IN YOUR EYES
first love /ˈfɜːst lʌv/ (n) : tình yêu đầu tiên tôi dành cho em và có lẽ là duy nhất.
"tôi yêu em với tất cả sự bối rối vụng dại của tình đầu."
pov's park jisung.
"mày sẽ đến đó chứ, ý tao là đám cưới của cô ấy." jaemin nhìn tôi với ánh mắt dò xét, một chút tò mò xen lẫn bất lực được giấu kĩ trong con ngươi của cậu ta.
"ngu ngốc, tao sẽ chẳng thể nào kìm được lòng khi đứng trước mặt cô ấy." tôi cười đắng, sau tất cả, tôi vẫn chỉ là một kẻ luỵ tình đáng thương hại. một kẻ đắm chìm trong những giấc mộng, quyến luyến với dư vị của tình yêu đặc cháy trong cơn đê mê và muốn quên đi thực tại ngặt nghẽo đau đớn.
"chẳng phải mày luôn muốn một lần được nhìn thấy cô ấy mặc váy cưới sao, mày đã từng nói điều này trước kia mà." nãy giờ jaemin vẫn còn đau đáu nhìn tôi, có lẽ cậu ta đã quá chán nản cho những lời khuyên không có giá trị với tôi mỗi khi buột miệng nhắc về em.
"về đi, quá đủ rồi." tôi gắt lên khi cậu ta liên tục nói về em bằng giọng điệu đầy âm vọng tiếc nuối, như thể tôi đã bỏ lỡ một phần quan trọng trong đó vậy, ít nhất nó khiến tôi cảm thấy khó chịu. jaemin biết, mỗi khi nhắc về em, tôi lại như một con người khác, cậu ta liếc nhìn tôi, để lại một tấm thiệp màu trắng ngà rồi rời đi ngay sau đó.
"xin lỗi vì ngày hôm nay nhưng tao mong mày sẽ đến đó." ngừng một chút cậu ta lại tiếp - "vì cô ấy thực sự rất nhớ mày."
"đừng lừa gạt tao chứ, đồ tồi."
đúng vậy, vì em sẽ chẳng bao giờ mơ mộng đến một kẻ như tôi - kẻ tồi tàn ngu ngốc ôm một mối tình đã phai ngu ngốc chẳng kém. nực cười thật, tôi có là cái quái gì để em phải bận tâm cơ chứ. vẫn biết đó là câu bông đùa của jaemin nhưng hà cớ sao, lòng tôi vẫn luôn ấp ủ một ngọn lửa nhen lên hi vọng, ảo mộng.
#dan.