Thế giới 3 | Chương 123 → 132

294 21 10
                                    

Chương 123: Thứ ba tra

"Mới không có." Dung Thư nhỏ giọng kháng nghị.

"Ngươi xem một chút, nàng đều không nỡ đánh Late, nga ô ô." 095 tiếp tục thổi bên tai phong.

"Nếu như nàng thích Late. Ta cứ tiếp tục tranh tài, có cái gì." Lạc Trì ngược lại là nghĩ thoáng, dù sao đều là mình, nàng thích xem bản thân thi đấu, kia liền gọi cho nàng nhìn, mang nàng chơi trò chơi với nhau, để nàng vẫn luôn vui vẻ là được.

"Nga, hiện tại ngươi cũng không bày nát rồi đúng không, khi đó cùng ta thế nào nhiều chuyện như vậy, còn ghét bỏ ta mèo Ragdoll tạo hình, phi tra A. Ta tức giận." 095 cũng có giận hờn.

"Nga, dù sao hôm nay sinh khí, ngày mai cũng sẽ tốt." Lạc Trì nhịn không được trêu chọc 095.

"Hừ." 095 thật nổi giận.

"Tích phân mua tân làn da!" Lạc Trì ra điều kiện.

"Hừ, tha thứ ngươi, ngươi nhìn ngươi không lay động nát, liền Dung Thư đều sùng bái ngươi, vạn nhất về sau viên nhỏ lớn lên, ngươi còn có thể ở nàng trước mặt bạn học tú tú áp thương, ha ha ha ha hi vọng ngươi đến lúc đó bảo đao chưa lão." 095 thật ra rất vui vẻ, nhiệm vụ tiến độ rốt cục tăng lên.

"Yên tâm, tới khi nào bọn họ thấy ta đều phải gọi tổ tông." Lạc Trì nhìn màn ảnh, lạnh nhạt nói nói, nói xong nàng lại bắt được một cái lộ đầu, trực tiếp đưa lên tây thiên.

【 bá bá ở đây --L**E sử dụng M24 giết chết Đạt Hề Bát Đế quốc -- Hán phục đoạt đoạt. 】

"Tiểu soái, a hương, lái xe tới đón ta, đi hình chữ S không muốn bị bọn họ thư đến. Đen con rơi xuống đất liền phía trước có vật tư, xét nhà, chờ chúng ta tới đón." Lạc Trì tiếp tục chỉ huy.

"Còn lại một cái, làm sao bây giờ." Ngao Ngao Hắc đã rơi xuống đất, còn có một cái phương vị mất dấu.

"Còn dư lại cái kia núp, ta biết nàng ở đâu, ta thấy được nàng." Lạc Trì cười lạnh một tiếng.

"Lần nữa cảm thán, lão đại ngươi cái này động thái thị lực, gặp phải radar đi." Ngao ngao soái chính là bội phục, không có khác biệt.

"Hắc tử nhặt được vật liệu sao?" Lạc Trì hỏi.

"Nhặt được!" Ngao Ngao Hắc thuận lợi đổi lên trang bị.

"Hảo, hướng chính tây 50 m phế tích phương hướng ra ném lôi, sau đó cho ta áp chế hỏa lực, đừng ngừng, quét qua liền hảo." Lạc Trì biết người kia nhất định trốn ở trong phế tích.

【 bá bá ở đây -- Ngao Ngao Hắc sử dụng MK47 giết chết Đạt Hề Bát Đế quốc -- hòa bình thứ nhất mỹ 】

"A a a, lão tử muốn chụp màn hình, cao quang thời khắc, bá bá đội vạn tuế! Quá ngưu bức."

"Yên tâm đi, ta quay bình, thật hả giận!"

"Gấp cái gì, ăn gà lại nói." Lạc Trì cười, cùng một đám thích trò chơi người cùng nhau chơi cái trò chơi này, quả nhiên để người vui vẻ.

Tiếp xuống ở lấy được AWM cùng tám lần kính về sau, Lạc Trì giống như sát thần phụ thể, kia xuất thần nhập hóa ngắm bắn, quả thực giống cho những tuyển thủ khác mỗi người trên đầu đều cài đặt một cái tử vong đếm ngược.

[BH][Hoàn] Nữ Phụ Bị Ép Hỏa Táng Tràng | Ngư Thủy Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ