Ang Yummy Kong Stepbrother (6)

2.5K 55 1
                                    


Ang Yummy Kong Stepbrother (PART 6)






Kinabukasan... maaga namang nagising si Keith dahil sa pag ring ng kanyang telepono. Pagtingin naman nito ay unregistered number. Ayaw niya sana itong sagutin kaya lang, naisip niya na baka importante ito.





"Hello?? Sino 'to??.." inaantok pa na sagot ni Keith pagkasagot nito.





"Si Calvin 'to, Keith.. bangon ka na diyan.. punta tayo ng school.." sagot naman nito kay Keith.





"Akala ko naman kung sino, pero sige Kuya Calvin.. maliligo lang ako.." sagot naman ni Keith sa kanyang stepbrother.





"Sabay na tayo, nandito ako ngayon sa labas ng kwarto mo.. bilisan mo na baka maabutan pa ako dito.. hahaha.." natatawang sagot ni Calvin na ikinagulat naman ni Keith.





"What?? Langya 'to.. hahaha sige Kuya, wait lang.." natatawang sagot din ni Keith sabay bangon nito at agad na pinagbuksan ang kanyang stepbrother.





Pagkabukas ni Keith ng pintuan ay agad agad na pumasok si Calvin at hinila siya nito papasok ng banyo. Pagkapasok nilang dalawa ay agad na naghubad si Calvin ng buong saplot nito sa katawan at nag umpisa nang mag shower. Medyo nahihiya pa si Keith na magshower dahil sa kaharap niya ngayon ang kanyang stepbrother pero si Calvin naman ay hinila niya si Keith at hinubad na ang damit din nito hanggang sa sabay na silang naligo. Ilang saglit pa ay hindi na naman nakapag pigil si Calvin at niromansa na niya si Keith.





"Ooohhh!! Kuya Calvin!! Uuuhhh!! Sh**tt!!.." agad na ungol ni Keith habang niroromansa siya ng kanyang stepbrother.





Di katagalan ay lumuhod na si Keith sa Baclaran... ay este sa harap ni Calvin at isinubo na ang galit na galit na alaga ng kanyang stepbrother hanggang sinimulan na niya itong chupain.





"Oooohhhhhhh... sh***ttt!! Keith!!! ang saraaaaaapppp.. Aaaahhhhhhhhh.. sige paaaaaaaaaa... Oooohhhhhhhhhhh.." medyo may kalakasan na ungol ni Calvin.





Naramdaman na lang ni Keith ang kamay ni Calvin sa ulo nito. Kasabay ng pagkadyot ni Calvin ay idinidiin niya din ang ulo ni Keith kaya hinawakan nito ang katawan ng titi ni Calvin upang hindi siya mabulunan. Mga ilang minuto pa ay mabilis na ang pagkadyot ni Calvin. Kasunod no'n ang isang mahaba at puno ng libog na pag ungol nito.





"Uuuuuhhhhhhhh Keeeiiittthhh!!!!!Oooohhhhhhhhhhh f***ccckkkk... I'm cummmmiiiinnnnnggggggg Aaaaaaaaahhhhhhhh!!!!!!!..." puno ng libog na halinghing ni Calvin habang abala sa pagsuso si Keith sa kanya.





At naramdaman na lang ni Keith sa loob ng bibig niya ang pagputok ng tamod ni Calvin. Ang dami na namang inilabas na tamod ng kanyang stepbrother at ciempre nilunok agad ni Keith ang tamod ni Calvin. Gustung gusto talaga na nilulunok ni Keith ang tamod ng kanyang mga stepbrothers... hehehe. Agad namang napaupo si Calvin sa sahig ng shower room dahil sa pagod kaya nailuwa ni Keith ang titi ng kanyang stepbrother.





"Sh***ttt!!! Grabe!! Ang galing mo.. ang sarap mo talaga sumuso Keith!!.. nakaka adik.." pagod na sambit ni Calvin sa kanyang stepbrother.





"Nakaka adik din kasi ang titi mo Kuya, hehe.." nakangiting sagot naman ni Keith kay Calvin.





Napangiti naman si Calvin kaya itinayo na niya si Keith at ini-angat na nito ang isang hita niya at itinutok na ang kanyang alaga sa butas ng kanyang stepbrother hanggang sa sinimulan na niya itong tirahin.





Ang Yummy Kong StepbrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon