Ang Yummy Kong Stepbrother (9)

1.5K 44 1
                                    


Ang Yummy Kong Stepbrother (Part 9)






Lumipas ang ilang mga buwan... sa halos araw-araw, wala nang ibang nakakatalik pa si Keith kundi ang stepbrother niyang si Calvin... ito namang si Caleb ay hindi na nagagawang makipagtalik kay Keith dahil mismong si Calvin ay nilalagyan niya palagi ng pampatulog ang inumin ng kanyang kakambal. Medyo nagiging selfish na itong si Calvin pero wala na tayong magagawa dahil mahal na mahal niya si Keith eh.

Ilang oras ang lumipas... at dahil wala nang klase sina Alyanna at Keith ay tumambay muna sila sa cafeteria habang hinihintay nila ang kambal. Papunta pa lang ang dalawa nang may makabungguan naman si Keith na isang lalaki at natumba naman si Keith. Nataranta naman ang isang lalaki kaya agad niyang tinulungan si Keith.





"Ah.. I'm sorry.. hindi kita naki- Keith??.." gulat na tanong ng lalaki pagkatapos nitong tulungan si Keith.





"Oh my gosh!! Keviiiiinnn!!.." tuwang tuwa naman na sambit ni Keith nang mapagtanto niya na ang kanyang bestfriend pala ang nakabungguan niya.





"Keeiitthhh!! Kamusta ka na!! I miss you so much!!.." tuwang tuwa din na sagot ni Kevin sabay yakap nito sa kanyang bestfriend.





"Sobrang ayos talaga Kevin lalo pa't nakita ulit kita. Ano'ng ginagawa mo dito?? Kailan ka pa bumiyahe galing ng probinsiya??.." tanong naman ni Keith kay Kevin pagkatapos nilang magyakapan.





"3 days ago lang Keith, natanggap kasi ako sa university na ito at meron akong scholarship dito.." natutuwang sagot naman ni Kevin sa kanyang bestfriend.





"That's good to know Kevin.. eh ano'ng section ka pala??.." tanong naman ni Keith kay Kevin.





"IT 2A ako Keith.." sagot naman ni Kevin sa kanyang bestfriend.





"Oh my.. magkaklase pala tayo eh, ayy siya nga pala Kevin.. ito si Alyanna, kaibigan ko and ang magiging classmate mo din.. Alyanna, siya si Kevin, ang bestfriend ko sa probinsiya.." pagpapakilala naman ni Keith sa kanilang dalawa.





"Hi Alyanna, ako nga pala si Kevin Lozano.." pagpapakilala naman ni Kevin sabay pakipagkamay nito kay Alyanna.





"Hi Kevin, I'm Alyanna Esparza.. nice to meet you.." nakangiting sagot naman ni Alyanna sabay tanggap nito sa kamay ni Kevin.





"Uhm.. sige Keith, Alyanna mauuna na ako sa inyo ha.. I still need to go to the admin office eh.. magpapasa pa ako ng requirements.." pagpapaalam naman ni Kevin sa kanilang dalawa.





"You know what, samahan ka nalang namin.. ayos lang ba sa'yo Alyanna??.." pagpiprisinta naman ni Keith sabay baling nito kay Alyanna.





"Yeah, sure.. wala na din naman tayong klase eh.." sagot naman ni Alyanna kay Keith.





"Uyy, wag na.. baka naabala ko pa ang lakad niyo.." pagtanggi naman ni Kevin sa alok ng kanyang bestfriend.





"Sige na.. I insist.. halika na.." nakangiting sagot naman ni Keith kay Kevin.





Isang oras ang lumipas... nang matapos na ang pagpasa ng requirements ni Kevin ay inaya naman siya nina Keith at Alyanna na tumambay muna ng cafeteria dahil gusto nilang mag chismisan. Habang masaya silang nagkukwentuhan ay dumating na din ang kambal. Pagkarating ng dalawa ay agad na hinalikan ni Calvin ang kanyang girlfriend sa labi bago ito naupo sa kanyang tabi. Si Caleb naman ay umupo din sa tabi ni Keith... so ang kinalabasan... napaggitnaan ni Kevin at Caleb si Keith.





Ang Yummy Kong StepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon