Ang Yummy Kong Stepbrother (1)

6.6K 84 1
                                    

➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖

⚠️ BABALA!! ⚠️

ANG KWENTONG ITO AY R-18 🔞 STRICTLY FOR READERS ABOVE 18 YEARS OLD LANG ITO. KUNG MAKITID ANG UTAK MO SA MGA GANITONG KWENTO... PLEASE LANG... HUWAG MO NANG BASAHIN... KAYSA MAG REKLAMO KA DIYAN NA KESYO PURO KALASWAAN ANG STORY NA ITO EME... I ALREADY WARNED YOU...
KUNG MALAWAK ANG PAG IISIP MO THEN YOU ARE FREE TO READ THIS...




❤️ ENJOY READING EVERYONE ❤️

➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖




PART 1






"Keith?? Anak?? Gising na.. baka malate ka pa sa eskwela mo.." maagang panggigising ni Hector sa kanyang anak na si Keith.





"Good morning Tay.. sige po.. maliligo na po ako.." huling sagot naman ni Keith sa kanyang ama bago ito tuluyang bumangon at pumunta sa kanilang banyo upang maligo.





Di katagalan... Nang makapag bihis na si Keith ay dali dali na siyang lumabas ng kanyang kwarto at tinungo ang kanilang kusina kung saan naghahanda ang kanyang ama at ina.





"Good morning Nay..." masayang bati naman ni Keith sa kanyang ina na si Cora.





"Good morning anak.. maupo ka na diyan at saluhan mo na ang kapatid mo sa almusal.." sagot naman ni Cora kay Keith.





"Good morning Kuya Keith.." masayang bati ni Kim sa kanyang kapatid.





"Good morning sa aking napakagwapong kapatid.. natapos mo ba ang iyong assignment??.." agad na tanong ni Keith sa kanyang bunsong kapatid.





"Opo Kuya... And sigurado na po ako sa mga sagot ko dito dahil magaling kang mag turo sa akin eh..." tuwang tuwa na sagot ni Kim sa kanyang kapatid.





"Very good naman ng baby bunso ko.. pag nakuha ko na yung allowance ko.. may prize ka talaga sa akin.." nakangiting sagot ni Keith sa kanyang bunsong kapatid.





"Talaga Kuya?? May prize ako galing sa'yo?? Yayyy!! Thank you Kuyaaaa!!.." tuwang tuwa naman na sagot ni Kim sabay yakap nito nang mahigpit kay Keith.





"Basta pagbutihan mo ang iyong pag aaral dahil hinding hindi ako manghihinayang na bigyan ka ng premyo.." nakangiting sagot ni Keith sa kanyang bunsong kapatid.





Di katagalan... Nang matapos na silang mag almusal ay agad nang nag paalam sina Keith at Kim sa kanilang mga magulang hanggang sa nakaalis na nga mga ito papunta sa kanilang paaralan.





➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖





"Keith!! Ayos ka lang ba?? Mukhang problemado ka ngayon ah??.." biglang sambit ni Kevin.. ang kaklase ni Keith na lalaki and his bestfriend as well.





"Wala naman..." agad na sagot ni Keith sa kanyang bestfriend.





"Susss!! tigilan mo ako Keith!! Kilala kita!! bestfriend mo ako.. kitang kita ko sa mga mata mo na may problema kang tinatago.." sagot naman ni Kevin kay Keith.





Ang Yummy Kong StepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon