Chương 1: Thứ nhất tra
"Lâm Tẫn lăn ra giới giải trí!"
"Tra A có thể hồng, thiên lý bất dung!"
"Lâm Tẫn là ai a, ta phát hiện chỉ cần có nàng địa phương đều là huyết vũ tanh phong!"
"Lâm Tẫn ngươi không biết? Giới giải trí đỉnh cấp scandal máy móc, nuôi cá dưỡng lượt ABO sáu giới tính biển sau a, xuất đạo nhiều năm tác phẩm nát nhừ, toàn bộ nhờ marketing. Gần nhất không phải cùng ảnh đế Bùi Nhất Minh truyền scandal sao?"
"Không phải a, nghe nói Lâm Tẫn nguyên bản liêu chính là tân tấn tiểu hoa Tô Thiển, nhưng là sau lại không biết thế nào quá giang Bùi Nhất Minh, liền trở mặt. Không chỉ như thế, còn thay đổi biện pháp ép buộc Tô Thiển, ngươi nhìn Tô Thiển lần này thảm đỏ bài vị, so với cái kia mới ra đạo còn không bằng, nghe nói đều là Lâm Tẫn thủ bút."
"Ta thế nào nghe nói là Bùi Nhất Minh nguyên bản truy Tô Thiển, kết quả Lâm Tẫn nhìn trúng Bùi Nhất Minh giao thiệp cho nên từ đó nhúng tay, dù sao Lâm Tẫn chính là người như vậy tra."
"Kia ngươi nói như vậy, Lâm Tẫn cũng quá tra, tốt xấu là Alpha, như thế cùng một cái Omega không qua được sao?"
"Ai bảo Tô Thiển địa vị không bằng Bùi Nhất Minh đâu, nếu là Tô Thiển cũng có thể cho Lâm Tẫn kéo tài nguyên, không chừng Lâm Tẫn liền tuyển Tô Thiển nữa nha."
"Đúng đúng đúng, ngươi là ai gia fan, coi là mặc kệ, chỉ cần ngươi chán ghét Lâm Tẫn, chúng ta liền là bằng hữu!"
Ánh sao thịnh điển thảm đỏ biểu diễn phân đoạn, các gia fan ngồi chờ vì thần tượng của mình trợ trận. Lâm Tẫn mặc dù không có tác phẩm lại như cũ lấy ánh sao bạn thân thân phận leo lên thảm đỏ, dẫn tới chúng gia fan bất mãn.
Làm sao ánh sao người đứng ra tổ chức ủng hộ Lâm Tẫn, thế là Lâm Tẫn anti-fan nhóm, hoặc là nói cùng Lâm Tẫn truyền qua scandal, những minh tinh kia đám fan tự phát tổ chức kháng nghị.
Nữ nhân này quả thực là đi lại scandal chế tạo cơ, vô luận ABO dính vào nàng, cũng không có kết cục tốt, thậm chí có nghe đồn giới kinh doanh đại lão vì nàng ném nhà cửa nghiệp, chúng bạn xa lánh.
Thảm đỏ đầu kia, Lâm Tẫn thân mang xuân hạ cao cấp chậm rãi đi tới, cao gầy dáng người uyển chuyển thướt tha đường cong, đích thật là vưu vật trời sinh.
Mực tảo bình thường mái tóc đen dày theo gió tung bay, một bộ V khoét sâu màu trắng oversize âu phục, cực nhỏ xích vàng quấn quanh ở thon dài trên gáy, dây chuyền phần đuôi thuận phập phồng đường cong không vào làm cho người mơ màng địa phương. Diễm lệ chói mắt nồng nhan hệ ngũ quan, Lâm Tẫn tựa như một đám chói mắt ngọn lửa, biết rõ tiếp cận kết quả của nàng là đốt người lấy hỏa, nhưng vẫn là có nhiều người như vậy nguyện ý thiêu thân lao đầu vào lửa.
"Lâm Tẫn, lăn a, cách chúng ta gia Bùi Nhất Minh xa một chút!" Một ly mang theo nước đá trà sữa đập trúng Lâm Tẫn trên thân, tích tích lịch lịch chất lỏng kèm theo trân châu cùng khối băng từ Lâm Tẫn áo khoác thượng trượt xuống, thuần trắng vạt áo trong nháy mắt dính vào màu nâu vết bẩn.
Lâm Tẫn vuốt bên quai hàm tóc mai, tao ngộ ác liệt như vậy sự kiện, đỏ thẫm môi lại cười đến sửa đổi cuồng, như cái hút người tinh khí diễm quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy Thủy
General FictionTác phẩm: Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng Tác giả: Ngư Thủy Thủy Thủy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (157 chương) Số lượng t...