Sau khi tan làm, Dew liền lái xe sang nhà Nani. Nghe tiếng gõ cửa, Nani đang còn nằm ngủ bắt đầu mơ màng dậy,"giờ này ai còn gõ cửa nhà cậu chứ" anh vội chạy ra nhưng quên mất rằng mình đang trong bộ dạng thế nào, cứ thế thản nhiên mở cửa nhưng khi nhìn thâý người con trai cao m9 ấy anh không khỏi kinh ngạc, "Dew....Sao em lại ở đây".
Anh nhìn khuôn mặt ngạc nhiên của cậu không hiểu sao cậu lại ngạc nhiên cho đến khi anh nghe Dew nói:"P'Nani...Tai..Tai..của anh là sao vậy?!!" Đột nhiên anh mới nhớ ra mình đang trong bộ dạng cực kỳ khó coi. Anh liền lấy một bên tay che cái tai ở trên lại rồi tính đóng cửa không cho cậu vào nhưng có vẻ như cậu biết được ý đồ của anh liền nhanh chóng lấy tay giữ cửa rồi kéo mạnh cửa ra bước vào nhà anh rồi mới đóng cửa lại, giờ đây cả hai người đang sát nhau, cậu nhìn anh chằm chằm không biết nên nói cái gì còn anh biết mình đã thất bại đành lấy hai tay che hai cái tai trên đầu lại không cho người ấy nhìn thấy dáng vẻ khó coi của anh.
"P'Nani, anh bị sao vậy" Dew dè dặt nhìn người thấp hơn mình một cái đầu đang cố che giấu đôi tai mèo kia.
"Anh...Anh..không biết nữa, sáng nay đột nhiên anh bị như vậy" Nani bắt đầu nói, giơ đây anh rất sợ bộ dáng này của mình sẽ khiến cậu ghét mình.
Nãy giờ ánh mắt của cậu cứ nhìn anh chằm chắm khiến anh không khỏi lạnh gáy liền trách móc cậu:"Em...em...có thể....đừng nhìn..anh như vậy nữa được không?!!"
"Nhưng mà anh đáng yêu quá" Cậu đang cố gắng lấy hết bình tĩnh để không được chảy máu mũi. Cậu cố gắng an ủi anh
"P'Nani à, bỏ tay ra đi, em không chê cười anh đâu mà, nghe em"
Nghe vậy, hai tay anh bắt đầu bỏ ra, chiếc tai nhỏ xinh trên đầu anh không ngừng giật giật thêm cái đuôi đằng sau cứ ngoe nguẩy liên tục khuôn mặt anh cứ ngước lên nhìn cậu như dò xét xem cậu sẽ làm gì. Lúc trước anh đã đáng yêu rồi giờ còn biến thành mèo thật sự là x2 sự đáng yêu đấy rồi, cậu sắp chịu không nỗi mất rồi.
"P'Nani anh thật sự quá mức đáng yêu rồi"
Nghe Dew nói vậy anh liền xù lông lên nói lại:"Đáng..yêu cái gì chứ!!" dù sao anh cũng là con trai mà ai lại dùng từ đáng yêu cơ chứ.
Dew giờ đây chỉ muốn sờ lên cái tai nhỏ nhỏ ở trên đầu anh, không nói nhiều liền dơ tay đụng cái tai ấy thì đột nhiên
"A..."anh kêu lên một tiếng khiến cho cậu và anh cùng ngỡ ngàng, mặt anh bắt đầu đỏ lên tính ngẩng đầu lên trách móc cái người cao lớn kia thì đột nhiên môi anh chạm vào thứ gì mềm mềm. Thì ra Dew hôn anh, hai mắt anh mở to hết cỡ muốn đẩy cậu ra nhưng sức lực của anh có là gì so với cậu chứ, "Ưm...Ưm.." anh đang tính mở miệng lên nói thì lưỡi của cậu bất ngờ xâm nhập vô khoang miệng của anh. Nani có thể cảm nhận được cái lưỡi ấy không ngừng đảo xung quanh miệng cậu. Chỉ là một nụ hôn nhưng đã khiến cậu không thể chịu nỗi, giờ đây anh không thể nào đứng vững được nữa chỉ đành níu lấy người cậu để giữ lý trí còn sót lại.
Anh cảm thấy mình không thể thở nỗi nữa rồi liền đập mạnh lên cánh tay cậu, như cảm nhận được người dưới mình đang không ngừng đánh vào tay cậu mặc dù cậu không muốn những cuối cùng cũng tha cho đôi môi của anh và không quên để lại một đường chỉ bạc khiến người xem không khỏi đỏ mắt.
Đôi môi của anh đã bị dày vò sưng đỏ cộng thêm khuôn mặt giờ đây cũng đã trở nên đỏ bừng lên anh dựa vào người cậu không ngừng thở dốc. Bây giờ anh thật sự rất tức giận liền đẩy cậu ra rồi quát lên: "Em đang làm cái gì vậy hả??!!" anh vừa nói nước mắt uất ức không ngừng chảy xuống, trong đầu cứ suy nghĩ em ấy làm vậy có ý gì chứ, em ấy chơi đùa mình sao.
Thấy anh khóc khiến cậu bắt đầu hoảng hốt, không ngừng lại gần để an ủi anh nhưng đều bị đẩy ra. Cậu không còn cách nào phải bày tỏ tâm tình của mình bấy lâu nay cho anh:
"Em xin lỗi mà, P'Nani, em không cố ý, em thật sự rất thích anh đó P'Nani"
Nani đang tức giận đột nhiên nghe được lời tỏ tình của cậu, anh kinh ngạc nhìn <Dew...Em ấy cùng thích mình ư??> Nani cũng đã thích cậu từ lâu, Dew khi nào cũng chăm sóc anh, luôn tốt với anh như vậy sao anh có thể không rung động được chứ nhưng anh, nên anh rất sợ cậu đối với anh chỉ là tình anh em, nhưng nay lại nghe được chính người mình thích cũng thích mình khiến anh không khỏi vừa kinh ngạc vừa vui sướng trong lòng.
Dew thấy anh không còn kháng cự mình nữa liền nói tiếp:"P'Nani à, em thích anh từ lâu rồi, hãy cho em một cơ hội đi, em không thể sống thiếu anh được." Cậu vừa nói vừa nằm lấy tay anh thì đột nhiên cậu cảm nhận được đôi môi của anh đang chạm vào môi cậu, cậu kinh ngạc thế mà anh lại chủ động hôn cậu sao vậy là anh cũng thích cậu đúng không. Cậu không khỏi vui sướng liền đáp lại đôi môi ấy cái tay của anh ngứa ngáy sờ lấy cái tai mèo xinh xắn trên đầu anh khiến anh không khỏi rùng mình liền muốn gỡ cái bàn tay hư hỏng kia khỏi đầu mình nhưng bất thành.
Sau khi hai người dây dưa xong, cậu liền ôm anh vào trong lòng:"Từ giờ anh là của em rồi, em yêu anh" Anh để mặc cho cái cậu con trai đó ôm mình chỉ biết đáp lại:"Ừ, anh cũng yêu em"
Nghe câu đó xong, Dew không nhanh không chậm vác anh lên vai trước sự ngỡ ngàng của anh rồi nhanh chân chạy vô phòng ngủ ném anh lên giường. Bây giờ cậu rất muốn ăn thịt con mèo này. Cậu tiến sát lại anh rồi thì thầm vô tai anh:"P'Nani, cho em nhé"
Khuôn mặt của anh bỗng chốc đỏ lên, ngại ngùng muốn tìm chỗ trốn. Dew đang đè lên người anh chứng kiến bé mèo đáng yêu của mình đang ngại ngùng. Cậu quyết định sẽ ăn thịt con mèo đáng yêu này mặc kệ con mèo ấy có phản đối đi chăng nữa
Hai người đã mây mưa cả đêm, đến tận gần sáng Dew mới tha cho con mèo kia, liền vệ sinh cho bé mèo của cậu rồi cả hai ôm nhau ngủ.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng dậy, anh mở mắt ra thấy cái tên đã khiến cho mình phải ê ẩm cả người đang ngủ rất ngon, anh đánh cậu một cái rồi không ngừng chửi mắng:"Em đúng là đồ quái vật, cấm em đụng tới người anh trong 1 tháng" anh nói xong kệ cái con người đang ngơ ngác kia liền quay mặt đi rồi lấy chăn trùm hết người.
Từ đó Dew và Nani trở thành người yêu của nhau
Hết.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tui tính viết H á nhưng không đủ can đảm =))) khi nào tui đủ dũng khí sẽ viết H
Hôm nay tui rảnh quá không có gì làm liền viết tận 3 chap đó thấy tui chăm chỉ ko=))))) (Mặc dù sắp thi nhưng niềm đam mê với OTP bất tận trong người =))))))))))
Hi vọng mọi người sẽ thích truyện của tui :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào cùng DewNani
RomanceNhững chiếc đoản đáng yêu của OTP(lần đầu tui viết truyện , cảm thấy quá ume otp này đành phải viết truyện để thoả niềm đam mê thôi =)))