Chương 72: Thứ hai tra
Xích Diệp trưởng lão sững sờ: "Tiểu hữu đây là ý gì?"
Lăng Trần nói đến: "Vừa mới trưởng lão không phải nói nếu như đoạn sai án, muốn cho Kiếm Lan tông xin lỗi sao? Mời."
Nói xong Kiếm Lan tông đệ tử toàn bộ lên trước một bước, đều nhịp đưa tay: "Trưởng lão, mời."
Xích Diệp trưởng lão đời này liền không có như thế im lặng qua, đầu tiên là trừng mắt cho hắn tìm tới Mạc Tầm Hoan, Mạc Tầm Hoan cau mày cũng không nói chuyện, đứng thẳng kéo cái đầu, Hợp Hoan tông môn nhân nhóm cả đám đều ảo não.
Tiên minh bọn hộ vệ nhìn xem nhiều người như vậy ép lên đến, cũng không nói tiến lên ngăn cản một hai, chỉ sợ cũng là đối với hắn có phần có phê bình kín đáo, dù sao tiên minh nguyên bản là ở các đại thế gia tuyển chọn đệ tử ưu tú, bản chất vẫn là mộ mạnh, Phượng Thanh Từ cường đại để bọn hắn kính nể phát ra từ nội tâm kính nể, mà lại thân thể của Phượng Thanh Từ tình trạng bên ngoài sớm đã kinh lưu truyền sôi sùng sục, một cái linh căn hư hại Khôn Trạch có thể mượn nhờ người khác bản mệnh kiếm thật thi triển ra Phượng Minh kiếm, đây là phải có bao nhiêu a kiên cường tâm tính cỡ nào bền bỉ nghị lực.
Nhất là lại so sánh Hợp Hoan tông kia hai cái ăn nói bừa bãi còn nhát như chuột Khôn Trạch, giống Phượng Thanh Từ dạng này Khôn Trạch mới là bọn họ chỗ sùng bái, thích. Thật không hiểu Xích Diệp trưởng lão tại sao phải quấy nhiễu Hợp Hoan tông vũng nước đục, chẳng lẽ thật như Kiếm Lan tông Thương tông chủ nói, Xích Diệp trưởng lão cùng Mạc Tầm Hoan có cái gì bất luân chi luyến?
Tiên minh chúng trẻ tuổi hộ vệ nhìn về phía Thương Vũ Mặc, cái này Thương tông chủ mặc dù nói chuyện không đứng đắn, nhưng thật vẫn không gạt người, kia chỉ sợ sẽ là thật, chậc chậc chậc, không nhìn ra a, Xích Diệp tuổi đã cao, bên ngoài còn không yên tĩnh.
Xích Diệp nhìn xem xưa nay đối với hắn nói gì nghe nấy tiên minh hộ vệ, giờ phút này trêu chọc ánh mắt khinh thường, thật sâu cảm thấy bản thân quản việc vớ vẩn này thật nhiều dư, chẳng những không lấy lòng, thậm chí ngay cả nhiều năm góp nhặt thanh danh tốt đều mắc vào, nếu không lại cùng Kiếm Lan tông nói một chút, ở trước mặt xin lỗi liền miễn?
Xích Diệp vừa ngập ngừng nói bờ môi muốn nói chút gì, liền gặp Lăng Trần lại từ trong ngực xuất ra một phương ảnh thạch, Xích Diệp một nghẹn, thôi thôi: "Các vị Kiếm Lan tông đạo hữu, hôm nay ta Xích Diệp xin lỗi các vị, chưa điều tra rõ sự thật liền vọng thêm phán đoán suy luận là ta không phải, sau này tuyệt sẽ không tin vào tiểu nhân chi ngôn, mời chư vị cộng đồng giám sát!"
Nói xong Xích Diệp chắp tay quyền, Thương Vũ Mặc đứng dậy chụp chụp Xích Diệp vai: "Lão đệ a, ta nói cho ngươi, người sống một đời dạng gì người đều sẽ gặp phải, ngươi ghi nhớ lão ca không phải kia thù dai tiểu nhân, sự tình hôm nay cái kia nói kia, đi đi đi uống rượu với nhau!"
Nói xong lôi kéo Xích Diệp vào bên trong sảnh nói chuẩn bị thịt rượu, Xích Diệp bình trắng bóc giảm một đời, thành Thương Vũ Mặc lão đệ, cũng chỉ có thể cười khổ cùng Thương Vũ Mặc xã giao, ngược lại là còn lại Hợp Hoan tông đám người, đành phải ảo não cụp đuôi che mặt mà chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy Thủy
General FictionTác phẩm: Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng Tác giả: Ngư Thủy Thủy Thủy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (157 chương) Số lượng t...