắn sau khi xoa đầu cậu xong quay lại chỗ mình rồi gục xuống bàn nằm, để cho cậu ngơ ngác cầm hộp sữa còn đang uống dở không biết nên làm gì.
Tiếng chuông kết thúc giờ ăn trưa vang lên cắt ngang suy nghĩ của cậu, cậu nhanh chóng uống hết hộp sữa rồi quay lại giờ học để chuẩn bị cho tiết học tiếp theo.
Khi đang trong giờ học cậu tập trung học một hồi liền nhớ ra quay sang nhìn Dew thì thấy hắn còn đang gục xuống bàn ngủ cậu thật ra không muốn làm phiền hắn đâu nhưng không hỏi cậu sẽ thấy áy náy. Cậu đành lấy dũng cảm ghi lên tờ giấy rồi ném sang bàn bên hắn. Khi cuộn giấy rơi đụng vô tay hắn thì hắn đột ngột ngẩng đầu dậy rồi nhìn tờ giấy trên bàn mình. Dew mở cuộn giấy ra
(Hộp sữa hết bao nhiêu vậy??Tôi gửi tiền cho cậu)
Dew đọc xong liền cúi mặt xuống cười đến run bàn, cậu nhìn sang hắn không hiểu tại sao hắn lại cười thì thấy hắn viết cái gì đó quăng sang bên bàn cậu
(Không cần đâu!! Coi như quà quen biết đi!)
Cậu nhăn mày nhìn qua hắn tỏ vẻ không đồng ý liền cúi xuống viết gì đấy rồi đưa cho hắn.
(Không được!! Mẹ tôi bảo phải sòng phẳng với bạn bè!)
Dew nhìn thấy lời nhắn của cậu, hắn bất lực không biết nói gì hết. Rồi đột nhiên quay sang nhìn cậu, khiến cậu đang chăm chú nhìn hắn giật mình như bị bắt quả tang làm việc xấu liền quay mặt xuống vở, Dew thấy vậy không ngừng cười lên hắn giờ đây chỉ muốn chọc cái con mèo đang nhìn trộm mình nhưng sợ làm cậu chạy mất đành phải kìm lại. Hắn viết cái gì đó rồi ném sang cái người đang xấu hổ kia.
(Không cần nhìn lén vậy đâu!!Tôi cho phép cậu chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tôi đấy!!)
Đọc xong những lời nhắn của hắn, cậu đơ người mặt đột nhiên đỏ lên nắm lấy tờ giấy note trên tay không thèm chú ý tới hắn nữa quên luôn mục đích ban đầu của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào cùng DewNani
RomanceNhững chiếc đoản đáng yêu của OTP(lần đầu tui viết truyện , cảm thấy quá ume otp này đành phải viết truyện để thoả niềm đam mê thôi =)))