Chap 3

700 56 0
                                    

"Cắt!!" đạo diễn vừa hô lên

"Hôm nay tốt lắm! Mọi người có thể đi ăn rồi đó" Đạo diễn nói

Nghe vậy tất cả các thành viên liền cảm thấy vui vẻ khi cuối cùng cũng hoàn thành cảnh quay, họ lấp tức đi tới bàn đồ ăn mà đã được chuẩn bị từ trước.

"Đồ ăn của fan tặng em nè Nani" Chị quản lý vừa nói vừa đưa đồ ăn cho anh.

"Em cảm ơn!" Nani nhận lấy đồ ăn rồi lịch sự nói.

--------------------khi ăn xong---------------------------

Anh đang định đi dọn đồ ăn trên bàn, thì anh đạo diễn thấy anh liền hỏi:"Ủa Nani, Dew đâu rồi em?"

Khi vừa nghe đến tên đó tai anh cảm thấy khó chịu vô cùng nhưng vẫn kìm lại lịch sự nói:"Em không biết"

"Lạ nhỉ, thường ngày em ở đâu thì Dew như cái đuôi của em mà" Anh đạo diễn khá ngạc nhiên khi lần đầu thấy hai đứa không đi chung cũng không ngồi ăn với nhau luôn.

Đột nhiên chị quản lý đâu ra lại tiến tới hỏi anh:"Nani, em thấy Dew đâu không, nãy giờ chị tìm không thấy"

Anh nhìn chị quản lý bằng ánh mắt khó hiểu rồi nói:"Sao chị lại hỏi em chứ, cậu ta ở đâu thì liên quan gì tới em chứ!!"

Chị quản lý quay qua nhìn anh đạo diễn kiểu muốn một lời giải thích, nhưng anh đạo diễn chỉ nhún vai lắc đầu tỏ vẻ cũng không hiểu được hai đứa đó làm sao.

"Hai đứa giận nhau à" Chị quản lý dè dặt hỏi Nani.

Nani nghe vậy liền phản bác:"Ai thèm giận cậu ta chứ" 

Nói rồi anh hậm hực bỏ đi, không thèm quan tâm 2 cặp mắt khó hiểu kia.

Như đã thấy, Dew và Nani đang giận nhau, nhưng chỉ mới cách đây vài tiếng thôi. Chuyện là trước khi quay, trong lúc anh đang ngồi quay những video để đăng lên cho fan xem thì ở đằng sau nghe thấy giọng của em người yêu mình, quay lưng lại thì thấy em người yêu của mình đang quay cùng với hai bạn diễn nữ khác không thèm chú ý tới anh đang nhìn. Đột nhiên trong lòng anh cảm thấy khó chịu, nhìn em người yêu đang cười đùa cùng gái rất vui vẻ trông thật chướng mắt, anh thì thầm trong lòng <Cười đùa vui vẻ quá nhỉ?>.

Thế là đến lúc Dew leo đẽo theo anh, anh không thèm để ý tới cậu dù cậu có nói cái gì anh cũng không quan tâm, cũng không cho cậu động vô người mình.

Dew biết rằng chắc chắn anh người yêu của mình đang giận mình rồi, nhưng không hiểu tại sao lại bị giận nên cứ đi đằng sau vừa suy nghĩ lý do mình bị giận, vừa cố gắng nói cho anh bớt giận

"P'Nani, anh giận em hả?"

"P'Nani, nói chuyện với em đi mà"

Cậu cứ lẽo đẽo theo sau năn nỉ anh nhưng đến lúc anh quay cùng với Chimon, anh lại nói một câu khiến cậu tức không chịu nỗi

Sao có thể bảo là tối nay sang nhà Chimon chứ, Khi hai người quay với nhau xong cậu liền kéo tay anh ra một góc tính nói chuyện với anh thì bị anh gạt tay ra, "Bỏ ra".

Cậu cảm thấy con mèo này hình như càng ngày càng hỗn, đã thế cậu không thèm để ý tới anh nữa coi anh sẽ như thế nào. Thế là hai người chiến tranh lạnh từ sáng tới giờ nên mới có cảnh đầu tiên.

Đến khi quay xong chuẩn bị ra về, Chimon nãy giờ từ lúc quay phim tới giờ luôn có cảm giác bị ai đó liếc muốn cháy mắt và có thể cảm nhận được ánh mắt ấy thuộc về ai. Chimon khóc trong lòng chỉ có thể thầm rủa <P,Nani à anh giết em rồi đây này>.

Đến lúc lên xe đi về, mặc dù đi chung xe nhưng bầu không khí cực kỳ u tối. Nani không thèm nhìn người đang lái xe kia chỉ có quay mặt ra cửa kính nhìn cảnh. Cậu cũng không thèm để ý tới anh. Nhưng cậu sắp chịu không nỗi cái không khí ngột ngạt này rồi, khi về đến nhà cậu đã tính nói chuyện với anh. Thấy anh đang chuẩn bị chạy lên lầu, cậu liền kéo anh lại rồi nói:

"P'Nani!"

Nhưng khi kéo lại nhìn khuôn mặt đang ươn ướt khiến cậu bất ngờ nghĩ <Chết rồi!!>, nước mắt anh cứ không ngừng rời anh ráng cắn môi mình để không phát ra tiếng, khuôn mặt anh giờ đây như đứa trẻ bị giành mất đồ ăn ngon vậy, trông cực kỳ tội nghiệp.

"Em xin lỗi mà P'Nani, đừng giận em mà, sao anh khóc rồi, đừng khóc nữa mà em đau lòng" Dew giờ đây cực kỳ hoảng hốt luống cuống chân tay hết xin lỗi rồi đến năn nỉ anh người yêu.

Nhìn thấy anh người yêu khóc như vậy sao mà cậu không xót cho được chứ, bé mèo này của cậu tuy đanh đá nhưng cực kỳ dễ tủi thân, dễ khóc.

"Em xin lỗi mà P'Nani, anh đừng khóc nữa mà" Dew giờ đây cực kỳ lo lắng, ôm anh vào trong lòng an ủi.

Nani không nhịn liền đánh vô trong lồng ngực của cậu, oà khóc mà trách mắng:

"Hức....Tất..cả..do em..hết..." 

"Em...còn... hức..dám..giận anh nữa chứ...hức" Nani vừa khóc vừa nói.

Dew giờ đây cảm thấy cực kỳ hối hận khi chiến tranh lạnh với anh người yêu, cậu tủi thân nói:"Em thấy anh nói sẽ sang nhà Chimon ngủ nên em mới bày trò giận anh, em xin lỗi mà P'Nani"

Nani nghe vậy liền kìm nước mắt ngước mặt lên nói:"Do em không thương anh"

Dew nghe vậy cảm thấy hoang mang, cố gắng giải thích cho anh người yêu:"Sao em lại không thương anh được chứ, em yêu anh còn không hết, bé mèo của em đáng yêu, dễ thương thế này sao em lại không thương cho được"

Nghe những lời ngọt ngào ấy trong lòng Nani đã cảm thấy ấm lên, cũng đỡ khóc hơn.

"Vậy tại sao em lại không thèm để ý tới anh chứ, em chỉ lo cười nói với hai bạn nữ kia thôi mà" Anh uất ức nói.

Nghe tới đây, Dew có vẻ đã hiểu nguyên nhân khiến anh người yêu của mình từ sáng tới giờ không thèm chú ý mình, cậu đem mặt anh đưa lên nhìn thẳng mặt mình rồi nói:"Không phải đâu, do đạo diễn bảo em ra quay video với hai người đó nên em mới phải ra quay thôi"

Cậu đột nhiên dí sát mặt anh rồi nở một nụ cười:"P'Nani, anh đang ghen đấy à?"

Mặc dù nghe xong anh cảm thấy an lòng hơn nhưng miệng ngoài vẫn tỏ vẻ hờn dỗi:"Hứ, ai thèm ghen với em chứ".

Giờ đây anh cực kỳ xấu hổ chỉ biết vùi đầu vào ngực của em người yêu để che đi khuôn mặt đang đỏ ửng của mình.

Dew biết bé mèo của anh đang ngại rồi kìa, nhưng cậu vẫn không dừng lại mà chọc:"Sao tai anh đỏ vậy P'Nani"

Anh lúc này vùi trong lồng ngực cậu đột nhiên nhéo eo cậu cảnh báo:"Nếu em nói thêm lời nào nữa thì tối ra sofa ngủ đi nhé"

"Hu..Hu...Hu..em không dám em không dám" 

Thế là hai người đã hết chiến tranh lạnh và ôm nhau nằm ngủ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.




Hết.



Ngọt ngào cùng DewNaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ