GMMTV nay đã tổ chức một buổi outing 3 ngày 2 đêm cho dàn diễn viên ở GMM, tất nhiên sẽ có Dew và Nani rồi. Chiều nay Nani đã tới trước để chuẩn bị cuộc đi chơi này, anh được các staff đưa cho chiếc áo màu vàng, có lẽ lần này anh thuộc team vàng rồi.
Sau một hồi Dew mới xuất hiện, mặc dù Dew và Nani đang trong mối quan hệ yêu nhau nhưng họ vẫn chọn cách đi riêng vì họ muốn giấu tất cả mọi người, nhưng họ đâu biết được rằng nguyên cả dàn công ty có ai mà không biết Dew sủng Nani đến tận trời chứ, chỉ cần nhìn cách hai người nhìn nhau là đủ hiểu rồi.
Dew vừa tới thì cũng được staff đưa cho một chiếc áo team cho cậu, Khi cậu vừa lên xe đã nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của anh người yêu đang còn cúi đầu nghịch điện thoại. Cậu liền không do dự mà chạy tới chỗ anh rồi ngồi xuống quay mặt qua hớn hở hỏi anh:
"P'Nani, anh thuộc đội nào vậy??"
Nani đang mải mê chơi điện thoại thì nghe thấy tiếng nói quen thuộc liền ngẩng đầu lên bất ngờ khi Dew thế mà lại ngồi với anh. Anh dơ chiếc áo màu vàng cho Dew coi
"Anh bên đội vàng, còn em??"
Dew nhìn thấy áo màu vàng của anh không khỏi thất vọng, thế mà cậu nghĩ anh sẽ chung đội với cậu chứ. Cậu ỉu xìu trả lời anh.
"Em bên đội hồng" Thấy khuôn mặt ỉu xìu của em người yêu anh không khỏi bật cười, cậu còn đang rất buồn thế mà anh lại dám cười vui vẻ như vậy cậu liền trách móc anh:
"Anh không thương em gì hết!!Em còn đang rất buồn đó!! Sao em với anh lại không chung đội chứ!!" Dew hậm hực nói.
Nhìn cái người cao lớn hơn một cái đầu thế mà lại bắt đầu nhõng nhẽo như con nít 3 tuổi anh không khỏi bật cười rồi xoa đầu cậu.
"Chỉ là chia đội chơi game thôi mà, có phải là không được gặp anh đâu" Anh an ủi cái người đang giận hờn này.
Sau khi hai người họ tới nơi, anh và cậu bắt buộc phải tách nhau ra để đi theo đội đã được staff chọn từ trước.
Trong khi Nani ở bên đội vàng anh được mọi người trong team đăng ảnh anh đang cầm cờ để chuẩn bị trình diễn nhưng đến khi nhìn qua đội hồng, Dew vẫn còn khuôn mặt chán đời ấy nhưng được khoác thêm một chiếc vest hồng đính kim cương, nhìn cậu bây giờ trông thật hài hước.
Dew từ lúc bước ra tới giờ không hề cười một cái, cậu còn đang bận nhớ nhung anh người yêu của mình, đang còn phải nghĩ cách để có thể lại gần anh người yêu của cậu nữa chứ, cậu cảm thấy nhóm cậu thật ồn ào, cậu thật không có hứng thú để tham gia vào trò đùa nhảm nhỉ của họ. Đối với cậu, ở nơi nào không có anh người yêu cậu nơi đó sẽ vô cùng nhàm chán.
Sau khi mọi người hoàn thành phần trình diễn, thì tất cả các nhóm được tập trung lại để chụp ảnh đăng lên ig. Dew đã nhân cơ hội này mà sáp lại với anh người yêu, khi cậu thấy được bóng dáng của anh người yêu đang mải mê nói chuyện với Win cậu liền nhân cơ hội đó chạy tới ngồi xuống cạnh anh rồi bắt đầu dở giọng nhõng nhẽo.
"P'Nani à, em nhớ anh lắm đó"
Nani đang nói chuyện cùng Win nghe được giọng của em người yêu còn đang nhõng nhẽo với mình anh không khỏi phì cười: "Nhớ gì chứ, em chỉ được cái dẻo miệng, làm như em với anh đi xa không bằng"
Dew liền tiến sát lại anh rồi thì thầm nhỏ vô tai anh để mọi người không thể nghe được,"Chỉ cần không nhìn thấy anh là em đã nhớ muốn chết rồi"
Anh có thể cảm nhận được hơi nóng của cậu cứ phà vào trong tai anh khiến anh cảm thấy nhột nhột tai anh đột nhiên đỏ lên không khỏi xấu hổ rồi trừng mắt cảnh báo cái con người kia.
"Mọi người nhìn vào máy quay nào!!" Staff lên tiếng để mọi người có thể tập trung.
Nani không nghe thấy lời staff, lỡ ngáp một cái thì đột nhiên nghe tiếng "Tách". Anh liền ngớ người "Chết rồi", anh không khỏi hoang mang nếu cái này mà đưa lên mạng thì hình tượng lạnh lùng của anh sẽ bay sạch mất. Sau khi chụp ảnh xong anh liền chạy lại chỗ staff để coi hình ra sao đột nhiên Dew chạy đến trước anh khinh bỉ nhìn cái đôi chân dài kia rồi chạy lại theo. Đột nhiên thấy, cậu xem hình chăm chú rồi đứng đó cười không ngớt
" Ha ha ha ha, P'Nani à anh đang làm gì gì vậy hả" Dew vừa cười vừa khoe cái ảnh anh còn đang ngáp ra cho anh coi. Anh không khỏi xấu hổ mặt liền biến sắc không ngừng đập lên tay cậu nhưng cậu nào chịu dừng lại vẫn còn muốn chọc anh tiếp, còn làm lại cái bộ dáng ngáp như anh. Khiến anh không khỏi nổi điên mà nói
"Dew!!Hôm nay em chết với anh!!!"
"Có giỏi anh bắt được em đi, em sẽ không cười nữa" Dew hớn hở chọc anh người yêu này
Anh nghe vậy liền chạy theo bắt cái con người xấu xa đang cười kia. Các thành viên đội hồng được chứng kiến toàn bộ không khỏi khinh bỉ ra mặt, nãy giờ từ lúc trình diễn tới giờ cậu chỉ giữ duy nhất một khuôn mặt chán nản mà giờ đây lúc ở bên người thương thì cười trêu đùa người ta.
"Đúng là cái đồ tiêu chuẩn kép"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào cùng DewNani
Storie d'amoreNhững chiếc đoản đáng yêu của OTP(lần đầu tui viết truyện , cảm thấy quá ume otp này đành phải viết truyện để thoả niềm đam mê thôi =)))