Thế giới 3 | Chương 143 → 157 [END]

487 31 17
                                    

Chương 143: Thứ ba tra

Dung Thiên Tường lắc lắc đầu, nhìn xem dưới người bị bản thân véo mặt đỏ bừng bạn rượu, nhìn nhìn lại bên cạnh một vòng dọa đến hô to còn có giữ chặt bằng hữu của hắn, Dung Thiên Tường đặt mông ngồi dưới đất: "Ta đây là thế nào, ta uống nhiều rồi, uống nhiều rồi. Ta mới vừa nhìn thấy là..."

"Lão Vương, lão Vương ngươi không sao chứ, mau đánh 120."

"Khụ khụ..."

"Ai nha tỉnh rồi, lão Vương tỉnh rồi, ta con mẹ nó dọa đến toàn thân mồ hôi lạnh, Lão Dung ngươi chuyện gì xảy ra, uống nhiều? Ta bồi lão Vương đi bệnh viện, các ngươi tỉnh rượu tới, tiền ngươi ra, thật là, làm cái gì a." Mời khách bằng hữu một mặt xúi quẩy vẫy vẫy tay, lão Vương phải ra chuyện, đám người này đều không chạy nổi liên quan.

Thất hồn lạc phách Dung Thiên Tường co quắp ngồi dưới đất, chẳng lẽ là hôm nay trong rượu tăng thêm liệu, dẫn đến cả người hắn đều hoảng hốt, vừa mới thấy Dung Văn Bác nhất định là ảo giác, trong phòng chung thả bài hát cũng rất bình thường, chẳng lẽ là hắn khoảng thời gian này không có nghỉ ngơi hảo.

Dung Thiên Tường sững sờ mà nhìn xem bên cạnh đám bạn xấu, có mấy cái hoàn toàn thanh tỉnh giúp hắn gọi cái người lái thay, ngồi trên xe, hôm nay mời khách cho hắn phát cái lão Vương xem bệnh giao nộp đơn, Dung Thiên Tường đánh vài câu ha ha ứng phó, hắn cũng không phải là cố ý, dựa vào cái gì đưa tiền.

Đóng lại màn hình điện thoại di động, nhìn xem ngoài xe quen thuộc phố, Dung Thiên Tường lúc này mới có rồi chân thực cảm giác, nguyên lai vừa mới thật là đang nằm mơ, nhất định là vì Hạo Thuần hôn sự, hắn thần kinh kéo căng quá chặt.

Dung Thiên Tường mơ mơ màng màng dựa vào cửa sổ xe lại ngủ, đột nhiên chuông điện thoại di động vang, đoán chừng lại là Lưu Hồng Hà thúc hắn về nhà, Dung Thiên Tường híp mắt nhận điện thoại.

"Uy, lập tức trở lại, đừng thúc giục." Dung Thiên Tường tức giận lầm bầm đến.

"Ầm... Ầm ầm..." Một trận dòng điện âm truyền đến.

"Cái gì phá tín hiệu a ngươi! Uy?" Dung Thiên Tường còn nói đến.

"Ô ô, ta chết rất thảm a, " trong điện thoại truyền tới một khóc thầm giọng nam, thanh âm kia đột nhiên lại trở nên thê lương lên, gay gắt nói gào thét, "Mệnh của ngươi so ta hảo, ta không thể không ghen tị ngươi, cẩn thận, ta sẽ giết ngươi, mưu sát ngươi."

Dung Thiên Tường dọa đến cúp điện thoại, đột nhiên tài xế xoay đầu lại, một tấm thanh bạch mang theo thi ban mặt, rõ ràng là Dung Văn Bác.

"A a a a!" Dung Thiên Tường dọa đến lên tiếng thét lên, đột nhiên từ trong mộng tỉnh lại, bên cạnh người lái thay chính một mặt kinh ngạc nhìn xem hắn.

"Tiên sinh, ngài không có sao chứ." Người lái thay hỏi.

"Không có việc gì, không có việc gì, thấy ác mộng, là mộng, đúng, nhất định là ta vừa rồi suy nghĩ quá nhiều." Dung Thiên Tường lau lau mồ hôi lạnh trên đầu.

Dung Thiên Tường mềm chân đi vào nhà, Lưu Hồng Hà dán mặt nạ tiến lên đón.

"A!" Dung Thiên Tường giật nảy mình, "Khuya ngươi dán cái vật này đi khắp nơi, có bệnh sao, cùng quỷ đồng dạng."

[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ