Sau khi mọi người chơi mệt mỏi thì đã đến lúc chọn phòng, Dew không ngừng bám theo Nani để không cho anh chọn phòng với người khác. Anh chỉ được ở chung phòng với cậu thôi.
"Dew à, em bám nãy giờ không thấy chán à" Nani cảm thấy bất lực khi cái đuôi đằng sau mình càng ngày càng lấn tới, không biết điều gì hết.
Sau một hồi giữ bồ như giữ vàng thì cuối cùng cả hai cũng được ở chung phòng với nhau, cậu cảm thấy rất hài lòng. 2 người nhanh chóng nhận phòng rồi lo tắm rửa để còn xuống ăn rồi đến tối còn có party nữa.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi ăn xong dàn diễn viên GMM liền uống rượu quậy tung cả cái hội trường ở đó. Lúc đầu anh và cậu còn đi chung với nhau nhưng sau một hồi do quá đông liền đã bị tách ra, không những thế còn bị bọn họ chuốc rượu bia nữa. Nani có tửu lượng rất kém chỉ cần uống vài ly liền cảm thấy cả đầu óc choáng váng. Thấy mình sắp không ổn, anh liền tìm cách để chuồn ra ngoài, sau khi chuồn ra ngoài thành công anh thở phào nhẹ nhõm liền đi dạo ở bên ngoài để cho bớt say. Khi nhìn thấy biển ở bên ngoài, gió biển thổi vào phía anh khiến cả người anh cảm thấy thư giãn hẳn. Anh liền chạy tới gần đó, ngồi xuống bãi cát vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn bãi biển tuyệt đẹp.
Anh không khỏi cảm thán, liền nhanh chóng rút điện thoại ra chụp để đăng lên cho fan coi.
"Bắt quả tang!! Có người dám ra đây trốn mà không thèm rủ em" Đột nhiên đằng sau anh có giọng nói quen thuộc không ai khác chính là em người yêu của anh
Dew từ lúc bị tách anh ra, cũng bị bọn họ chuốc không ít. Cậu tính tìm anh người yêu của mình rồi kéo anh ấy ra ngoài đây trốn thế mà anh người yêu của cậu dám lẻn ra đây một mình chứ.
Anh quay đầu lại nhìn cái con người m9 ấy đang tiến lại chỗ anh rồi ngồi cạnh anh, không kiêng dè mà nắm lấy tay anh không ngừng trách móc:
"Anh dám bỏ rơi em, để em ở trong đó một mình sao!!"
Nani bất lực cười nhìn cái người cao to ấy nhưng tính tình vẫn như trẻ con: "Rồi, rồi anh xin lỗi! lần sau có trốn anh sẽ rủ thêm em nữa nhé" Nani nhẹ nhàng xoa đầu cậu để an ủi cái người trẻ con này.
"Hứ! Coi như anh biết điều đó" Dew cảm thấy hài lòng khi được anh người yêu của mình dỗ dành.
Nani cười cười, rồi quay qua tiếp tục giơ điện thoại lên chụp cảnh biển, còn cậu chỉ ngồi đó ngắm nhìn anh người bị những gió biển thổi lên mái tóc anh, khiến mái tóc anh bị rối nhẹ nhưng không vì thế mà khiến độ đẹp trai của anh giảm xuống. Cậu không ngừng cảm thán, sao anh ấy có thể đẹp trai đến như vậy chứ, thật muốn bắt anh ấy nhốt vào trong nhà chỉ cho một mình cậu ngắm thôi.
Thời gian cứ thế trôi qua, cả hai cùng nắm tay nhau ngồi trên cát ngắm nhìn từng đợt sóng biển kia. Nani và Dew giờ đây chỉ muốn được bên nhau như thế này hằng ngày vậy là quá đủ rồi, tình yêu của cả hai rất đơn giản và bình yên, chỉ cần được cùng làm điều mình thích với người mình yêu, cùng ngắm cảnh đẹp với nhau, cũng ăn chung với nhau như vậy là quá đủ đối với họ.
Đột nhiên một giọng nói tức giận đã phá vỡ bầu không khí ngọt ngào của cặp đôi này, "Hai người hay lắm!! Dám ra đây trốn với nhau hả! Có vô đây không thì bảo" Giọng nói đang cực kỳ cảm thấy bất mãn ấy không ai khác chình là Win.
Dew và Nani giật mình rồi nhìn nhau cười, Nani vội đứng dậy phủi cát đang còn dính trên người xuống rồi dơ tay ra để kéo em người yêu lên: "Chúng ta bị phát hiện rồi, đi vô trong thôi"
Dew còn đang ngồi ngắm anh người yêu vui vẻ đột nhiên bị phá hỏng không khỏi buồn chán mà nắm lấy tay anh đứng dậy.
Khi cả hai đang chuẩn bị đi vô trong Dew đột nhiên dừng lại lấy điện thoại ra chụp cảnh biển, Nani đang đi bên cạnh cậu đột nhiên thấy cậu rút điện thoại ra chụp không hiểu em ấy đang tính làm gì liền hỏi:"Em tính làm gì vậy??"
Dew vừa chụp xong cảnh biển liền đăng lên ig rồi dơ điện thoại lên cho anh coi, "Tất nhiên là em đang đánh dấu chủ quyền rồi" núc nãy Dew đã thấy anh chụp biển rồi đăng lên ig thế là cậu cũng muốn làm theo để cho fan thấy được là anh với cậu đang ở bên nhau.
Nani lúc đầu không hiểu em ấy nói cái gì, đột nhiên nhớ ra núc nãy mình cũng có đăng cảnh biển như vậy liền hiểu được em người yêu làm gì, mặt anh không hiểu sao đột nhiên đỏ lên anh liền đánh cậu mấy cái rồi nói:
"Em chỉ được cái tào lao là giỏi"
Thế là một người thì còn đang bận cười vì chọc được anh người yêu, còn một người thì đỏ ngượng cả mặt không ngừng trách móc người kia.
Hết.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tuần này tui còn đang thi không có thời gian viết truyện luôn :((((
Thi xong chắc tui viết truyện về otp thành cuốn tập làm văn luôn quá =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọt ngào cùng DewNani
RomanceNhững chiếc đoản đáng yêu của OTP(lần đầu tui viết truyện , cảm thấy quá ume otp này đành phải viết truyện để thoả niềm đam mê thôi =)))