Thế giới 1 | Chương 11 → 20

625 36 11
                                    

Chương 11: Thứ nhất tra

Người đại diện của Tô Thiển sững sờ khá lắm ở nơi này chờ đâu, nàng liền biết Lâm Tẫn không là vật gì tốt, suy nghĩ cả nửa ngày chờ ở tại đây đâu.

Nhìn xem Lâm Tẫn hướng Tô Thiển đi tới, người đại diện dứt khoát kiên quyết cản ở phía trước, đẩy Tô Thiển lui về sau: "Ngươi, ngươi muốn làm gì, ngươi cách chúng ta gia nhàn nhạt xa một chút." Cho đến không đường thối lui, Tô Thiển chống đỡ đến tường, người đại diện nhẫn tâm đưa tay đẩy Lâm Tẫn.

Không đợi đụng phải, Lâm Tẫn một cái lắc mình, kéo đi người đại diện trên tay áo sơmi, người đại diện mất thăng bằng hướng về phía trước lảo đảo mấy bước, bị bảo tiêu đỡ, nàng còn muốn đi lên lại bị bảo tiêu kéo lại.

Lâm Tẫn nhìn xem tựa ở góc tường cúi đầu yên lặng đứng Tô Thiển, kề sau loại kia giống sát sai nước hoa tin tức tố mùi vị lại tới. Lâm Tẫn cúi đầu nhìn về phía Tô Thiển vai, trên vai không có bất kỳ cái gì vết tích, chuyện gì xảy ra? Vì cái gì không có vết cắn, Lâm Tẫn cẩn thận quan sát, không giống như là cầm phấn che kín a?

Tò mò quái, lẽ nào hệ thống nhiệm vụ kết tính xảy ra vấn đề? Không nên a, Alpha vết cắn chí ít sẽ ở trên thân người có một tuần vết tích, ngày đó nàng nhớ rõ còn cắn bể tiểu võ sĩ làn da, nếm được máu mùi vị.

Thế giới này trở nên càng ngày càng thú vị.

Lâm Tẫn đứng bất động cứ như vậy cúi đầu nhìn xem Tô Thiển, thế nhưng là ở trong mắt người khác, chính là một cái nhã nhặn bại hoại giống vậy Alpha đem một cái tuyệt sắc trong trẻo lạnh lùng Omega ngăn ở góc tường.

Lâm Tẫn trong tay chuyển kia bộ áo sơ mi, V khoét sâu cắt xén, lỏng lẻo cổ áo, vừa mới cùng mông chiều dài, quả thực đem không đứng đắn viết ở thiết kế bên trong, Lâm Tẫn khóe miệng mang theo một tia nghiền ngẫm mà nụ cười, hỏi: "Tô Thiển, ngươi phải mặc sao?"

Tô Thiển ngẩng đầu nhìn một chút Lâm Tẫn, người này quả nhiên vẫn là như thế ác thú vị, luôn yêu thích đương xong chúa cứu thế quay đầu liền đem người đẩy hướng vách núi, ác chất lại ác miệng, không có đổi qua, Tô Thiển nghĩ tới đây đè xuống trong lòng kia gần như nhưng không đáng kể một tia ủy khuất, cắn môi cúi thấp đầu nói đến: "Ta, ta có thể đem cổ áo..."

"Tô Thiển, ngẩng đầu nói chuyện." Lâm Tẫn thu liễm nụ cười, Lâm Tẫn người này cười lên một mặt người vật vô hại rực rỡ lại xán lạn, không cười thời điểm nhìn qua lại rất hung, thuộc về đỉnh cấp Alpha nghiệp hỏa tự mang Công Khí, để không khí chung quanh đều nóng bỏng mấy phần.

"Lâm Tẫn, ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước, ngươi dựa vào cái gì..." Tô Thiển người đại diện gấp không được, không cho phép nhà mình nghệ nhân bị khi dễ, chỉ tiếc mang hai cái tiểu trợ lý không có thấy qua việc đời, nhìn thấy tình huống này sợ không được, nhìn xem Lâm Tẫn cái này một đám người dáng vẻ hung thần ác sát không dám lên trước.

"Tô Thiển, ta hỏi ngươi một lần nữa, ngươi rốt cuộc xuyên không mặc áo quần này?" Lâm Tẫn cau mày, một mặt lạnh lùng hỏi.

[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ