Hôm nay là ngày Dew và Nani được tham gia quảng bá thương hiệu cho Louis Vuition. Thường các đợt quảng bá chung của cả hai. Dew và Nani thường sẽ luôn đi chung với nhau nhưng hôm nay do Dew có có lịch riêng nên cả hai đành phải tách nhau ra.
Khi chiếc xe mở cửa ra, một người con trai cao m8 bước ra đã thu hút rất nhiều fan nữ đang đứng chờ ở đó, họ không ngừng hú hét gọi tên anh.
(Nani, nhìn em này)
(P'Nani, hôm nay anh đẹp trai lắm)
(Nani ơi Nani, cưới em đi Nani)
Họ cố gắng thu hút sự chú ý của anh, anh nghe được đã cười lên rồi vẫy tay chào các fan nữ khiến họ càng hét to hơn.
Anh nhìn xung quanh, thấy có những người nổi tiếng đang chụp ảnh nhưng anh không thấy Dew ở đâu hết.
<Em ấy chưa tới sao?> Anh vừa nghĩ rồi ráng nhìn xung quanh cố gắng tìm bóng dáng quen thuộc của người yêu anh.
Chị quản lý thấy anh nhìn ngó xung quanh như đang tìm kiếm ai đó liền biết rằng anh đang muốn tìm ai rồi cười lên nói với anh.
"Nani, Dew chưa tới đâu em, em tìm làm gì"
Nghe chị quản lý mình nói trúng tim đen, anh xấu hổ rồi quay mặt đi chỗ khác đáp: "Ai nói em tìm em ấy chứ, chị nói cái gì vậy?"
Chị quản lý thấy Nani xấu hổ liền vừa cười vừa chọc anh:"Mặt em hiện rõ chữ Dew luôn rồi"
"Làm gì có chứ" Nani liền phản bác lại, mặt bắt đầu có hồng lên, cảm thấy bị trêu chọc vậy anh liền chạy ra chỗ chụp ảnh không thèm nói chuyện với chị quản lý nữa.
Nani vừa chạy nhưng vẫn nghe được tiếng cười của chị quản lý đằng sau, để người khác biết anh với cậu đang quen nhau thật là xấu hổ, rõ ràng anh với cậu đâu có thể hiện ở trước mặt người ngoài đâu chứ.
Sau khi Nani chụp hình xong cùng các người nổi tiếng trò chuyện một hồi nhưng vẫn chưa thấy Dew đâu.
Anh bắt đầu cảm thấy khó chịu <Em ấy sao vẫn chưa tới chứ, tối nay phải hỏi tội mới được> trong người anh bây giờ đang cảm thấy bực mình vì chờ nãy giờ vẫn không thấy Dew đâu. Đột nhiên ở đằng sau lưng anh có một tiếng nói quen thuộc.
"P'Nani ơi"
"Em làm cái....." Anh tính quay lại trách mắng cậu nhưng khi nhìn thấy chiếc áo khoác yêu thích của anh đang được cậu mặc trên người khiến anh không khỏi bất ngờ.
Khi Dew chạy tới chỗ anh không ngừng hỏi:"P'Nani, anh chờ em có lâu không, em xin lỗi mà"
Giờ đây anh không để ý đến chuyện cậu đi trễ nữa mà chỉ nhìn vào cái áo khoác yêu thích của mình, em người yêu của anh dám cả gan lấy áo của anh mặc. Anh nắm lấy tay áo khoác liền hỏi:"Em dám lấy áo của anh mặc đó hả!!"
Dew nghe anh nói khuôn mặt bắt đầu cười lên rồi nhìn anh khiêu khích nói:"Đúng vậy, áo của người yêu em đó, thơm mùi của anh ấy cực kỳ"
Cậu vừa nói vừa nắm tay áo lên ngửi mùi, Nani chứng kiến toàn bộ hành động của em người yêu cả người bất động, khuôn mặt dần dần hồng rồi chuyển lên đỏ.
"Em nói cái gì vậy hả!! Có tin lát về anh đánh chết em không!!" Nani không ngừng dơ bàn tay đánh nhẹ lên cánh tay của cậu như cảnh báo.
"Anh nỡ đánh chết em sao!!" Dew bắt đầu khuôn mặt cún con ngây thơ trước mặt anh.
Anh thật sự rất muốn quýnh cậu ngay tại đây, nhưng vì hình tượng và có rất nhiêu fan nữ đang nhìn bọn họ, anh phải kìm xuống, khuôn mặt anh giờ đây đang đỏ lên anh không thèm chú ý tới cậu nữa liền chạy nhanh đi ra chỗ fan để chào hỏi.
Dew thấy anh người yêu của mình bị chọc đến đỏ cả mặt, cậu không ngừng cười thoã mãn, cậu đã trốn trộm lấy áo khoác yêu quý của anh, cố tình mặc nó coi anh ấy phản ứng ra sao, đúng là không ngoài mong đợi mà, anh người yêu của cậu dễ thương chết mất.
"P'Nani à, chờ em với" Dew vừa nói vừa chạy lại chỗ anh.
Thế là suốt cả buổi, Nani đi sang bên này tương tác với fan hay chụp hình đều sẽ có cái đuôi leo đẽo theo sau mình không những thế còn đứng rất sát nhau khiến các fan nữ ở đó la hét không ngừng.
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào cùng DewNani
Roman d'amourNhững chiếc đoản đáng yêu của OTP(lần đầu tui viết truyện , cảm thấy quá ume otp này đành phải viết truyện để thoả niềm đam mê thôi =)))