Chương 52: Thứ hai tra
095 không nghĩ tới hệ thống tiêu tán sau thế mà còn có ý thức, ở một mảnh tương tự vũ trụ mênh mông trong không gian, nó giống như hóa thành ngàn vạn tinh vân bên trong một hạt bụi, nó trôi lơ lửng ở tinh hải, đột nhiên một trận cường quang, 095 lại hình như chuyển đổi được thời gian không gian khác nhau.
Ở thời điểm này bên trong, nó thấy được cái kia bạch y kiếm tu, còn nghe được cái gọi là thiên đạo thanh âm.
095 cũng không biết bản thân trạng thái này là chuyện gì xảy ra, là tính sống hay là chết. Đương nhiên có lẽ nó vốn là không có sinh mệnh, nhưng là không có sinh mệnh nó vì cái gì lại có ý định biết đâu, coi là cao thâm như vậy vấn đề, không thích hợp một cái thất nghiệp hệ thống.
Đúng vậy, 095 thất nghiệp, nó đã liên lạc không được chủ hệ thống, mà lại trận kia kim quang qua đi, 095 lại cái gì cũng không thấy được.
Chờ 095 lần nữa lúc tỉnh lại, lại thấy được người kia, cái kia bị thiên đạo phán định giết vợ chứng đạo tu thành chính quả tội ác tày trời người.
Nàng cùng lần trước gặp thời điểm như là hai người, lần trước nàng toàn thân áo trắng như tuyết, lại nửa người đẫm máu, giống sát thần, hiện tại đồng dạng là bạch y, mái tóc đen suôn dài như thác nước, lòng trán một màn màu đỏ kiếm văn, tu tiên tu đến có thể phi thăng cấp bậc, tự nhiên dung mạo khí chất đều là không thể bắt bẻ, nhưng nghĩ đến nàng làm sự tình, 095 trong lòng xì một tiếng khinh miệt, rác rưởi, cải tạo đều không được đổi cái loại kia.
095 nhớ kỹ nàng giống như gọi Lăng Trần, chỉ thấy nàng họa hảo pháp trận, xuất ra một chén toàn thân màu vàng ngọn đèn, đem đèn đặt ở trung tâm trận pháp, tay trái bấm quyết, tay phải bay bổng vẽ bùa, giữa không trung một cái màu đỏ phù chú ẩn ẩn hiển hiện.
Nàng môi mỏng khẽ mở: "Lượn lờ linh hồn, không chỗ y tồn, ba hồn gặp, bảy phách đến tục, Tam Sơn Ngũ Nhạc, miếu thờ trang thôn, cung đình lao ngục, sơn dã lâm mộ phần, nay kém ý ta, thu hồn tìm phách, nhanh chóng câu đến!"
Lăng Trần trong mắt tinh quang đại thịnh, theo chú đọc xong, tay phải kết thành phù hướng về phía trước đẩy, đi thẳng đến bấc đèn, bấc đèn bang một tiếng đốt lên, theo bấc đèn thiêu đốt, trận pháp trong vòng phong lôi dẫn động, ngàn vạn du hồn từ trận đáy bay ra, du hồn kêu rên, ở trong trận pháp xoay tròn lấy va chạm, nhưng lại trốn không thoát trận pháp này.
Lăng Trần ngẩng đầu nhìn cái này một mảnh thấy không rõ mặt du hồn, cao giọng hỏi: "Nhưng có ta vợ Hợp Hoan tông Phượng Thanh Từ chi hồn?" Du hồn dây dưa bốn tản mát, trong trận pháp không có vật gì, bấc đèn không nhúc nhích, cũng không có nàng chỗ tìm chi hồn.
Lăng Trần nguyên bản bình tĩnh thần sắc bắt đầu dao động, tiếp lấy nàng cắn nát đầu ngón tay, ngón tay giữa nhọn máu bức ra rơi xuống bấc đèn thượng, kia bấc đèn tiếp tiên huyết, đột nhiên trở nên lớn vài vòng, đốt càng thêm thịnh vượng.
Lăng Trần lần nữa ở trong lòng mặc niệm Phượng Thanh Từ ngày sinh tháng đẻ, lại đổi một bộ pháp quyết niệm đến: "Nguyên thật Thượng Tôn, song cảnh hai huyền, trái cầm bảy phách, phải câu ba hồn, nhanh chóng câu tới." Nghe tới lính đi lôi động thanh âm, nhưng thanh âm qua đi vẫn như cũ là không có vật gì, bấc đèn ngọn lửa vẫn như cũ thẳng tắp thiêu đốt lên, mảy may không có lắc lư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy Thủy
General FictionTác phẩm: Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng Tác giả: Ngư Thủy Thủy Thủy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (157 chương) Số lượng t...