Thế giới 2 | Chương 82 → 92

432 29 5
                                    

Chương 82: Thứ hai tra

Phượng Thanh Từ khó có thể tin nhìn xem Lăng Trần, Lăng Trần thần sắc lạnh lùng, nhưng lời nói ra lại khó nghe: "Tỷ tỷ là muốn kiếm cho ta nhìn sao, vẫn là tỷ tỷ muốn dạy ta."

Lăng Trần vê lên Phượng Thanh Từ trên mặt son phấn, ngón trỏ thon dài vê kia bôi màu ửng đỏ, đưa nó liếm tiến trong miệng, nửa buông thõng mắt thấp giọng hỏi đến: "Cái này cái ảo cảnh, là huyễn cảnh, vẫn là tỷ tỷ trong lòng nghĩ."

Phượng Thanh Từ trong mắt sóng ánh sáng diễm liễm, nhìn qua vừa có thể yêu vừa đáng yêu, mang theo vô tội thần sắc, Lăng Trần nhịn không được bóp lấy Phượng Thanh Từ gương mặt, đem kia bôi đến tươi non môi đỏ bóp thay đổi hình, Lăng Trần ánh mắt tĩnh mịch, ám sắc trong con mắt hiện ra kỳ dị ánh sáng: "Ta có lúc đang nghĩ, tỷ tỷ là không phải cố ý."

"Ngô... Ân... Trần Nhi..." Phượng Thanh Từ hai gò má bị bóp thay đổi hình, một tia óng ánh từ khóe môi tràn ra, lời nói đều nói không hết.

Lăng Trần thon dài đầu ngón tay câu lên kia một tia óng ánh, đem nó bôi lên ở Phượng Thanh Từ trên môi, nàng nhìn xem kia nhiễu tâm hồn người mặt nói đến: "Tỷ tỷ là không phải cố ý nói những cái kia sẽ nhiễu loạn ta, làm những cái kia sẽ nhiễu loạn chuyện của ta."

Lăng Trần buông ra nắm Phượng Thanh Từ gương mặt tay, cau mày che mắt, thần sắc nhìn lên đến có chút đáng sợ. Tựa như bị thứ gì bám thân, lại tựa như không nói ra những lời này liền khó chịu.

Lăng Trần thả tay xuống, nghiêng đầu trong mắt lóe một tia bướng bỉnh: "Ta luyện kiếm lúc luôn có thể nhìn thấy ngươi, đem ngươi để ở bên người vẫn có thể nhìn thấy ngươi, cách ngươi xa cũng sẽ thấy ngươi, " Lăng Trần tay chụp gấp Phượng Thanh Từ tóc, Phượng Thanh Từ đầu bị túm hơi hơi giơ lên, "Con mắt của ngươi, ánh mắt của ngươi, ngươi nói chuyện dáng vẻ... Đều là như vậy làm cho lòng người loạn."

Lăng Trần nhìn xem Phượng Thanh Từ trên mặt bị bản thân lau choáng mở trang dung, trong lòng lại nghĩ đến đem nàng làm cho càng bẩn loạn hơn một điểm, nghĩ đến cái kia chợt lóe lên trắng nhạt, muốn nhìn nàng nước đầm đìa bộ dáng, muốn nhìn nàng và mình cầu xin tha thứ bộ dáng.

"Ngươi cho những lời kia bản, ta đều thấy, mỗi một bản, mỗi một trang, mỗi một tư thế." Lăng Trần nắm chặt Phượng Thanh Từ mắt cá chân, trong tay dây đỏ khẽ quấn, Phượng Thanh Từ liền đổi một tư thế. Rõ ràng biết cái này không phải là đồ tốt, nhưng vẫn là từng tờ một nghiêm túc nhìn, cho dù không phải là bởi vì vì sư nương Thiên phu nhân nói những cái kia có ích, chỉ cần Phượng Thanh Từ thích, nàng đại khái cũng là sẽ nhìn.

"Trần Nhi, ngươi làm sao vậy, chẳng lẽ là nơi này huân hương?" Phượng Thanh Từ cảm thấy Lăng Trần có chút kỳ quái, Lăng Trần rất ít như thế ưu tư hóa, thậm chí ngay cả thần sắc đều rất cố chấp.

Lăng Trần không cảm thấy bản thân kỳ quái, ngược lại, nàng ngược lại là cảm thấy Phượng Thanh Từ rất kỳ quái, trước đó không phải rất thích kề cận bản thân, kêu muốn song tu, kết quả nhiều ngày như vậy cũng không tới tìm bản thân, nếu không phải Ngọc Uyên còn tại nàng kia, Lăng Trần thậm chí cảm thấy đến Phượng Thanh Từ đang cùng mình sinh khí.

[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ