eunchae ✘ riki

113 18 2
                                    

UNFRAMED

UNFRAMED

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

manchae

ê mày

truyện miko có chương mới chưa ấy nhỉ?

nishimuraki

má quên béng mất hôm nay có chương mới

mà tiệm sách gần nhà chỉ cho vay một cuốn thôi

đua đi, ai thắng sẽ có

manchae

mày là đàn ông con trai đấy

không nhường tao được à?

nishimuraki

con gái không có nghĩa là yếu đuối

mày mà yếu

manchae

được đua thì đua

nhắm đua nổi tao không??

tao là tia chớp của gyeongju đó

manchae

này mày bỏ đi rồi hả

thằng quỷ

.......

không đợi eunchae hồi đáp, riki đã tức tốc chạy đến tiệm sách gần nhà. nhưng chưa chạy được bao lâu thì cậu đã nghe được tiếng hét thất thanh của nhỏ eunchae.

"mày đứng lại đó, cái đồ ăn gian!"

"dễ bị lừa quá, đã không thấy tao nhắn lại là hiểu rồi. đồ ngốc."

với biệt danh là tia chớp của gyeongju, eunchae chạy lên vượt qua cậu ta dễ dàng nhưng cùng lúc đó có một chiếc xe vượt ẩu đánh võng, riki chạy theo sau dùng hết sức lực với tay đến tay của em và kéo em lại.

chiếc xe lúc ấy thắng gấp và ông tài xế bụng phệ chòm đầu ra ngoài và chửi bới.

"có biết nhìn đường không vậy? muốn chết sớm đến vậy à?"

"chúng cháu xin lỗi ạ."- riki khom lưng xuống xin lỗi nhưng eunchae lại nhất quyết không chịu xuống nước khiến cậu thở dài. sau đó cậu ép hong eunchae phải khom lưng xuống cùng với mình.

chiếc xe sau đó tiếp tục phóng như bay trên đường để bọn họ lại với một làn khói xe nồng nặc. eunchae ho khan một tiếng rồi nhân thời cơ chạy đến tiệm sách cũ.

"cho cháu vay miko với ạ!"- eunchae thở hổn hển và tỏ vẻ đắc chí khi mình đến trước.

"e là không được rồi, cậu trai đằng sau thuê trước rồi."

"ơ sao lại thế? cháu là khách quen ở đây mà."

"hai đứa kéo búa bao với nhau đi, chú không biết đâu nhé."

bầu không khí trong tiệm trở nên gay cấn và nóng bỏng biết bao nhiêu, hai người khởi động cơ tay và liên tục lên cơ khiến cho ông chủ cạn lời, chỉ là một cuốn truyện thôi mà? có cần phải vậy không chứ.

"kéo búa bao!"- cả hai đồng thanh.

trận đấu kết thúc với giọt mồ hôi của riki rơi xuống nền đất và người thắng cuộc là riki với búa, còn eunchae với kéo. ông chủ thấy thế liền đưa cuốn truyện cho riki và cười lớn.

"kết quả rõ ràng rồi nhé, thôi đưa cho riki vậy."

eunchae tỏ vẻ không hài lòng lại lớn tiếng vì quá quê. em nghĩ đến lúc phải dùng chiêu cuối cùng, là mỹ nhân kế!!

"riki này, trời nóng như vậy, hay là đi ăn kem nha. tao bao."

"làm gì thế? aegyo với tao hả?"

"làm gì có, thật lòng đó."

"đi thì đi."

sau lời đề nghị của eunchae, hai người đến tiệm tạp hóa đối diện làm vài cây kem cho mùa hè nóng nực. riki vẫn không biết ý đồ, ném cuốn truyện xuống ghế và nhét đầu vào tủ lạnh đựng kem mò mẫm hương vị kem mình yêu thích nhất. lúc ấy, eunchae đã lợi dụng sơ hở cầm cuốn truyện chạy đi mất, để lại riki vẫn đang đi chợ.

"eunchae à, mày không ăn à? hay là do tao lựa lâu quá mày đang chờ."

cậu thấy có gì đó không ổn, một sự im lặng bất thường. rõ ràng là có đi chung với eunchae, thường ngày nó đâu có im lặng tới vậy. thời khắc cậu quay đầu lại thấy eunchae biến mất đã vậy cuốn truyện trên ghế cũng chẳng còn. riki đánh vào đầu mình một cái rồi giận lẫy,

"cái con nhỏ này. mày được lắm."

series drabble ® when the wind blowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ