Thế giới 3 | Chương 133 → 142

303 21 5
                                    

Chương 133: Thứ ba tra

"Các vị UU nhóm, mọi người hảo, ta là night. Thật cao hứng khai thông ta người kênh, về sau đây chính là ta cùng mọi người trao đổi kênh. Có vấn đề gì cứ hỏi."

【night bảo bối, nghe nói ngươi từ show tình yêu chương trình bên trong xuống xe, thiệt hay giả. 】

"Là thật, cái chương trình này ta vốn chính là phi hành, mà lại ta ngay từ đầu chính là vì trễ đội đi, đã không có kết quả, kia quả quyết rời khỏi không quấy rầy, đây chính là tính cách của ta."

【 ngươi ở chương trình livestream nói, ngươi cùng Late không có nước lửa bất dung, không có cãi nhau, ngươi lại biểu hiện được thầm mến nàng, cái này chẳng lẽ không phải ngươi sao tác, rõ ràng trước đó cả đời không qua lại với nhau. 】

"Liên quan tới chuyện này, là ta thiếu Late một câu đến chậm xin lỗi cùng cám ơn, ta trước đó không dám nói, là bởi vì ta cùng FISH chiến đội hiệp ước chưa tới kỳ, ta bây giờ chọn lựa nói ra, cũng cần rất lớn dũng khí." night hít sâu một cái khí, vành mắt cũng nháy mắt đỏ.

"Dù sao không có người thích hồi ức bản thân gặp thảm bỉ ổi cùng vô lễ sự tình, đúng vậy, ta night đã từng bị người phi lễ qua, bởi vì Omega thân phận, bởi vì một lần fa tình kỳ quên mang thuốc, đã bị đánh lên có ý định câu dẫn nhãn mác, trễ đội lúc ấy vì ta đi cùng cao tầng giằng co, bất đắc dĩ mới rời khỏi FISH."

【 ta sát sát, đây là người nào gian thảm kịch, ta trễ thế mà gánh vác lâu như vậy bêu danh, nhưng thật ra là ở làm việc tốt, ta con mẹ nó lúc ấy cùng người khác cùng một chỗ mắng nàng lâu như vậy, nàng thế nào đều không ra giải thích. 】

"Không có cách nào giải thích, bởi vì ta bị uy hiếp, một khi chuyện này để lộ ra ngoài phải giao bảy ngàn vạn phí bồi thường vi phạm hợp đồng, bảy ngàn vạn, cha mẹ của ta liền bảy vạn đều không bỏ ra nổi, là, các ngươi mắng đúng, là ta thật xin lỗi trễ đội, ta vĩnh viễn cũng không có cách nào đền bù ta đối trễ đội tạo thành tổn thương, ta..."

night nhìn màn ảnh bên trong những cái kia mắng nàng vì cái gì sớm không nói, mắng nàng thật xin lỗi Lạc Trì, muốn cho Lạc Trì nói xin lỗi, nguyên bản trong lòng khối kia không bỏ được tảng đá, giống như rốt cục rơi xuống, ngay cả những cái kia mắng nàng nhìn lên đến đều thuận mắt, lần này nàng cùng Lạc Trì có phải là chặt đứt một điểm cuối cùng dây dưa, Lạc Trì... Trễ đội... Late...

Dung Thư yên lặng đóng lại night phòng livestream, nàng cũng là Late fan, từ fan góc độ, nàng không hi vọng thần tượng của mình mang tiếng xấu, cũng may night nguyện ý nói ra tình hình thực tế, cũng bởi vì nói ra tình hình thực tế, night danh tiếng trước mắt cũng rất lưỡng cực hóa, có người nói nàng là O quyền tiên phong, dũng cảm đối mặt chỗ làm việc XSR, còn có rất nhiều người mắng nàng bạch liên hoa, rõ ràng biết Lạc Trì là vì nàng xuất đầu, trong này vô tội nhất chính là Lạc Trì lại không chịu đứng ra, làm hại Lạc Trì bị mắng lâu như vậy.

Vô luận night là nghĩ như thế nào, nàng cũng thu hoạch nàng mong muốn nhiệt độ.

Vào lúc ban đêm #Late#, # toàn thế giới thiếu Lạc Trì một cái xin lỗi #, #night bị XSR# mấy cái này chủ đề bị đưa lên hot search, trong đó tiêu đề bên trong nóng nhất một cái bình luận nói như vậy.

[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ