Chương 93: Thứ ba tra
Lạc Trì, một cái cẩn trọng ở các xuyên thư thế giới đóng vai pháo hôi làm công người, quen thuộc thời gian nhanh nhất hoàn thành nhiệm vụ, sau đó ngồi đợi nhân vật chính vả mặt, 095 nhớ kỹ chủ hệ thống đối với nàng đánh giá là, cấp tốc nhanh nhẹn, trầm tĩnh tự chế.
095 nhìn xem trên ghế sofa nằm sấp không nhúc nhích Lạc Trì, xác định là nàng? Xác định là vị này lại tang lại bi quan chán đời nghiện net thiếu nữ?
095 trải qua thế giới mặc dù chỉ có hai cái, nhưng Lâm Tẫn cũng hảo Lăng Trần cũng hảo, vô luận cái nào đều là mình thế giới người nổi bật, 095 thở dài huyễn hóa ra mèo Ragdoll thực thể đánh giá vị này Alpha.
Thon dài, thon gầy, làn da là rất trắng cái loại kia lạnh da trắng, liền mũ triều bài hoodie thêm cùng màu quần thể thao, góc vuông vai, nhọn cằm, màu đen thêm màu xám bạc thay đổi dần tóc, không biết là cố ý nhuộm vẫn là nguyên bản nhuộm màu xám bạc, hiện tại thật dài, trong nhà trang trí cũng là hiện đại lãnh cảm phong, trắng xám đen tam sắc, liền đồ dùng trong nhà đều rất ít.
"Meo!" Mèo Ragdoll tiểu vuốt trên người Lạc Trì giẫm sữa.
Đột nhiên Lạc Trì cấp tốc ngồi dậy đến, bịt lại miệng mũi, lấy sét đánh không vội bưng tai tốc độ thối lui đến cách 095 năm mét địa phương xa, cũng bưng kín miệng mũi.
095 kinh ngạc giơ đưa ra tiểu vuốt vuốt nhìn xem Lạc Trì, bị đả kích lớn 095 một nháy mắt cũng rất nghĩ nằm vật xuống.
Lạc Trì rốt cục lộ ra giấu ở hoodie mũ túi hạ mặt, bởi vì Lạc Trì che miệng mũi động tác, 095 chỉ có thể nhìn thấy nàng cặp mắt kia, vô cùng vô cùng sáng, mắt hình hất lên, mang theo niên thiếu kiêu căng khó thuần cùng lệ khí, cái này mắt hẳn là sinh trưởng ở một cái kiêu hùng một cái nữ tướng quân thậm chí là bá đạo nữ tổng tài trên mặt, lại đơn độc không nên sinh trưởng ở Trì Lạc trên mặt, cùng nàng cá mặn bày lạn cá tính hoàn toàn không xứng.
Còn có chính là nàng tay, rất thon dài rất xinh đẹp, nhưng là mang theo găng tay, là có khiết phích?
"Ngươi, biến trở về đi, ta đối lông mèo dị ứng. Khụ khụ." Lạc Trì nói chuyện, đuôi mắt bắt đầu ửng đỏ, ngay sau đó hô hấp dồn dập lên, đuôi mắt ửng hồng một mảnh, nàng buông tay ra, xuất ra một cái hút vào thức bình xịt hơi nước hút lên.
Lúc này 095 rốt cục thấy được nàng cả khuôn mặt, không ngoài sở liệu, hệ thống tuyển định nhân vật, bề ngoài đều là một đỉnh một, chỉ là cái này Lạc Trì là một lương bạc tướng mạo, đẹp mắt bên trong liền rõ ràng lấy một cỗ không nói ra được tra.
Mũi cao, môi mỏng, khả năng bởi vì có hen suyễn loại bệnh tật này cho nên bờ môi, đuôi mắt luôn luôn lộ ra không bình thường hồng, tăng thêm mặc dù thân cao, so với Lăng Trần cùng Lâm Tẫn nhìn lên đến đơn bạc, Lạc Trì chỉnh thể cho người cảm giác là rõ ràng rất dục lại lại dẫn khắc chế vỡ vụn cùng một cỗ không nói ra được bi quan chán đời cảm giác, giống một đóa bị cắt đi đâm, xoa ra nước hoa hồng, thối nát vỡ vụn mỹ.
Nhưng nàng nhưng lại cá mặn quá phận, thật giống như đã cam chịu, nhất làm cho 095 tức giận là, mèo Ragdoll đáng yêu như vậy, nàng thế mà không thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy Thủy
General FictionTác phẩm: Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng Tác giả: Ngư Thủy Thủy Thủy Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (157 chương) Số lượng t...