Thế giới 1 | Chương 41 → 51

660 45 22
                                    

Chương 41: Thứ nhất tra

Quân nhân đối tầm mắt nhạy bén, để Mẫn Bắc cảm giác được có người vẫn luôn đang nhìn chăm chú bản thân, hắn tinh chuẩn bắt được tầm mắt nguồn gốc.

Ở bàn cách vách, có vị nữ minh tinh vẫn luôn quăng tới ý vị thâm trường ánh mắt, ở Mẫn Bắc cùng nàng ánh mắt tương đối về sau, chẳng những không có trốn tránh, ngược lại là nhẹ nhàng gật đầu, Mẫn Bắc có chút kinh ngạc nhưng vẫn cũ lễ phép gật đầu.

Mẫn Bắc mặc dù không phải là giới giải trí người, nhưng trong nhà vị kia đối với mấy cái này còn thật quan tâm, lờ mờ cũng biết cái này nữ minh tinh giống như gần nhất rất hot.

Tiếp lấy vị kia nữ minh tinh bưng chén rượu lên, đi tới mời rượu, Mẫn Bắc hơi hơi nhíu mày, quá từ trước đến nay thục đi?

Lâm Tẫn đi tới gần, nở nụ cười xinh đẹp, minh diễm ngũ quan xác thực rất đẹp mắt, nhưng Mẫn Bắc chỉ giới hạn ở thưởng thức, đối nàng loại này không mời mà tới thái độ cũng không chịu đại.

Đồng dạng biết rõ Mẫn Bắc cái khác quân khu người đều ôm xem kịch vui tâm thái, không nói những cái khác, vị này Mẫn tướng quân thế nhưng là nổi danh sủng phu cuồng ma, Tiểu tiên sinh là một vị nam tính Alpha, mà lại là máy lắp ráp Giáp thiên tài, lại từng tại giới văn nghệ công tác qua nhan sắc nghịch thiên, Mẫn Bắc đem tiểu hắn mười mấy tuổi Tiểu tiên sinh coi là trân bảo, cầm ở trong tay sợ té, ngậm trong miệng sợ tan.

Cái này nữ minh tinh mặc dù xinh đẹp, mà lại cũng là Alpha, nhưng ở Mẫn Bắc cái này, nghĩ thông suốt qua bề ngoài đến câu dẫn hoặc đạt thành mục đích, quả thực si tâm vọng tưởng.

Lâm Tẫn một tay cầm chén rượu, nồng đậm tóc che khuất nửa gương mặt, nàng gần sát Mẫn Bắc bên tai, bất chấp Mẫn Bắc chăm chú nhăn lại lông mày cùng kéo căng rất chặt thân thể nhỏ giọng nói đến: "Mẫn tướng quân, không biết ngài đối tuyến thể cấy ghép thấy thế nào, ví dụ như đem Alpha cải tạo thành Omega, đem Beta cải tạo thành Alpha."

Mẫn Bắc nheo mắt, tuyến thể cấy ghép, gen cải tạo đây đều là làm trái ngược nhân quyền pháp án trọng tội, còn có nàng tự nhủ những này là mục đích gì? Là biết bản thân Tiểu tiên sinh là một Alpha nam tính, đồng thời hai người cũng không có con nối dõi, dùng những này đến áp chế bản thân sao?

Mẫn Bắc lạnh lùng nhìn về vị này cười đến giống như chỉ là đến nói chúc phúc nữ minh tinh, mặc kệ nàng có mục đích gì, chỉ cần uy hiếp được chúc chiêu an toàn, vô luận là ai, cũng không thể. Mẫn Bắc muốn tiếp tục hỏi nàng có mục đích gì, chỉ thấy kia nữ minh tinh xinh đẹp cười một tiếng, ngón trỏ ngoắc ngoắc lưu lại một ánh mắt ý vị thâm trường liền hướng chỗ bí mật đi đến.

Mẫn Bắc đứng dậy đuổi theo, trên bàn mấy người kinh ngạc nhìn xem hắn rời đi phương hướng.

Mẫn Bắc quân nhân xuất thân, đi ở đâu đều là một bộ cái eo thẳng tắp thà gãy không cong trạng thái, mà Lâm Tẫn mặc dù cũng là cao đẳng cấp Alpha lại luôn hững hờ dáng vẻ, Mẫn Bắc không lo lắng nàng có mục đích gì, dù sao nơi này khắp nơi đều là hộ vệ của hắn lính.

"Mẫn tướng quân, ta biết chung quanh nơi này đều là của ngài người, cho nên ngài rất an toàn." Lâm Tẫn thay đổi vừa rồi diêm dúa lòe loẹt diễn xuất, nói mà không có biểu cảm gì.

[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ