Một khi trói chặt tra nữ phụ hệ thống, làm công người Lâm Tẫn ở giới giải trí trong văn cẩn trọng hoàn thành nhiệm vụ, đối nữ chủ Tô Thiển bội tình bạc nghĩa, đoạt Tô Thiển tài nguyên, làm tiền bối bắt nạt người mới Tô Thiển...
Ngoài ra không có cùng Tô Thiển đoạt nam chủ, Lâm Tẫn quả thực đem cừu hận giá trị kéo đến đầy, toàn mạng đều hận đến nghiến răng.
"Yên tâm! Sẽ offline, chết rất thảm." Lâm Tẫn nói mà không có biểu cảm gì.
Nữ phụ tác dụng, không phải liền là kéo cừu hận, làm nam nữ chủ tình yêu ngọn đèn chỉ đường sao?
Đột nhiên có một ngày, hệ thống ban bố nhiệm vụ thay đổi: "Thu meo, mời kí chủ bảo hộ hảo nữ chủ, ngăn cản nữ chủ yêu nam chủ! Muốn cùng nữ chủ giữ gìn mối quan hệ nha!"
Vừa vì nhiệm vụ, đánh nữ chủ một bạt tai Lâm Tẫn: "Nếu không từ bỏ đi, hạ cái thế giới lại đến!"
Hệ thống: "Tuyên bố hạn thời gian nhiệm vụ, tiến về sàn đấm bốc ngầm tìm kiếm nữ chủ."
Lâm Tẫn cho rằng tiểu bạch hoa một dạng nữ chủ giờ phút này chính run lẩy bẩy ở sàn đấm bốc ngầm chờ cứu viện.
Kết quả cận chiến trên đài cái kia mang theo ác ma khuôn mặt tươi cười mặt nạ, một quyền đánh ngã Alpha, lâu dài cao cư cận chiến bảng thứ nhất "Killer" là tiểu bạch hoa nữ chủ Tô Thiển?! Còn là một Omega?
Lâm Tẫn nhìn xem trên đài Tô Thiển một cái đá ngang KO hai trăm cân tráng hán, mỉm cười đối hệ thống nói: "Có thể sử dụng ta còn lại tích phân mua cho ta cái kiểu mới nhất quan tài sao?"
Hệ thống: "Meo ô, nếu như nhiệm vụ thất bại, sẽ bị xoá bỏ đâu!"
Vì không bị xoá bỏ, Lâm Tẫn bị ép đi lên truy thê (vạch rơi) truy nữ chủ hỏa táng tràng con đường.
Ở tiểu bạch hoa Tô Thiển trước mặt, nàng là che gió che mưa vừa ấm lại có thể tin ngạo kiều tỷ tỷ.
Ở lạnh lùng K thần trước mặt, nàng là làm nũng bán manh lại hư lại dính người nãi cẩu tỷ tỷ.
Đương Lâm Tẫn để lộ thế giới chân tướng, dùng sinh mệnh bảo vệ nữ chủ sắp rầm rầm rộ rộ offline thời điểm...
Nữ chủ Tô Thiển dùng dính lấy người yêu máu tươi tay mang lên ác ma mặt nạ: "Thế giới mất đi ngươi không bằng hủy diệt..."
Lâm Tẫn ho khan máu ra sức đứng dậy: "Ta giống như còn có thể cấp cứu một chút..."
Đơn nguyên văn, hệ thống tại khác biệt thế giới đốc xúc nữ phụ truy nữ chủ (vạch rơi), truy thê hỏa táng tràng!
Nội dung nhãn mác: Ngọt văn xuyên thư sảng văn
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: 095 tra A tẩy trắng hệ thống ┃ nhân vật phụ: Lâm Tẫn, Tô Thiển, Lăng Trần chờ ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Từ bỏ đi, cái này bày lạn tra A nhân sinh
Lập ý: Trung với mộng tưởng chạy về phía quang minh
/ ~ /
[Chú thích sẵn để mọi người đỡ hỏi: Truyện là đơn nguyên văn, tức là mỗi thế giới sẽ là một couple, một cốt truyện riêng, không liên quan gì nhau hết, liên quan duy nhất giữa các thế giới là hệ thống thôi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy Thủy
General FictionTác phẩm: Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng Tác giả: Ngư Thủy Thủy Thủy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (157 chương) Số lượng t...